พี่เจี๊ยบลอง t88 กะเชฟ2.5 หน่อยเป็นไงครับ ฮ่าๆ ปล. ถ้าพี่วายผ่านมาเห็นรูปตัวเองก็ขออนุญาต ด้วยนะครับ คริๆ
พี่เจี๊ยบครับผมมีgarret a/r60m24 พอจะใส่คอมมอนเรลได้ป่าวครับ แล้วต้องใส่กล่องไรเพิ่มอีกครับ ยี่ห้ออะไร ราคาเท่าไหร่ครับ เทอร์โบเก่าผมน่ะครับ แล้วบูสมาเร็วไหม เทียบกับtd04lอันไหนดีกว่า ผมมี2ลูกน่ะครับ ขอระเอียดหน่อยนะครับพี่ ขอบคุณล่วงหน้าละกันครับพี่
กาเลต รุ่นนั้นเป็น บอลแบริ่ง ครับพี่ จะบูสได้ไม่สูงมากครับ ซัก 20 ปอนด์ก็เหนียวดีครับ แต่ถ้าพวก a/r48 หรือพวก a/r61 นะได้ประมาณ 25 ปอนด์ครับ แช่ได้เลย ถ้ากล่องผมแนะนำนะครับ ผมว่าพี่ต้องไปใส่กล่องมาให้ครบก่อนครับ คือกล่องยกหัวฉีด+ กล่องดันราง+ปลดบูส ครับ แล้วค่อยไปใส่เทอร์โบ รับรองว่ามาดีครับ กลาง-ปลายเดินลึกกว่าเดิมอีกเยอะครับ
อ้างอิงจาก รอยกครัชก่อนจะไปเที่ยวเกษตรเค้าว่า 700 มีเบิ้ลด้วย เบิ้ลรอรอบ อ่ะป่าว ไปเมื่อไหร่โทรหาด้วยนะครับจะไปสังเกตุการณ์ให้
เปลี่ยนเทอร์โบอะไรก็ตามผมว่าอย่างแรกของคอมมอลเรลคือ โข่งหลังต้องได้ไม่ควรใหญ่เกินไป ถ้าติดบูทส์เกิน 2000 รอบ ถือว่าใส่ผิดเบอร์(ไม่ใช่รถแดร็กนะ) ใส่โข่งที่ไมไวๆจะขับง่ายสนุกและต่อเนื่องกว่า ส่วน ดันราง ปั้มติ้ก ทำสเวิล มีส่วนช่วยดันให้ต้นๆเราดีขึ้นไม่รอ ยังไงก็ต้องลองดูครับ เช่นF55Vเบอร์5 ไม่มีดันรางไม่มีติ้กมีแต่ยกหัวฉีด เร่งอยู่กับที่ บูทส์ไม่เต็ม(30PSI)เกียร์1 บูส์ฟาดไม่รอบ แต่พอใส่ดันรางเข้าไป เร่งตัวเปล่าบูทส์ฟาดเวสเกตุตัดปั๊บๆๆๆๆ...!!!! อย่างนึ้ถือว่าเมื่อก่อนใหญ่แต่ดันแล้วไม่ กำลังดันกำลังดี ลองดูครับ สรุป จะเปลี่ยนเทอร์โบก็ต้องบอกด้วยว่า ทำอะไรมาบ้าง จะใช้โข่งอะไรเบอร์อะไร จะได้ช่วยกันกะได้ถูกไม่ต้องทำซ้ำทำซากเสียเวลาและทรัพยากรครับ...
พี่ครับ ถ้างบประหยัดก็ td04 หรือ กาเลต a/r .48 หรือ a/r.61 ก็พอครับ ถ้าอยากได้มาไวๆนะ พวกนี้ไม่ต้องไล่โข่งเลยครับ สามารถใช้โข่งที่ติดมากะมันได้เลย ไม่รอรอบ บูสเต็มเร็ว โดยเฉพาะ a/r .61 โข่งหลังเบอร์ 48 แนะนำเลยครับเพราะผมเคยใช้ ซึ่งคิดว่ามันปิ๊ดๆที่สุดแล้วครับ เสียงเทอร์โบก็โหดดีด้วยเหมือนเทอร์โบใหญ่อย่าง 07 เลยครับ ฮ่าๆ บูส 25 ปอนด์สบายๆเลย:D
ผมซื้อจากเชียงกงมา 4500 เองครับพี่เจี๊ยบ โข่งเบอร์ .48 มาไวไม่รอรอบครับ ดึงหงาย เสียงโหด แต่มันบูสได้ไม่มากครับ 25 ปอนด์เอง....
ยังอยากกลับไปใส่มันอยู่เลยอ่ะ ใบเล็กๆ แต่เสียงนี่โหดจังเลยอ่ะพี่ โบใหญ่ๆอายเลย วิ๊ดดดดดดด.....ตั้งแต่เดินเบา
a/r.61 ผมได้ขายให้พี่บีไปแล้วนะครับ เห็นว่าจะไปใส่รถพี่มั้งครับ นี่ครับรูปของผมเองตอนซื้อมาใหม่ๆ วิ๊ดดด ฟิ๊ววววว
ไม่แน่ใจครับพี่ต้องลองดูนะ เพราะใบท้ายมันไม่ใหญ่ น่าจะล้วงได้ มันต้องดูเอวมันนะครับว่าพอดีป่าว แต่ผมว่าโข่ง 48 นี่ วิ่งดีจริงๆ กับเทอร์โบรุ่นนี้ ---------- Post added at 23:31:48 ---------- Previous post was at 23:31:32 ---------- ไม่แน่ใจครับพี่ต้องลองดูนะ เพราะใบท้ายมันไม่ใหญ่ น่าจะล้วงได้ มันต้องดูเอวมันนะครับว่าพอดีป่าว แต่ผมว่าโข่ง 48 นี่ วิ่งดีจริงๆ กับเทอร์โบรุ่นนี้
สู้ไม่ได้ครับ f55v ทนกว่า มาลึกกว่าครับพี่ ถ้ากาเลต a/r.61 เน้นต้นกลางจิ๊ดๆมากกว่าครับ ---------- Post added at 21:57:55 ---------- Previous post was at 21:57:35 ---------- สู้ไม่ได้ครับ f55v ทนกว่า มาลึกกว่าครับพี่ ถ้ากาเลต a/r.61 เน้นต้นกลางจิ๊ดๆมากกว่าครับ