เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
รวมพล คนเปลี่ยนเครื่อง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="atom99, post: 871887, member: 111929"]<span style="color: #DAA520"><font size="3">ถ้าชอบแนว แรงๆ ที่เคยเห็นก็ SR ส่วนของผมลง 3S Beam ฝาแดง ครับ โดนเพื่อนมันยุ เลยจัดให้ แต่ปัญหา ตามมาพอสมควร ครับ </font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">1. เพลาเยื้องศูนย์ วิ่งไปนานๆ กินเพลา</font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">2. โดนตัดช่วง ช่องที่ปัดน้ำฝน เพราะติด ท่อไอดี</font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">3. เบรค ใส่ไม่ได้ พื้นที่ไม่พอ ต้องแปลงเป็นหม้อลม อิสระ</font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">4. หน้าปัดใช้ได้ แค่วัดรอบ ความเร็วแข็งไปนิด</font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">5. เครื่องแน่นไปหน่อย เปลี่ยนสายพานยาก</font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">6. กินน้ำมันพอสมควร ถ้าเทียบกับความแรงที่ได้มา คบแก๊สสบายกว่า</font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">ข้อดี แรง อัตราการเร่งแซง ดีมาก </font></span><span style="color: #DAA520">รอบมาไว้</span><span style="color: #DAA520"><font size="3"> เครื่องทนอึด เหมาะกับการติดแก็ส เคยกดตอนใช้แก็ส 140-170 สบาย เบรคเดิม เอาอยู่ </font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">อัตราการบริโภค น้ำมัน 2.90 บาท ถ้าเป็นแก็ส 1.30 บาท </font></span></p><p><span style="color: #DAA520"><font size="3">เห็นมีคนบอก วาง 4 A 20 วาล์ว ดีกว่า อัตราเร่งใช้ได้ ประหยัดด้วย ส่วนเครื่อง 4 G 63 เค้าบอกวางได้นะครับ แรงด้วย...........</font></span>:star:[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="atom99, post: 871887, member: 111929"][COLOR=#DAA520][SIZE=3]ถ้าชอบแนว แรงๆ ที่เคยเห็นก็ SR ส่วนของผมลง 3S Beam ฝาแดง ครับ โดนเพื่อนมันยุ เลยจัดให้ แต่ปัญหา ตามมาพอสมควร ครับ 1. เพลาเยื้องศูนย์ วิ่งไปนานๆ กินเพลา 2. โดนตัดช่วง ช่องที่ปัดน้ำฝน เพราะติด ท่อไอดี 3. เบรค ใส่ไม่ได้ พื้นที่ไม่พอ ต้องแปลงเป็นหม้อลม อิสระ 4. หน้าปัดใช้ได้ แค่วัดรอบ ความเร็วแข็งไปนิด 5. เครื่องแน่นไปหน่อย เปลี่ยนสายพานยาก 6. กินน้ำมันพอสมควร ถ้าเทียบกับความแรงที่ได้มา คบแก๊สสบายกว่า ข้อดี แรง อัตราการเร่งแซง ดีมาก [/SIZE][/COLOR][COLOR=#DAA520]รอบมาไว้[/COLOR][COLOR=#DAA520][SIZE=3] เครื่องทนอึด เหมาะกับการติดแก็ส เคยกดตอนใช้แก็ส 140-170 สบาย เบรคเดิม เอาอยู่ อัตราการบริโภค น้ำมัน 2.90 บาท ถ้าเป็นแก็ส 1.30 บาท เห็นมีคนบอก วาง 4 A 20 วาล์ว ดีกว่า อัตราเร่งใช้ได้ ประหยัดด้วย ส่วนเครื่อง 4 G 63 เค้าบอกวางได้นะครับ แรงด้วย...........[/SIZE][/COLOR]:star:[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
รวมพล คนเปลี่ยนเครื่อง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...