เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
จะเอา tec เล็ก บ้านๆ ไล่ ฝาแดง เดิมๆ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 935039, member: 4574"]ถ้ามีแค่นี้จริงๆ ผมว่ายังกิน ฝาแดง b16b หรือ b18c ไม่น่าจะได้นะครับ</p><p><br /></p><p>ไล่ดูกันทีละอย่างเลย</p><p><br /></p><p>- เครื่อง เทคเล็ก ยังไงก็ยังไม่สดเท่ากับ ฝาแดง ยิ่งถ้าไม่มีการทำท่อนล่างด้วย ยังไงก็สู้ไม่ได้ครับ เครื่องฝาแดงได้รับการบาล้านซ์อย่างดีมาจากโรงงาน มีก้านสูบที่พิเศษกว่า ลูกสูบเคลือบเทฟล่อนลื่นกว่าปกติ</p><p><br /></p><p>- แคม องศาสูง ซึ่งถ้าจะเป็นของแต่ง ก็ต้องมี สปริงวาวล์ รีเทนเนอร์ซิ่งด้วย ราคาก็ไม่ใช่น้อย ถ้าจะใช้ของฝาแดง อย่างมากก็ใกล้เคียงฝาแดง </p><p><br /></p><p>- ปาดฝา เพิ่มกำลังอัด มันได้อย่างเสียอย่าง ทางที่ดีเปลี่ยนลูกสูบเพิ่มกำลังอัดดีกว่า องศาแคมไม่เสีย</p><p><br /></p><p>- เรื่อง ขัดพอร์ท ไอดี ไอเสีย ของฝาแดงก็มีมาจากโรงงานอยู่แล้ว ถ้าเอาฝาเดิมมาทำ ก็อาจจะดีกว่าเล็กน้อย</p><p><br /></p><p>- หัวฉีดฝาแดง ก็ได้แรงม้าระดับฝาแดง ไม่ได้มากกว่า เพราะหัวฉีดฝาแดง อั้นอยู่แค่นั้น และแรงดันเชื้อเพลิงของฝาแดงจะมากกว่าฝาดำพอสมควร</p><p><br /></p><p>- ท่อรวมไอดีสร้างใหม่ ไทยทำ อันนี้ ไม่แน่ใจว่ามันจะดีกว่าหรือเปล่า ถ้าทำได้ดีก็เห็นผล ถ้าไม่ดี ก็จะแย่กว่าเก่า</p><p><br /></p><p>- ลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่ๆ ถ้าใหญ่เกินไป ความเร็วอากาศที่ไหลเข้าก็จะต่ำในบางช่วง เกิดอาการฟอด ขับยาก</p><p><br /></p><p>- อัตราทดเกียร์เทคเล็ก ค่อนข้างห่างเพราะเฟืองท้ายถ้าจำไม่ผิดแค่ 4.266 เท่านั้น ถ้าใช้ลิ้นใหญ่ๆ ถ้ารอบไม่ถึง มันก็ฟอดครับ เกียร์ไม่ต่อเนื่อง</p><p><br /></p><p>- กล่อง เทคเล็กเป็น obd-0 ยังไงก็ไม่ทันสมัยและฉลาดเหมือน obd-2 </p><p><br /></p><p>ที่ขาดสิ่งสำคัญไป อย่างเช่น ทำกล่อง ท่อไอเสีย ไม่เห็นกล่าวถึงเลย ถ้าไม่ทำ ต่อให้มีแคมซิ่งสเตปท้ายๆ ก็วิ่งสู้ไม่ได้ ดีไม่ดีวิ่งแย่กว่าเดิมอีก เพราะกล่องก็ตัดรอบ ท่อไอเสียเดิมก็อั้น </p><p><br /></p><p>ถ้าจะให้กินฝาแดงได้ง่ายๆ หน่อยก็ต้องเพิ่มความจุครับ ถ้ายังคงเดิมก็ต้องทำเยอะหน่อย และเครื่องต้องสมบูรณ์ด้วย ยังก็พิจารณาดูครับ เครื่อง n/a จะเอาแรงก็ต้องไล่กันหลายจุด ไม่เหมือนเทอร์โบ แค่ปรับบูสมันก็ขึ้นมาเยอะแล้ว.... </p><p><br /></p><p>แล้วยังมีเล็กๆ น้อยอีก พวกระบบไฟจุดระเบิด ปรับแต่งบ่าวาวล์ แต่งห้องเผาไหม้ เช็คเคลียร์แร้นซ์ทั้งหมด ปรับตั้งเฟืองแคม ลดน้ำหนักฟลายวีล คลัชท์เหนียวๆ ทนๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 935039, member: 4574"]ถ้ามีแค่นี้จริงๆ ผมว่ายังกิน ฝาแดง b16b หรือ b18c ไม่น่าจะได้นะครับ ไล่ดูกันทีละอย่างเลย - เครื่อง เทคเล็ก ยังไงก็ยังไม่สดเท่ากับ ฝาแดง ยิ่งถ้าไม่มีการทำท่อนล่างด้วย ยังไงก็สู้ไม่ได้ครับ เครื่องฝาแดงได้รับการบาล้านซ์อย่างดีมาจากโรงงาน มีก้านสูบที่พิเศษกว่า ลูกสูบเคลือบเทฟล่อนลื่นกว่าปกติ - แคม องศาสูง ซึ่งถ้าจะเป็นของแต่ง ก็ต้องมี สปริงวาวล์ รีเทนเนอร์ซิ่งด้วย ราคาก็ไม่ใช่น้อย ถ้าจะใช้ของฝาแดง อย่างมากก็ใกล้เคียงฝาแดง - ปาดฝา เพิ่มกำลังอัด มันได้อย่างเสียอย่าง ทางที่ดีเปลี่ยนลูกสูบเพิ่มกำลังอัดดีกว่า องศาแคมไม่เสีย - เรื่อง ขัดพอร์ท ไอดี ไอเสีย ของฝาแดงก็มีมาจากโรงงานอยู่แล้ว ถ้าเอาฝาเดิมมาทำ ก็อาจจะดีกว่าเล็กน้อย - หัวฉีดฝาแดง ก็ได้แรงม้าระดับฝาแดง ไม่ได้มากกว่า เพราะหัวฉีดฝาแดง อั้นอยู่แค่นั้น และแรงดันเชื้อเพลิงของฝาแดงจะมากกว่าฝาดำพอสมควร - ท่อรวมไอดีสร้างใหม่ ไทยทำ อันนี้ ไม่แน่ใจว่ามันจะดีกว่าหรือเปล่า ถ้าทำได้ดีก็เห็นผล ถ้าไม่ดี ก็จะแย่กว่าเก่า - ลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่ๆ ถ้าใหญ่เกินไป ความเร็วอากาศที่ไหลเข้าก็จะต่ำในบางช่วง เกิดอาการฟอด ขับยาก - อัตราทดเกียร์เทคเล็ก ค่อนข้างห่างเพราะเฟืองท้ายถ้าจำไม่ผิดแค่ 4.266 เท่านั้น ถ้าใช้ลิ้นใหญ่ๆ ถ้ารอบไม่ถึง มันก็ฟอดครับ เกียร์ไม่ต่อเนื่อง - กล่อง เทคเล็กเป็น obd-0 ยังไงก็ไม่ทันสมัยและฉลาดเหมือน obd-2 ที่ขาดสิ่งสำคัญไป อย่างเช่น ทำกล่อง ท่อไอเสีย ไม่เห็นกล่าวถึงเลย ถ้าไม่ทำ ต่อให้มีแคมซิ่งสเตปท้ายๆ ก็วิ่งสู้ไม่ได้ ดีไม่ดีวิ่งแย่กว่าเดิมอีก เพราะกล่องก็ตัดรอบ ท่อไอเสียเดิมก็อั้น ถ้าจะให้กินฝาแดงได้ง่ายๆ หน่อยก็ต้องเพิ่มความจุครับ ถ้ายังคงเดิมก็ต้องทำเยอะหน่อย และเครื่องต้องสมบูรณ์ด้วย ยังก็พิจารณาดูครับ เครื่อง n/a จะเอาแรงก็ต้องไล่กันหลายจุด ไม่เหมือนเทอร์โบ แค่ปรับบูสมันก็ขึ้นมาเยอะแล้ว.... แล้วยังมีเล็กๆ น้อยอีก พวกระบบไฟจุดระเบิด ปรับแต่งบ่าวาวล์ แต่งห้องเผาไหม้ เช็คเคลียร์แร้นซ์ทั้งหมด ปรับตั้งเฟืองแคม ลดน้ำหนักฟลายวีล คลัชท์เหนียวๆ ทนๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
จะเอา tec เล็ก บ้านๆ ไล่ ฝาแดง เดิมๆ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...