เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
เรื่องของไฟฟ้า กับรอบเครื่องยนต์
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="salung, post: 932728, member: 73920"]<span style="color: Red"><b><span style="color: Red">หายแล้วคร้าบบบบบ</span></b></span></p><p><br /></p><p><span style="color: Black">คือแบบว่าคนมันซวยอะครับ คือถ้าใครได้อ่านกระทู้ช่วงแรกๆจะทราบดีว่าผมเปลี่ยนไดร์ชาร์จมา 3 ลูกแล้ว</span></p><p><span style="color: Black">ปรากฎว่าไม่หาย สรุปแล้วผมก็เลยเปลี่ยนร้าน มาทำอีกร้านนึง เค้าก็บอกว่าถ้าเพิ่งเปลี่ยนมาไม่น่าจะเสีย </span></p><p><span style="color: Black">แต่คนมันโชคดีแจ็คพอตอะครับ เมื่อวันก่อนสตาร์ทไม่ค่อยติด เลยลองเช็คไฟที่ไดร์ชาร์จดู</span></p><p><span style="color: Black">ปรากฏว่ามันได้แค่ 12.59 V. เอง ซึ่งจริงๆ ควรจะได้ที่ 13.5-13.8 V. หรือมากกว่านั้น</span></p><p><span style="color: Black">เลยไปเปลี่ยน ให้ตรงรุ่น (ซึ่งร้านแรกที่ผมไปเปลี่ยนเค้าเทียบให้)</span></p><p><span style="color: Black"><br /></span></p><p><span style="color: Black"> </span></p><p><span style="color: Magenta">สรุปจบครับ</span></p><p>แล้วอาการที่ไฟกระพริบที่หน้าปัด มันเป็นที่ สายไฟเข้าห้องโดยสาร เจ้าของเดิมเค้าต่อเป็นแจ็คเสียบไว้ ทีนี้มันละลาย</p><p>อาจจะเนื่องมาจากไดร์ชาร์จ ชาร์จไม่ปกติ เลยตัดต่อใหม่ หายครับ</p><p><br /></p><p>คราวนี้โล่งเลย จากที่เคยระแวงว่ามันจะเสียเมื่อไหร่ รัก P11ของคนอื่น เอ้ยของเรามาอีกโขเลยที่เดียว</p><p>ขอบคุณที่ทุกท่านสละเวลามาตอบปัญหาของผม</p><p>คราวนี้จะได้เริ่มแต่งรถซะที(เพราะเงินเหลือจากการที่เราไม่ต้องซ่อมรถอีกแล้ว(ณ ตอนนี้ อิอิ))[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="salung, post: 932728, member: 73920"][COLOR="Red"][B][COLOR="Red"]หายแล้วคร้าบบบบบ[/COLOR][/B][/COLOR] [COLOR="Black"]คือแบบว่าคนมันซวยอะครับ คือถ้าใครได้อ่านกระทู้ช่วงแรกๆจะทราบดีว่าผมเปลี่ยนไดร์ชาร์จมา 3 ลูกแล้ว ปรากฎว่าไม่หาย สรุปแล้วผมก็เลยเปลี่ยนร้าน มาทำอีกร้านนึง เค้าก็บอกว่าถ้าเพิ่งเปลี่ยนมาไม่น่าจะเสีย แต่คนมันโชคดีแจ็คพอตอะครับ เมื่อวันก่อนสตาร์ทไม่ค่อยติด เลยลองเช็คไฟที่ไดร์ชาร์จดู ปรากฏว่ามันได้แค่ 12.59 V. เอง ซึ่งจริงๆ ควรจะได้ที่ 13.5-13.8 V. หรือมากกว่านั้น เลยไปเปลี่ยน ให้ตรงรุ่น (ซึ่งร้านแรกที่ผมไปเปลี่ยนเค้าเทียบให้) [/COLOR] [COLOR="Magenta"]สรุปจบครับ[/COLOR] แล้วอาการที่ไฟกระพริบที่หน้าปัด มันเป็นที่ สายไฟเข้าห้องโดยสาร เจ้าของเดิมเค้าต่อเป็นแจ็คเสียบไว้ ทีนี้มันละลาย อาจจะเนื่องมาจากไดร์ชาร์จ ชาร์จไม่ปกติ เลยตัดต่อใหม่ หายครับ คราวนี้โล่งเลย จากที่เคยระแวงว่ามันจะเสียเมื่อไหร่ รัก P11ของคนอื่น เอ้ยของเรามาอีกโขเลยที่เดียว ขอบคุณที่ทุกท่านสละเวลามาตอบปัญหาของผม คราวนี้จะได้เริ่มแต่งรถซะที(เพราะเงินเหลือจากการที่เราไม่ต้องซ่อมรถอีกแล้ว(ณ ตอนนี้ อิอิ))[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
เรื่องของไฟฟ้า กับรอบเครื่องยนต์
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...