เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ล้อ ออฟ 30 กับ 40??
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GaB, post: 942595, member: 2402"]<font size="4"><span style="color: Lime">ออฟ +30 มันจะน้อยไปนะครับ กลัวจะครูดซุ้มเอา แต่ตรงนี้รอคนอื่นมาเพิ่มเติมอีกทีดีกว่าครับ ว่าถ้าใส่ล้อออฟน้อยๆจะมีวิธีแก้ยังไงบ้าง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ส่วนเรื่อง P1 ก๊อปกับแท้ ถ้าดูด้านหน้าตรงๆดูแทบไม่ออกจริงๆครับ (หมายถึงรุ่นก้านตรง รุ่นเก่า) ด้านหน้าก็อาจจะมีเรื่องสติ๊กเกอร์ที่ต่างกัน ของแท้เวลาเอามือลูบแล้วจะเนียน (ลองพวกสติ๊กเกอร์บนล้อแท้ยี่ห้ออื่นๆดูก็ได้ครับ เนียนประมาณนั้น) แต่ของปลอม เวลาลูบมันจะสะดุดๆ เพราะมันเป็นสติ๊กเกอร์แบบหนา แต่เรื่องสติ๊กเกอร์ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะล้อแท้บางวงสติ๊กเกอร์หลุดไปแล้วก็มี ดังนั้นถ้าจะใส่ล้อก๊อปก็ไม่ต้องไปติดสติ๊กเกอร์ครับ (สติ๊กเกอร์ที่ว่านี้ ของแท้มันจะอยู่ตรงขอบแม็กบนด้านหน้านะครับ เขียนว่า P1 Racing) ส่วนที่จะดูออกว่าแท้ไม่แท้ก็ด้านหลังนี่แหละครับ เพราะของแท้มันปั๊มว่า Made in Japan ในก้านแม็ก ด้านหลัง และของแท้มันจะมีสติ๊กเกอร์ในวงล้อ (ท้องแม็ก ด้านใน) อีก จะเป็นสติ๊กเกอร์บอกสเป็คล้อว่าขนาดเท่าไหร่ หน้ากว้าง ออฟเซ็ต ประมาณนี้ แต่ส่วนใหญ่มักจะหลุดไปหมดแล้วครับ แต่ถ้ายังอยู่ครบ แสดงว่าล้อไม่เคยทำสีมาเลย (รวมถึงสติ๊กเกอร์ P1 Racing บนหน้าแม็กด้วย) หรืออาจจะไม่เคยซ่อมมาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องเช็คกันอีกทีครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">อีกวิธีที่ดูง่ายๆคือ P1 แท้เป็นล้อที่ค่อนข้างเก่าแล้วครับ และเป็นมือสองจากยุ่น ดังนั้นพวกคราบด้านในวงล้อมันจะสกปรกๆ ส่วน P1 ก๊อปส่วนใหญ่จะเป็นล้อเบิกใหม่ทั้งนั้น ดังนั้นด้านในวงล้อมันจะยังดูใหม่ๆอยู่</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แต่ P1 ก๊อปเป็นล้อที่น่าเล่นนะครับ เพราะมันเหมือนจริงๆๆๆ เคยคุยกับคนที่ใส่อยู่เค้าก็บอกว่าลงจิมคาน่าประจำ เจอหลุมก็รูดดด สภาพล้อก็ยังดีอยู่ และเคยได้ยินมาว่าโรงงานที่ผลิตชื่อ "หลี ไถ" (เจ้าของเป็นคนไต้หวัน) เป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุดในเมืองไทย อะไรประมาณนี้ สังเกตตัวปั๊มในก้านด้านหลังของ P1 ก๊อปดูครับ เค้าจะปั๊มว่า "LT" และรู้สึกว่าตัวขอบ 15 น้ำหนักพอๆกับ Evo Rota เลยครับ (5 โลกว่าๆรึเปล่า?) และสีที่เป็น Gun metallic มันออกเทาๆเขียวๆเหมือนแท้ด้วย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">อันนี้หมายถึงรุ่นเก่า