เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
เทศกาลเสียตังค์ มาเยือนผมละ.......
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="lhong_bb008, post: 874924, member: 2177"]นนี้ สิ่งที่ผมได้ดำเนินการทำ มีดังนี้</p><p> ผมถอดหัวเทียนออกมาเพื่อเช็คสภาพ สิ่งที่พบ มีน้ำมันที่หัวเทียน บางหัว ( มีสูบ1 พบด้านนอกและด้านใน ( ตรงเขี้ยว )) ส่วนสูบ 2-4 มีเขม่าดำๆ ที่เขี้ยว อยากถ่ายรูปมาให้ดู แต่หากล้องมะเจอ สภาพเขี้ยวปกติครับ ได้ทำการล้าง ทำความสะอาด เอากระดาษทรายละเอียดขัดทำความสะอาดบริเวณเข็ม และเขี้ยว</p><p> ทำการใส่เข้าไป และสตาร์ทเครื่องอาการยังคงเดิมครับ ระหว่างติดเครื่อง ได้ลองถอดปลั๊กแอร์โฟล์ พบว่าเครื่องเบาลง และสั่นจนดับครับ</p><p> จากนั่น ผมได้เอากรองเบนซินที่ซื้อมาใหม่ ( ของถูก ราคา 150 บาท ) เปลี่ยนเข้าไป และสตาร์ทเครื่องใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้สิ่งที่แปลกคือ</p><p>อา การกระพื้อ เวลาเร่งคันเร่งเข้าไป ( จอดอยู่กับที่ เกียร์ว่าง ) รอบขึ้นโอเค ไม่กระพื้อ หรือกระตุก แต่ยังไม่ได้ไปลองวิ่งครับ เพราะแถวนี้ ชาวบ้านเค้านอนกันหมดแล้ว กลัวเดี๋ยวเค้าชมคุณพ่อ คุณแม่ครับ พรุ่งนี้เช้า ว่าจะเอาไปลองดูครับ ( ติดตามต่อวันพรุ่งนี้นะครับพี่น้อง )</p><p> มาดูกรองเบนซินตัวที่ถอดออกมากันบ้างครับ เป็นของ BOSCH ครับ เปลี่ยนที่ศูนย์นิสสัน ตัวนี้เปลี่ยนมาแล้ว น่าจะ 2 ปีได้ครับ ลืมมมม</p><p>แบบ ว่าถอดออกมา ลองดูน้ำมันที่ไหลออกมาทางท่อเข้า สภาพไม่ดำนะครับ แต่ พอเราลองพลิกกรองเอาท่อออกคว่ำลง ไม่มีน้ำมันไหลออกมาเลยครับ แต่พอพลิกเอาท่อเข้าคว่ำเหมือนเดิมน้ำมันออกมาเพียบ อย่างนี้....... ใช่แบบที่คิดไว้มั้ยครับ ( กรองตันอ่ะครับ )</p><p> ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="lhong_bb008, post: 874924, member: 2177"]นนี้ สิ่งที่ผมได้ดำเนินการทำ มีดังนี้ ผมถอดหัวเทียนออกมาเพื่อเช็คสภาพ สิ่งที่พบ มีน้ำมันที่หัวเทียน บางหัว ( มีสูบ1 พบด้านนอกและด้านใน ( ตรงเขี้ยว )) ส่วนสูบ 2-4 มีเขม่าดำๆ ที่เขี้ยว อยากถ่ายรูปมาให้ดู แต่หากล้องมะเจอ สภาพเขี้ยวปกติครับ ได้ทำการล้าง ทำความสะอาด เอากระดาษทรายละเอียดขัดทำความสะอาดบริเวณเข็ม และเขี้ยว ทำการใส่เข้าไป และสตาร์ทเครื่องอาการยังคงเดิมครับ ระหว่างติดเครื่อง ได้ลองถอดปลั๊กแอร์โฟล์ พบว่าเครื่องเบาลง และสั่นจนดับครับ จากนั่น ผมได้เอากรองเบนซินที่ซื้อมาใหม่ ( ของถูก ราคา 150 บาท ) เปลี่ยนเข้าไป และสตาร์ทเครื่องใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้สิ่งที่แปลกคือ อา การกระพื้อ เวลาเร่งคันเร่งเข้าไป ( จอดอยู่กับที่ เกียร์ว่าง ) รอบขึ้นโอเค ไม่กระพื้อ หรือกระตุก แต่ยังไม่ได้ไปลองวิ่งครับ เพราะแถวนี้ ชาวบ้านเค้านอนกันหมดแล้ว กลัวเดี๋ยวเค้าชมคุณพ่อ คุณแม่ครับ พรุ่งนี้เช้า ว่าจะเอาไปลองดูครับ ( ติดตามต่อวันพรุ่งนี้นะครับพี่น้อง ) มาดูกรองเบนซินตัวที่ถอดออกมากันบ้างครับ เป็นของ BOSCH ครับ เปลี่ยนที่ศูนย์นิสสัน ตัวนี้เปลี่ยนมาแล้ว น่าจะ 2 ปีได้ครับ ลืมมมม แบบ ว่าถอดออกมา ลองดูน้ำมันที่ไหลออกมาทางท่อเข้า สภาพไม่ดำนะครับ แต่ พอเราลองพลิกกรองเอาท่อออกคว่ำลง ไม่มีน้ำมันไหลออกมาเลยครับ แต่พอพลิกเอาท่อเข้าคว่ำเหมือนเดิมน้ำมันออกมาเพียบ อย่างนี้....... ใช่แบบที่คิดไว้มั้ยครับ ( กรองตันอ่ะครับ ) ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
เทศกาลเสียตังค์ มาเยือนผมละ.......
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...