!!! ทางอู่ได้ออกมารับผิดชอบจนลูกค้าพอใจแล้ว สำหรับเรื่องทั้งหมด!!!นับถือน้ำใจน้องเค้าครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย ฟิล์มชา ตาบอย, 14 มกราคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >

    ที่ link ไป ลบไปแล้วครับ ที่ link ไปไม่ได้สื่อถึงโปรเจค แต่สื่อถึง ว่าเถ้าแก่น้อยก็ยังออกมาแสดงตัวอยู่:D
     
    pk_city ถูกใจสิ่งนี้
  1. •"*PeDiXz*"•

    •"*PeDiXz*"• New Member Member

    129
    3
    0
    up up..
    คลิปหลุดแล้ว!!
     
  2. + SENG +

    + SENG + Legend (R.I.P.)

    7,664
    141
    0
    อ่านมานานแระ ขอแสดงความเห็นมั่ง นะ . .

    ถ้าผมเป็นเจ้าของอู่

    ผมจะรับผิดชอบทั้งหมด เลี้ยงดูปูเสื่อลูกค้าอย่างดี
    ทำจนกว่าจะพอใจ เสร็จแล้วถ่ายรูปตอนจูบปากกันกะลูกค้า
    แล้วมาโพสต์ในบอร์ด คนไทยด้วยกัน จะไม่ให้อภัยกันเลย หร๋อ . .
    ( ยังงัยตอนไปเจอกัน หาคนกลางไปด้วยนะ เพื่อลดอุณหภูมิ . . )

    ทำไปส่ะให้มันจบ ๆ และต้องเต็มใจด้วยอย่า ( มั๊งอย่างงู้น มั๊งอย่างงี้ )
    อย่างที่ชี้แจงใน PM ส่วนตัว ตอบแบบนี้ เค้าเรียกว่าตอบแบบกวน ส.ต.
    เท่ากับเอาน้ำมันไปราดใส่ไฟ . .

    เห็นว่าอู่ลงทุนไปหลายล้าน มันคุ้มนะ กับการรับผิดชอบรถแค่หยิบมือนึ่ง
    ดีกว่าจะต้องมานั่งเครียส กันแบบนี้ . . .

    เอาล่ะผมได้พูดแล้ว ที่เหลือให้ผู้ใหญ่คุยกัน โต ๆ กันแล้วทั้งคู่
    :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 มกราคม 2009
  3. Poppi_EK

    Poppi_EK New Member Member

    84
    9
    0
    แย่มากครับ เสียใจด้วยครับ
     
  4. pbsai4

    pbsai4 New Member Member

    594
    8
    0
    ....ถึงพี่บอย พี่แจ๊ค และลูกค้าทุกคนครับ ที่เข้ามาทำสีกับผมแล้วเจอบริการที่ไม่ดี ..ผมขออภัยครับ

    ...ในกระทู้ของผมที่ได้เคยตั้งอธิบายไปตอนนั้น ผมไม่ได้เก็บเอกสารมาอ้างอิง เพราะคิดว่าในอนาคตจะมีปัญหา แต่เอกสารทั้งหมดที่ผมแนบลงไปเป็นเพียงเอกสารที่ผมต้องไว้ใช้แสดงกับประกันครับ ผมคิดแค่ว่าลงไปเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าผมตั้งเบิกเท่าไหร่ แล้วได้เงินส่วนต่างเท่าไหร่ครับแค่นั้น

    เรื่องการตีราคารถพี่บอยไป 35,000 บาท ส่วนต่างที่พี่บอยต้องออกเอง 28,714 บาท นอกนั้นประกันจ่ายส่วนที่เหลือ

    ในเรื่องของสีผมรับประกัน 1 ปีจริงๆครับ แล้วสีที่ผมใช้เป็นสีของ sikkens ตรงตามที่ชี้แจงไปครับ เพียงแต่ส่วนที่ผมแจ้งให้พี่บอยต้องออกค่าซ่อมเพราะว่า ส่วนนั้นไม่ได้เกิดจากเหตุสุดวิสัย พี่บอยเอากาวร้อนหยอดใส่ ส่วนขอบประตูและกันชนหน้าผมรับผิดชอบให้ครับ เพียงแต่ตอนนั้นผมแค่อยากอธิบายว่า มันเกิดจากอะไรที่ไม่ใช่สีร่อนเท่านั้นเองครับ ซึ่งตรงนี้เอง ผมขอยอมรับว่าผมโมโหเลยพูดจาไม่ดี ผมขอโทษครับ


