เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
สอบถามครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="7 วิณญาณ...ชนดะ555, post: 884737, member: 31407"]ถ้าจะเอาไป...ซัดกับฝากะปิใน อี3 เนีย</p><p>ผมว่า H22 a. มันไม่ใช้อะครับ...ถ้าทำไม่เต็ม ขอบอกว่าเน่า</p><p>แรงแค่ทางตรง...น้ำหนักเครื่องเยอะยุ่งยากในการวาง...แรงม้าก็เพิ่มมาอีกไม่เท่าไร</p><p>ตามจี๊ด...ก้ไม่โดนเท่าที่ควร...</p><p>...................................................................................................................................</p><p>ในความคิดผมอะนะครับ...ถ้าจะลองมองเครื่องตัวไหน</p><p>ผมก็คงต้องมอง B16b. ในตัว EK9. Try R. </p><p>เพราะเดิมๆแรงต้นจี๊ดมากๆ...แต่มีข้อเสียที่แรงปลายไม่โดนใจเท่าทีควร</p><p>แต่ๆ...แล้วก็แต่...</p><p>B16b. นั้นกำลังอัดดีอยู่แล้ว...และเป็นเครื่องที่เหมาะสมกับการเซ็ตโบ</p><p>เหมือนกันครับ...ซึ่งมีคนทำแล้วเหมือนกัน 402 ก็อยู่ที่ประมาณ 10วิปลาย-11วิ ต้น</p><p>ซึ่งอยู่ที่ขนาด โบ+การบูต...+การใช้ลูกสูบ+วาวล์+ก้าน+ครัช+แต่งฝา+การจูน</p><p>แต่ๆ...แล้วก็แต่...</p><p>มานขึ้นอยู่กับงบในกระเป๋าอ้าครับ...</p><p>ซึ่งทำขนาดนั้น...หลักแสนแน่ๆ...แต่ถ้าทำได้ยังที่ผมว่า</p><p>อีโว 4-6 ก็ไม่ต้องไปกลัวมานหรอกครับ...วิ่งพอๆกัน...</p><p>ซึ่ง B16b. ในอเมกานั้น...เค้าทำวิ่งสวนกับเจโบ กันด้วยซ้ำ...</p><p>เหตุผลที่ไม่มีคนเล่น B16b. ก็คงเป็นเพราะมันแพง...ตัวเครื่องหายาก</p><p>ซึ่งผมเคยเห็นใน คลิปวีดีโอ...ของทางเมกา...ผมเลยกล้าที่จะพูดว่าสวน กับ ฮี4-6 ได้เลย</p><p>เพราะรอบ...ขึ้นดีกว่า...ลากได้ยาวกว่า...บูตมาไวกว่า...</p><p>......................................................................................................................................</p><p>4G63 ต่อให้มี 200 กว่าแรงม้า( ฝากะปิ )</p><p>ยังไง...ข้อเสียมันก็มี</p><p>ข้อเสียของมันคือ บูตออกโค้งช้ามากๆ...ถ้าคนขับไม่เป็น</p><p>จะเคนเร่งตอนเข้าโค้งแรงบูตจะตก...แรงอัดของเครื่องจะหายไปสักพักครับ</p><p>ส่วนเรื่องทางตรงนั้น...ดีมากครับในตรีนต้น...แต่ตรีนปลายนี้...เหอๆ</p><p>ผมไม่ฟันธง...มันแล้วแต่ว่าเซ็ตมาไง</p><p>.........................................................................................................................</p><p>ควรใช้ วิจารนณาญ...ในการอ่าน</p><p>คริๆคริๆ...เพราะถ้าจะทำจริงๆมันแพงนะครับ</p><p>.........................................................................................................................</p><p>ไม่งั้นตัดใจ...วางฝากะปิ...ตามมันไปเลยครับ555</p><p>จะแพ้ อี 3 ก็แค่ตอนออกตัวครับ...ไครเซ็ตดีกว่า...เข้าเกียร์ดีกว่า</p><p>ก็...นำไป...