ก้านตรง อย่างเดียวนะครับ แต่ถ้าเป็น P1 SF รุ่นใหม่ วิธีดูผมไม่แน่ใจเหมือนกัน</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GaB, post: 942595, member: 2402"][SIZE="4"][COLOR="Lime"]ออฟ +30 มันจะน้อยไปนะครับ กลัวจะครูดซุ้มเอา แต่ตรงนี้รอคนอื่นมาเพิ่มเติมอีกทีดีกว่าครับ ว่าถ้าใส่ล้อออฟน้อยๆจะมีวิธีแก้ยังไงบ้าง ส่วนเรื่อง P1 ก๊อปกับแท้ ถ้าดูด้านหน้าตรงๆดูแทบไม่ออกจริงๆครับ (หมายถึงรุ่นก้านตรง รุ่นเก่า) ด้านหน้าก็อาจจะมีเรื่องสติ๊กเกอร์ที่ต่างกัน ของแท้เวลาเอามือลูบแล้วจะเนียน (ลองพวกสติ๊กเกอร์บนล้อแท้ยี่ห้ออื่นๆดูก็ได้ครับ เนียนประมาณนั้น) แต่ของปลอม เวลาลูบมันจะสะดุดๆ เพราะมันเป็นสติ๊กเกอร์แบบหนา แต่เรื่องสติ๊กเกอร์ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะล้อแท้บางวงสติ๊กเกอร์หลุดไปแล้วก็มี ดังนั้นถ้าจะใส่ล้อก๊อปก็ไม่ต้องไปติดสติ๊กเกอร์ครับ (สติ๊กเกอร์ที่ว่านี้ ของแท้มันจะอยู่ตรงขอบแม็กบนด้านหน้านะครับ เขียนว่า P1 Racing) ส่วนที่จะดูออกว่าแท้ไม่แท้ก็ด้านหลังนี่แหละครับ เพราะของแท้มันปั๊มว่า Made in Japan ในก้านแม็ก ด้านหลัง และของแท้มันจะมีสติ๊กเกอร์ในวงล้อ (ท้องแม็ก ด้านใน) อีก จะเป็นสติ๊กเกอร์บอกสเป็คล้อว่าขนาดเท่าไหร่ หน้ากว้าง ออฟเซ็ต ประมาณนี้ แต่ส่วนใหญ่มักจะหลุดไปหมดแล้วครับ แต่ถ้ายังอยู่ครบ แสดงว่าล้อไม่เคยทำสีมาเลย (รวมถึงสติ๊กเกอร์ P1 Racing บนหน้าแม็กด้วย) หรืออาจจะไม่เคยซ่อมมาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องเช็คกันอีกทีครับ อีกวิธีที่ดูง่ายๆคือ P1 แท้เป็นล้อที่ค่อนข้างเก่าแล้วครับ และเป็นมือสองจากยุ่น ดังนั้นพวกคราบด้านในวงล้อมันจะสกปรกๆ ส่วน P1 ก๊อปส่วนใหญ่จะเป็นล้อเบิกใหม่ทั้งนั้น ดังนั้นด้านในวงล้อมันจะยังดูใหม่ๆอยู่ แต่ P1 ก๊อปเป็นล้อที่น่าเล่นนะครับ เพราะมันเหมือนจริงๆๆๆ เคยคุยกับคนที่ใส่อยู่เค้าก็บอกว่าลงจิมคาน่าประจำ เจอหลุมก็รูดดด สภาพล้อก็ยังดีอยู่ และเคยได้ยินมาว่าโรงงานที่ผลิตชื่อ "หลี ไถ" (เจ้าของเป็นคนไต้หวัน) เป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุดในเมืองไทย อะไรประมาณนี้ สังเกตตัวปั๊มในก้านด้านหลังของ P1 ก๊อปดูครับ เค้าจะปั๊มว่า "LT" และรู้สึกว่าตัวขอบ 15 น้ำหนักพอๆกับ Evo Rota เลยครับ (5 โลกว่าๆรึเปล่า?) และสีที่เป็น Gun metallic มันออกเทาๆเขียวๆเหมือนแท้ด้วย อันนี้หมายถึงรุ่นเก่า ก้านตรง อย่างเดียวนะครับ แต่ถ้าเป็น P1 SF รุ่นใหม่ วิธีดูผมไม่แน่ใจเหมือนกัน[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ล้อ ออฟ 30 กับ 40??
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...