    ...เรื่องรถพี่บอย ผมขอรับผิดชอบทั้งหมดครับ หรือว่าพี่บอยต้องการให้ผมรับผิดชอบแบบไหนชี้แจงมาเลยครับ ผมยินดี



    ....ส่วนเรื่องของพี่แจ๊ค ผมขอยอมรับผิดที่ผมพูดจาไม่ดีทั้งหมดเลยครับ ส่วนเรื่องยางซันรูฟผมส่ง EMS ไปให้พี่เมื่อปีที่แล้วแล้วครับ ในเรื่องของบริการที่พี่แจ๊คได้รับไปเมื่อตอนนั้น ผิดพลาดประการใด ติผมได้เลยครับ ผมยินดีรับ และขอโทษอีกครั้ง



    _*_ ผมขออภัยลูกค้าทุกๆท่านที่เข้าใช้บริการของอู่ผม แล้วไม่ประทับใจ ผมขออภัยจริงๆครับ ผมอาจยังมีความรับผิดชอบไม่มากพอ เพราะด้วยระยะเวลางานผมแล้ว ผมเพิ่งขึ้นมาทำด้วยตัวเองเพียงแค่ 3 ปี ..ซึ่งที่ผ่านมาผมพยายามทำทุกอย่างเต็มที่ แต่มันยังดีไม่มากพอในเรื่องของการทำงาน ผมต้องขออภัยจริงๆครับ ผมจะนำเรื่องทุกเรื่องที่ลูกค้าติติงผมมาเป็นบทเรียน และหวังว่าทุกคนจะให้โอกาสผม ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 มกราคม 2009
    pk_city, BiggyCat และ kwaw_69 ถูกใจสิ่งนี้
  5. HeLL ViGO

    HeLL ViGO New Member Member

    124
    2
    0
    :):):):):):)
     
  6. TeY_RMuTi

    TeY_RMuTi New Member Member

    1,955
    56
    0
    ชัดเจนคับ.....พี่เค้าใจเย็นจิงๆ
    ถ้าเป็นผมด่าไปแล้ว
     
  7. Cattyz

    Cattyz New Member VIP

    469
    33
    0
    ถามเรื่องยางขอบซันรูฟนิดนึงได้ไหมคับที่ว่าจอดรถ 3 เดือน รอตัวนี้ตัวเดียวเองหรอคับ แล้วได้

    ช่วยกันหารึเปล่าคับหรือว่าโยนให้อู่เขาจัดการให้หมด ?????
     
  8. jack_rotor

    jack_rotor Member Member

    124
    7
    18
    ขอบคุณครับที่มาชี้แจง

    เนื่องจากลูกยาง ชิ้นนี้ เราตกลงกันไว้ว่าจะออกกันคนละครึ่ง ผมได้จ่ายเงินคุณไปแล้ว 860 บาท
    ผมขอสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการเบิกลูกยางซันลูปหน่อยครับ
    เพราะในกล่องที่คุณส่งมามีแค่ลูกยาง ไม่มีเอกสารอะไรให้ผมเลย

    ผมขอเอกสารการสั่งเบิก วันที่สั่งเบิกของครับ
    บิลราคาของที่สั่ง และวันที่ส่งของมาถึงครับ
    ชื่อร้านค้าที่สั่ง และเบอร์ติดต่อครับ

    ปล.ผมขอดูเป็นเอกสารนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  9. jack_rotor

    jack_rotor Member Member

    124
    7
    18
    ผมขอตอบส่วนนี้นะครับ
    หลังจากวันที่ผมถามไปว่าทำไมลูกยางขาดก็ไม่มีใครตอบผมได้
    แต่ทางอู่ได้เอากาวมาหยอดที่ลูกยางที่ขาดแล้วบอกผมว่าใช้ได้แล้ว

    เรื่องช่วยหาของ ผมได้ช่วยหาของก่อนที่เจ้าของอู่ได้เก็บเงินผมคนละครึ่ง
    โดยในวันที่ผมเอารถออกจากอู่ เจ้าของอู่ได้โทรไปสั่งที่ศูนย์นิสสัน แล้วบอกผมว่า
    "ผมสั่งให้แล้วครับ รอของอีกสามเดือน" แล้วยังเขียนในใบที่เอารถออกว่า
    ของจะเดินทางมาถึงไม่เกิน 3 เดือน
    แล้วก็เก็บตังผมเลยในวันนั้น โดยรวมไปกับบิลค่าทำสี ครับ
     
