เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
น้ำแห้งเครื่อง Heat คาร์บูเดิม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="POL2, post: 956861, member: 13711"]<span style="color: Lime"><font size="4">....โดยมากแล้ว...เครื่องที่เคย...Over Heat...มา...จะมีรายการซ่อมดังนี้ครับ....</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...1..ปาดฝาสูบ..(กรณีฝาโก่ง)</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...2..ปาดเสื้อ...(ในกรณีรถผมเสื้อโก่ง)</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...3..ถ้าถอดเสื้อสูบออกมาแล้ว...ก็คว้านใหม่..ใส่ลูก ZC...+..แหวนลูกสูบ...</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...4..ชาร์ป....เปลี่ยนมันซ๊ะ...</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...5..บดวาล์ว....</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...6..ปะเก็นฝาสูบ..+..ปะเก็นอ่างน้ำมัน....</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...7..O-ring..+..ยางตีนวาล์ว..+..ซีลยางฝาครอบวาล์ว...</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...8..ค่าแรง...แบบเนียนๆ.....</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...9..น้ำมันเครื่อง+กรอง</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">.....ทำแค่นี้ก็ใช้งานเครื่องได้อีกเป็นๆปีๆแล้วครับ...ถ้าเท้าไม่หนัก.....ราคาคร่าวๆ...ตก..เหมื่อนกว่าๆ....</font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Lime"><font size="4">...ปล.ถ้าท่อนล่างยังแน่น..ทำทั้งที....ก็ประกบฝา..D15B V-TEC..ที่เดียวไปเลยครับ....มันส์กระจาย....</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="POL2, post: 956861, member: 13711"][COLOR="Lime"][SIZE="4"]....โดยมากแล้ว...เครื่องที่เคย...Over Heat...มา...จะมีรายการซ่อมดังนี้ครับ.... ...1..ปาดฝาสูบ..(กรณีฝาโก่ง) ...2..ปาดเสื้อ...(ในกรณีรถผมเสื้อโก่ง) ...3..ถ้าถอดเสื้อสูบออกมาแล้ว...ก็คว้านใหม่..ใส่ลูก ZC...+..แหวนลูกสูบ... ...4..ชาร์ป....เปลี่ยนมันซ๊ะ... ...5..บดวาล์ว.... ...6..ปะเก็นฝาสูบ..+..ปะเก็นอ่างน้ำมัน.... ...7..O-ring..+..ยางตีนวาล์ว..+..ซีลยางฝาครอบวาล์ว... ...8..ค่าแรง...แบบเนียนๆ..... ...9..น้ำมันเครื่อง+กรอง .....ทำแค่นี้ก็ใช้งานเครื่องได้อีกเป็นๆปีๆแล้วครับ...ถ้าเท้าไม่หนัก.....ราคาคร่าวๆ...ตก..เหมื่อนกว่าๆ.... ...ปล.ถ้าท่อนล่างยังแน่น..ทำทั้งที....ก็ประกบฝา..D15B V-TEC..ที่เดียวไปเลยครับ....มันส์กระจาย....[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
น้ำแห้งเครื่อง Heat คาร์บูเดิม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...