อืมจริงด้วย..... เอาเป็นว่าเรามาจัดอันดับกันดีกว่า เทอร์โบ คอมเรลที่ฮิตๆกันน่ะเค้าใส่อะไรกันบ้าง(ใส่แล้วแรงอ่ะนะ) TOP 5 HI-PERFORMANCE TURBO CHARGER COMMONRIAL 1 TD05-H หมุนซ้าย TITANIUM 2 TD 06-7 3 TF-06 4 F55 5 TD05-H แล้วคิดว่าอะไรดีกว่าแนะนำด้วยครับ
ผมว่ามันสู้HOLSET ไม่ได้ ตรงที่ ใบมันน้อยกว่า และฐานมันเล็กกว่ามั้ง เลยไม่ชอบ แถม ไม่ทนมาแต่ไหนแต่ไร แกนชอบขาด ไม่ก็บูชไปน่ะ
F55V 05H ก็ประมาณนี้ ความจริงแล้วใส่ได้หมดแหละ วิ่งได้หมดแต่ว่า มันจะจี๊ดจ๊าดหรือรอๆ มากกว่ากันเท่านั้นเอง ไม่ได้อยุ่ที่เทอร์โบอย่างเดียว คนจูนด้วย กล่องด้วย มันมันหลอกเป็นผี หรือหลอกแบบโคตรโกง
http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=577895 ลูกนี้ก็น่าจะเวิร์คนะครับ ถ้าเทียบตามสเปค HKS GT2510 - 300 PS Output COMPRESSOR: -Wheel- 63 Trim - 47.7 Inducer / 60.1 Major -Housing- 60 Inlet / 50 Outlet - 0.60 A/R TURBINE: -Wheel- 62 Trim - 53.0 Major / 41.7 Exducer -Housing- GT25 inlet / Internal GT25 oulet - 0.64 A/R HKS GT2530 - 320 PS Output COMPRESSOR: -Wheel- 63 Trim - 47.7 Inducer / 60.1 Major -Housing- 60 Inlet / 50 Outlet - 0.60 A/R TURBINE: -Wheel- 76 Trim - 53.8 Major / 47.0 Exducer -Housing- GT25/T3 inlets / Internal GT25/Skyline Type oulets - 0.64 A/R
โค้ชครับ เทอร์โบรุ่นไหนที่ใส่กับTFR2500แจ่มๆครับ ระหว่างTF06 TD07-10 TD06 HX35 ขอราคาด้วยนะครับโค้ช ขอบคุณมากครับ
ตอนนี้ผมดู m24 a/r50 ครับพี่เจี๊ยบ ร้านตามืด ว่าจะใช้โข่งเบอร์ 4 และที่ร้านเค้าบอกว่าจะต้องลดใบหลังเหลือ 58 mm อยากถามว่าการที่เราลดใบหลัง มันจะทำให้ติดบู๊ชเร็วขึ้นหรือครับ แล้วถ้าใส่กะเครื่อง ไทรทัน 2.5 มันจะปั่นไหวป่าวรบกวนพี่เจี๊ยบแนะแนวทางด้วยครับ