  10. BanK-Evo6

    BanK-Evo6 New Member VIP

    636
    18
    0
    เยี่ยมครับ ออกมาชี้แจงและขอโทษแบบนี้ ดีมากครับ ทุกคนเค้าให้อภัยอยู่แล้ว^^ ยังไงๆก็ขอให้คุณเจ้าของอู่ เก็บ สิ่งนี้ไว้เป็นความรู้นะครับ แล้วนำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นครับ
     
  11. Wanted69

    Wanted69 Member Member

    242
    8
    18
    ถ้าไม่มีคนที่เป็นที่รู้จักกันมากมายมาโพส ถ้าไม่มีคนที่มีหลักฐานที่ชัดเจนมาโพส อยากรู้จริงว่าเค้าจะออกมาขอโทษหรือเปล่า และเค้าจะปรับตัวมั้ย เพราะจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ที่ลูกค้าแสดงความไม่พอใจ น่าจะทำให้เค้าปรับมาตั้งนาน มันไม่น่าจะมีคนที่หลังมาโดน แล้วการโดนก็เป็นลักษณะคล้ายๆกัน
     
  12. Kodomo-Indy

    Kodomo-Indy New Member Member

    1,134
    13
    0
    รีบ ออกมา ชี้แจงเชียว แต่คำพูดที่ได้ยินในคลิป มัน ชัดเจนกว่า นะท่าน

    สงสัยกัวอู่เจ๊ง 55555 งี๊ละ คับ เวรกรรม ขี่จรวด
     
  13. numan_eg

    numan_eg Member Member

    148
    3
    18
    ต่อไปคงให้เจ้าของอู่กับเจ้าของรถเค้าคุยกันเองดีกว่าคับ เรื่องมันคงถึงจุดสุดท้ายของปัญหาแล้ว หันหน้าคุยกันด้วยเหตุผล อย่าเอาอารมณ์มาเป็นที่ตั้ง เอาใจช่วยทั้ง2ฝ่ายคับ
     
  14. Show Aof

    Show Aof Well-Known Member Privilege

    2,092
    49
    48
    ใจเย็น ๆ คร้าบ
     
  15. i m

    i m New Member Member

    157
    0
    0
    จนมุมไงครับ ทำสีให้คนรักรถมันก็ยากมากๆแล้ว การที่จะโฆษณาว่าของคุณดีจิงๆในเวปคนรักรถอย่างนี้เสี่ยงต่อการเจ๊งนะครับ ถ้าคุณไม่จนมุมโดนหลักฐานแน่ชัดอย่างนี้ไม่รู้ยาวขนาดไหน งานสีนี่ยิ่งกว่าซ่อมเครื่องหลายๆเท่า คุณต้องเนี๊ยบจิงๆ และรักษาคำพูด ปรับตัวใหม่เผื่อยังทัน
     
  16. Cattyz

    Cattyz New Member VIP

    469
    33
    0
    Get แล้วคับ :D:D:D
     
  17. MeowRacing

    MeowRacing Well-Known Member VIP Privilege

    1,324
    601
    113
    อืม เด็กมหิดลช่างอดทนและพูดเพราะจริงๆ ตาแจ๊ค :D:D

    ฉันเคยโดนไปเหมือนกันอู่สีที่สาย ...... (ไม่ใช่สี่) นะ อู่รู้จักเลยขี้เกียจพูดมาก ทำแผ่นอคิลิคหน้าตู้เครื่องเสียงแตก (ก่อนเข้าอู่ตอนชนไม่แตก) รอบรถสวยงาม แต่มุมท้ายรถด้านขวา แงะไฟออกมา โอ้ว มันเคาะ มันดึงแล้วหรอนั่น ไม่แนบอย่างแรง พอปิดฝาท้ายเอาน้ำฉีด เปิดออกมาดูตามร่องไฟท้าย น้ำไหลซึมยังกะบ่อน้ำตาแตก เป็นทางเข้าตัวถังรถ น้ำท่วมตู้เครื่องเสียง กลายเป็นตู้เน่า และพังในที่สุด ต้องมาแก้เองที่อู่พี่ป๊อป เคาะๆๆ หาย เซงเป็ด และอีกมากมายสำหรับอู่นั่น 555 สอนให้รู้ว่า อะไรที่ซ่อนอยู่ ต้องดูให้ดีๆ เพราะอู่มันก็เก็บงานแบบซ่อนๆ เหมือนกัน :D:D:D
     
