เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เรื่องหม้อน้ำใบที่ 2
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 883675, member: 7614"]แล้วยังมีแผงแอร์อีกไม่ใช่หรอ </p><p><br /></p><p>case study </p><p><br /></p><p>TFR2500 ใส่ TD05H บูสท์ 25 psi อินเตอร์เล็กๆก็ปรกติดี แต่พอมาใส่อินเตอร์ร็อกกี้ ใบเท่าหม้อน้ำมี</p><p>ปากท่ออินเตอร์ โอบหม้อน้ำ แล้วไม่ได้วางต่ำทำให้บังกระแสลมที่เข้ามาปะทะ เพื่อระบายความร้อน</p><p>แผงแอร์ก็เช่นกัน หากเปิดแอร์เวลากลางวัน ความร้อนขึ้นไม่ได้เกิดจากแอร์ฉุดแต่อย่างได เกิดจากแผง</p><p>แอร์ร้อนลมที่ระบายออกมาก็ร้อนแล้วถึงจะมาผ่านหม้อน้ำอีก ก็เลยทำให้ความร้อนขึ้น บางทีขั้นนิดนึง</p><p>ไม่ขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะว่า วาล์วน้ำเปิดแล้วให้น้ำวนได้เรื่อยๆ ทำให้มันสมุดล หากถ้าวาล์วน้ำเปิดแล้ว ยัง</p><p>ไล่น้ำร้อนจากเครื่องออกไม่ทันก็ทำไห้ความร้อนขึ้นนั่นเอง(จริงๆแล้วทันแต่น้ำที่เข้าเครื่องมันร้อน ก็เลย</p><p>ระบายความร้อนเครื่องไม่ได้เท่าที่ควร) ดังนั้น ขอได้ไหม ลมครึ่งนึง ให้เปาอินเตอร์ อย่างอีกครึ่งนึงให้</p><p>มันเป่าหม้อน้ำแบ่งๆกันไป.....</p><p> เมื่อเปลี่ยนอินเตอร์มาบังหม้อน้ำแล้ว ความร้อนขึ้นเวลาซัด เอ๋100ทั้ง100ต้องโทษเลยว่าอินเตอร์ไม่ดี</p><p>ตันบ้าง อั้นบ้าง ความจริงแล้วอยู่ที่ต่ำแหน่งการคิดตั้งมากกว่า.......ผมเลยให้เค้าแก้ด้วยการย้าย แผงแอร์</p><p>ออกไปก็หายเป็นปรกติ เพราะว่าลมที่ผ่านมานั้นมันถูกบดบังด้วยอุปกรณ์หายอย่าง.......</p><p> เป็นด้วยประการละชะนี้การะมังครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 883675, member: 7614"]แล้วยังมีแผงแอร์อีกไม่ใช่หรอ case study TFR2500 ใส่ TD05H บูสท์ 25 psi อินเตอร์เล็กๆก็ปรกติดี แต่พอมาใส่อินเตอร์ร็อกกี้ ใบเท่าหม้อน้ำมี ปากท่ออินเตอร์ โอบหม้อน้ำ แล้วไม่ได้วางต่ำทำให้บังกระแสลมที่เข้ามาปะทะ เพื่อระบายความร้อน แผงแอร์ก็เช่นกัน หากเปิดแอร์เวลากลางวัน ความร้อนขึ้นไม่ได้เกิดจากแอร์ฉุดแต่อย่างได เกิดจากแผง แอร์ร้อนลมที่ระบายออกมาก็ร้อนแล้วถึงจะมาผ่านหม้อน้ำอีก ก็เลยทำให้ความร้อนขึ้น บางทีขั้นนิดนึง ไม่ขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะว่า วาล์วน้ำเปิดแล้วให้น้ำวนได้เรื่อยๆ ทำให้มันสมุดล หากถ้าวาล์วน้ำเปิดแล้ว ยัง ไล่น้ำร้อนจากเครื่องออกไม่ทันก็ทำไห้ความร้อนขึ้นนั่นเอง(จริงๆแล้วทันแต่น้ำที่เข้าเครื่องมันร้อน ก็เลย ระบายความร้อนเครื่องไม่ได้เท่าที่ควร) ดังนั้น ขอได้ไหม ลมครึ่งนึง ให้เปาอินเตอร์ อย่างอีกครึ่งนึงให้ มันเป่าหม้อน้ำแบ่งๆกันไป..... เมื่อเปลี่ยนอินเตอร์มาบังหม้อน้ำแล้ว ความร้อนขึ้นเวลาซัด เอ๋100ทั้ง100ต้องโทษเลยว่าอินเตอร์ไม่ดี ตันบ้าง อั้นบ้าง ความจริงแล้วอยู่ที่ต่ำแหน่งการคิดตั้งมากกว่า.......ผมเลยให้เค้าแก้ด้วยการย้าย แผงแอร์ ออกไปก็หายเป็นปรกติ เพราะว่าลมที่ผ่านมานั้นมันถูกบดบังด้วยอุปกรณ์หายอย่าง....... เป็นด้วยประการละชะนี้การะมังครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เรื่องหม้อน้ำใบที่ 2
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...