มาอธิบายครับ เพราะ ฝา 16 ท่อไอดี แอร์โฟร์ วาวล์ไอดี และวาวล์ ไอเสีย มีขนาดใหญ่กว่า 20 ครัย หัวฉีด มีขนาดซีๆมากกว่า 20 ครับ องศา Cam และ ลิฟ ที่สูงกว่า 20 ครับ ฉะนั้น เมือมีองค์ประกอบเหล่านี้เขามาช่วยจึงทำให้ เครื่อง 20 ve มีรอบเครื่อง แรงบิด และแรงม้า สูงขึ้นครับ และสิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือช่าง ที่ชอบ แคมกระดิก และเกียร์ CVT M6 ของนิสสัน ที่สามารถ จูนเกียร เครื่อง และเดินสายไฟตัวนี้จบได้ตั้งแต่เมื่อ 6 ปีแล้ว ครับ และคุณลองคิดดู ขนาดสาวกแคมกระดิน อย่างพวด HONDA ผมเห็นที่อยู่พี่เขา ยังยก B16A ลง แล้ววาง SR20VE and SR20DE ตัวที่เป็นเกียร์ CVT M6 เลยครับ หรือ มีข้อสงสัยโทรมาคุยได้ครับ 08-1743-1360 โรจน์ครับ
เอาง่ายๆ แค่ SR20DE ธรรมดา ใส่ ท่อนบน SR16ve ฝาน้ำเงิน มีใครกล้าทำหรือเปล่า ไม่ต้องถึงฝาแดง ผมมีวิธีทำ ใครสนใจ กล้าที่จะทำไหมละ....
ใครอยากได้ SR นะครับ เจอ ที่บางนา 3 ตัว 1. SR20 ve 2.SR20 DET พัลซ่า 3.SR 20 det ฝาขาว ปิ่นประทาน 02-3164518-9 ใครสนใจตัวไหน จัดเลย แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 พฤศจิกายน 2008 + อ้างถึง ตอบกลับ