  18. KaMmY~*

    KaMmY~* New Member Member

    557
    16
    0
    กระจ่างครับ
     
  19. jack_rotor

    jack_rotor Member Member

    124
    7
    18
    ใช่ครับ อะไรที่ซ่อนอยู่ต้องดูให้ดีครับ
     
  20. ในเรื่องของสีผมรับประกัน 1 ปีจริงๆครับ แล้วสีที่ผมใช้เป็นสีของ sikkens ตรงตามที่ชี้แจงไปครับ เพียงแต่ส่วนที่ผมแจ้งให้พี่บอยต้องออกค่าซ่อมเพราะว่า ส่วนนั้นไม่ได้เกิดจากเหตุสุดวิสัย พี่บอยเอากาวร้อนหยอดใส่ ส่วนขอบประตูและกันชนหน้าผมรับผิดชอบให้ครับ เพียงแต่ตอนนั้นผมแค่อยากอธิบายว่า มันเกิดจากอะไรที่ไม่ใช่สีร่อนเท่านั้นเองครับ ซึ่งตรงนี้เอง ผมขอยอมรับว่าผมโมโหเลยพูดจาไม่ดี ผมขอโทษครับ

    ผมไม่ได้เคยให้คุณรับผิดชอบเรื่องกาวร้อนเลยนะครับ ที่ผมให้คุณรับผิดชอบคือเคฟล่า ที่มันร่อนออก และสีที่ร่อน แต่ตอนนั้นคุณอ้างว่าเป็นความผิดทางผม แล้วเรื่องสีSIKKENSผมก็ยังสงสัยครับ ตอนที่ก่อนจะทำสีคุณได้บอกทางผมว่าก่อนพ่นจะเรียกทางลูกค้ามาดูสีที่จะใช้ก่อนพ่น และวันนั้นที่พ่นคุณให้ผมมาเวลา5โมงเย็น ซึ่งมันเป็นเวลาเลิกงานแล้ว แต่ผมได้มาตอน4โมงเย็นซึ่งได้พ่นไปแล้ว แล้วกระป๋องที่ใส่สีก็ไม่มียี่ห้อบอก อย่างในกรณีของแจ็ค SIKKENS เหมือนกันซึ่งตอนพ่นแจ็คได้ถามคนพ่นว่าใช่SIKKENS รึเปล่าช่างที่พ่นบอกไม่ใช่ แล้วไปถามทางเสมียนๆก็บอกว่าไม่ใช่ แล้วซึ่งตอนนี้รถของแจ็คสีได้ปูดมาแล้ว ผมเลยกลัวๆว่ารถผมจะเป็นอย่างแจ็ครึเปล่า
     
  21. OaTT_B14

    OaTT_B14 New Member Member

    4,399
    692
    0
    เข้าใจ เลยครับ เรื่องแบบนี้ เคยเจอมากะตัว เหมือนกัน รถผมชนหน้ามาประมาณ 3 ปีที่แล้ว บัดนี้ สีที่ฝากระโปรง เริ่ม แตกออกมาเป็นแผ่นๆ+มีสนิมอีก เซ็ง แทน จริงๆครับ กับ อู่สีเฮงซวย แบบนี้
     
  22. Xavier`Z

    Xavier`Z Member Member

    187
    3
    18
    ผมว่าเจ้าของอู่ มาตอบกระทู้แบบงูๆ ปลาๆ นะ

    ตอบเหมือนให้ตัวเองดูดีขึ้นอ่ะ ตอบไม่ชัดเจน
     
  23. EmPel2ol2

    EmPel2ol2 Well-Known Member VIP

    9,637
    61
    48
    รอดูตอนจบครับ
     
  24. jack_rotor

    jack_rotor Member Member

    124
    7
    18
    ขออัพหน่อยครับ
     
  25. Populaz

    Populaz New Member Member

    4,970
    25
    0
    รอดูกันต่อไปครับ :D
     
  26. gri

    gri New Member Member

    1,163
    26
    0
    ฟังคลิปแล้ว
    ไม่มีคำบรรยายครับ
    แต่เจ้าของรถมีความอดทนเป็นอย่างสูงทีเดียว
     
  27. kkj

    kkj Member Member

    391
    16
    18
    ขอให้จบลงด้วยดี แฮปปี้ทั้งสองฝ่ายนะครับ
     
  28. ZENGWA

    ZENGWA New Member Member

    83
    3
    0
    เห็นแล้วเครียดแทนเลยครับเฮ้อ
     
    เฮ้อออออออ........
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้