เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
รถคาร์ท โชว์ในงาน มอเตอร์โชว์
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="CRG_Kanit 11, post: 204413"]ขอตอบนะคับเฮียตี๋</p><p><br /></p><p>แรงจิงคับ 35.5 แรงม้า กับตีนต้นที่ยังมีกำลังกับตีนปลายที่มาไม่สิ้นสุดเพราะ powervalve เครื่องใช้มาสามสนามไม่ได้ทำอะไรเลยก็ยังวิ่งไล่เครื่องตระกูล super Tag อื่นๆเข้ารอบละอย่างน้อย 0.2 วินาทีคับ (แต่สนามสุดท้ายโดนบังกันไปนานหน่อย กีฬาสนุกๆคับ มีบังมีรุกเป็นเรื่องธรรมดา)</p><p><br /></p><p>แต่เรื่องทนไม่ทนยังไงมันก็ทนอยู่แล้วหละคับ สามสนามไม่ได้ทำอะไรก็ยังวิ่งดีคับ รอบมันอยู่ที่ 16000 ผมใช้ไปแค่ 15000 สนามเคอาร์ก็วิ่งแค่ 14000 บูสเตอร์ก็ไม่ต้องอัด (อัดแล้วยุ่งยากต้องมาตั้งไฟใหม่หมด) มันไม่เหมือนเครื่อง super tag (หรือแม้แต่ tag บางตัว) ที่รอบปั่นไป 18000-19000 รอบมากขึ้นก็สึกเร็วขึ้นหละคับ แล้วมันก็แล้วแต่วัสดุกับไลนิ่งเสื้อกับลูกด้วย เครื่องบางรุ่นก็มีจุดอ่อนที่รอบสูงด้วย</p><p><br /></p><p>เครื่อง max ก็ทนคับ (แต่ทนกว่าหน่อย กับไม่ต้องห่วงเรื่องสูบติดถ้าวิ่งนานๆเพราะมันเป็นเสื้อ nikasil แต่ก็ต้องดูอุณหภูมิด้วย) แต่ยังไงก็ต้องเลือกเอาคับระหว่างใช้ทนกับเอาแรง ถ้าเอาแรง max ผมก็ต้องเปลี่ยนลูกสูบสนามละลูกคับ แข่งเสร็จก็ใช้ซ้อม จะแข่งอีกสนามก็เปลี่ยนลูก (ประมาณ 10 ชั่วโมงเองอะคับ) แต่ถ้าใช้ขับเล่นก็ขับไปเถอะคับสบายๆ เปลี่ยนลูกที่ 25 โอเวอร์ฮอลที่ 50 (บางคนโอเวอร์ฮอลที่ 100 ชม.ยังสบายเลยคับ) แต่ก็อย่างว่า max ต้นนี้เกือบไม่มี (ยิ่งลูกใช้ไปเรื่อยๆเริ่มรั่วก็ออกโค้งไม่ได้หละคับ)</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ยังไงเดี๋ยววันที่ 4 ผมสอบเสร็จจะแวะไปที่บูธนะคับ เฮียตี๋ให้ไป เดี๋ยวเอารูปไปฝากเฮียตี๋ด้วยเลยคับ (เสียดาย รู้จากเฮียตี๋ช้าไป เอารถมาโชว์ไม่ทันคับ)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="CRG_Kanit 11, post: 204413"]ขอตอบนะคับเฮียตี๋ แรงจิงคับ 35.5 แรงม้า กับตีนต้นที่ยังมีกำลังกับตีนปลายที่มาไม่สิ้นสุดเพราะ powervalve เครื่องใช้มาสามสนามไม่ได้ทำอะไรเลยก็ยังวิ่งไล่เครื่องตระกูล super Tag อื่นๆเข้ารอบละอย่างน้อย 0.2 วินาทีคับ (แต่สนามสุดท้ายโดนบังกันไปนานหน่อย กีฬาสนุกๆคับ มีบังมีรุกเป็นเรื่องธรรมดา) แต่เรื่องทนไม่ทนยังไงมันก็ทนอยู่แล้วหละคับ สามสนามไม่ได้ทำอะไรก็ยังวิ่งดีคับ รอบมันอยู่ที่ 16000 ผมใช้ไปแค่ 15000 สนามเคอาร์ก็วิ่งแค่ 14000 บูสเตอร์ก็ไม่ต้องอัด (อัดแล้วยุ่งยากต้องมาตั้งไฟใหม่หมด) มันไม่เหมือนเครื่อง super tag (หรือแม้แต่ tag บางตัว) ที่รอบปั่นไป 18000-19000 รอบมากขึ้นก็สึกเร็วขึ้นหละคับ แล้วมันก็แล้วแต่วัสดุกับไลนิ่งเสื้อกับลูกด้วย เครื่องบางรุ่นก็มีจุดอ่อนที่รอบสูงด้วย เครื่อง max ก็ทนคับ (แต่ทนกว่าหน่อย กับไม่ต้องห่วงเรื่องสูบติดถ้าวิ่งนานๆเพราะมันเป็นเสื้อ nikasil แต่ก็ต้องดูอุณหภูมิด้วย) แต่ยังไงก็ต้องเลือกเอาคับระหว่างใช้ทนกับเอาแรง ถ้าเอาแรง max ผมก็ต้องเปลี่ยนลูกสูบสนามละลูกคับ แข่งเสร็จก็ใช้ซ้อม จะแข่งอีกสนามก็เปลี่ยนลูก (ประมาณ 10 ชั่วโมงเองอะคับ) แต่ถ้าใช้ขับเล่นก็ขับไปเถอะคับสบายๆ เปลี่ยนลูกที่ 25 โอเวอร์ฮอลที่ 50 (บางคนโอเวอร์ฮอลที่ 100 ชม.ยังสบายเลยคับ) แต่ก็อย่างว่า max ต้นนี้เกือบไม่มี (ยิ่งลูกใช้ไปเรื่อยๆเริ่มรั่วก็ออกโค้งไม่ได้หละคับ) ยังไงเดี๋ยววันที่ 4 ผมสอบเสร็จจะแวะไปที่บูธนะคับ เฮียตี๋ให้ไป เดี๋ยวเอารูปไปฝากเฮียตี๋ด้วยเลยคับ (เสียดาย รู้จากเฮียตี๋ช้าไป เอารถมาโชว์ไม่ทันคับ)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
รถคาร์ท โชว์ในงาน มอเตอร์โชว์
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...