เอิ้กๆ</p><p>เพราะแท่นเครื่อง...ไม่ต่างกันสักเท่าไร...แปลงนิสเดียวครับ...เอิ้กๆๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="7 วิณญาณ...ชนดะ555, post: 884737, member: 31407"]ถ้าจะเอาไป...ซัดกับฝากะปิใน อี3 เนีย ผมว่า H22 a. มันไม่ใช้อะครับ...ถ้าทำไม่เต็ม ขอบอกว่าเน่า แรงแค่ทางตรง...น้ำหนักเครื่องเยอะยุ่งยากในการวาง...แรงม้าก็เพิ่มมาอีกไม่เท่าไร ตามจี๊ด...ก้ไม่โดนเท่าที่ควร... ................................................................................................................................... ในความคิดผมอะนะครับ...ถ้าจะลองมองเครื่องตัวไหน ผมก็คงต้องมอง B16b. ในตัว EK9. Try R. เพราะเดิมๆแรงต้นจี๊ดมากๆ...แต่มีข้อเสียที่แรงปลายไม่โดนใจเท่าทีควร แต่ๆ...แล้วก็แต่... B16b. นั้นกำลังอัดดีอยู่แล้ว...และเป็นเครื่องที่เหมาะสมกับการเซ็ตโบ เหมือนกันครับ...ซึ่งมีคนทำแล้วเหมือนกัน 402 ก็อยู่ที่ประมาณ 10วิปลาย-11วิ ต้น ซึ่งอยู่ที่ขนาด โบ+การบูต...+การใช้ลูกสูบ+วาวล์+ก้าน+ครัช+แต่งฝา+การจูน แต่ๆ...แล้วก็แต่... มานขึ้นอยู่กับงบในกระเป๋าอ้าครับ... ซึ่งทำขนาดนั้น...หลักแสนแน่ๆ...แต่ถ้าทำได้ยังที่ผมว่า อีโว 4-6 ก็ไม่ต้องไปกลัวมานหรอกครับ...วิ่งพอๆกัน... ซึ่ง B16b. ในอเมกานั้น...เค้าทำวิ่งสวนกับเจโบ กันด้วยซ้ำ... เหตุผลที่ไม่มีคนเล่น B16b. ก็คงเป็นเพราะมันแพง...ตัวเครื่องหายาก ซึ่งผมเคยเห็นใน คลิปวีดีโอ...ของทางเมกา...ผมเลยกล้าที่จะพูดว่าสวน กับ ฮี4-6 ได้เลย เพราะรอบ...ขึ้นดีกว่า...ลากได้ยาวกว่า...บูตมาไวกว่า... ...................................................................................................................................... 4G63 ต่อให้มี 200 กว่าแรงม้า( ฝากะปิ ) ยังไง...ข้อเสียมันก็มี ข้อเสียของมันคือ บูตออกโค้งช้ามากๆ...ถ้าคนขับไม่เป็น จะเคนเร่งตอนเข้าโค้งแรงบูตจะตก...แรงอัดของเครื่องจะหายไปสักพักครับ ส่วนเรื่องทางตรงนั้น...ดีมากครับในตรีนต้น...แต่ตรีนปลายนี้...เหอๆ ผมไม่ฟันธง...มันแล้วแต่ว่าเซ็ตมาไง ......................................................................................................................... ควรใช้ วิจารนณาญ...ในการอ่าน คริๆคริๆ...เพราะถ้าจะทำจริงๆมันแพงนะครับ ......................................................................................................................... ไม่งั้นตัดใจ...วางฝากะปิ...ตามมันไปเลยครับ555 จะแพ้ อี 3 ก็แค่ตอนออกตัวครับ...ไครเซ็ตดีกว่า...เข้าเกียร์ดีกว่า ก็...นำไป...เอิ้กๆ เพราะแท่นเครื่อง...ไม่ต่างกันสักเท่าไร...แปลงนิสเดียวครับ...เอิ้กๆๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
สอบถามครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...