เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
!!! ทางอู่ได้ออกมารับผิดชอบจนลูกค้าพอใจแล้ว สำหรับเรื่องทั้งหมด!!!นับถือน้ำใจน้องเค้าครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="jack_rotor, post: 957004, member: 1375"]เรื่องของผมที่เกิดขึ้นกับอู่นี้ก็มีอยู่ตามหัวข้อดังต่อไปนี้ครับ</p><p><br /></p><p>เงื่อนไขการทำสีของรถผม</p><p>ผมได้ตกลงทำสีกับอู่นี้ด้วยการทำสีทั้งคันนอก ภายใน และรวมในห้องเครื่องด้วย </p><p>โดยการยกเครื่องออก โดยรถผมเป็นสีขาวอยู่แล้ว แล้วทำเป็นสีขาวมุข</p><p>ราคาที่ตกลงกันไว้คือ 45000 ค่าทำสี + ค่ายกเครื่องออกอีก 2000 เป็นทั้งหมด 47000</p><p>รายละเอียดคือใช้สี Sikkens ทั้งระบบ</p><p><br /></p><p>-=== เรื่องแรก ===-</p><p>วันนัดรับรถครั้งแรก ผมได้เข้าไปดู เกิดการเสียหายของชิ้นส่วนในรถเกิดขึ้น</p><p>โดยลูกยางซันลูปขาด โดยวันที่เจ้าของอู่นัดผมไปเอารถ ทางเจ้าของอู่ไม่อยู่ แต่นัดผมเข้าไปเอารถ </p><p>และผมได้ถามทางลูกน้องเขา เขาบอกว่าไม่รู้ว่าขาดได้ไง และหลังจากนั้นผมโทรหาทางเจ้าของอู่เขาไม่รับ</p><p>โดยแต่ก่อนที่ผมจะเข้าไปทำสีลูกยางมันไม่ขาด และตอนประกอบครั้งแรกเข้าไปที่ผมไปดูมันก็ยังไม่ขาด แต่พอนัดไปรับรถมันขาด</p><p>และผมได้คุยกับคนที่อยู่ในอู่นั้น เขาบอกว่ามีรายการอะไรให้จดไว้ ผมกับแฟนต้องมานั่งจดรายการซ่อมทั้งหมดให้</p><p>แล้วก็ทิ้งรายการแก้ไขไว้โดยไม่ได้คุยกับทางเจ้าของอู่</p><p><br /></p><p>โดยหลังจากนั้นผมได้ไปดู ทางอู่ได้แก้ไขขั้นต้นด้วยการเอากาวมาหยอดที่ลูกยางที่ขาดให้ผม แล้วบอกผมว่าใช้ได้แล้ว</p><p>ทางผมเองไม่ยอมเพราะว่ามันเกิดการเสียหายจากการไม่ดูแลของทางอู่ ผมจึงให้เขารับผิดชอบ </p><p><br /></p><p>โดยในวันที่ผมเอารถออก ได้คุยเรื่องนี้กับเจ้าของอู่</p><p>โดยทางเจ้าของอู่ได้บอกว่าจะเบิกใหม่ให้แต่ออกคนละครึ่งโดยผมต้องจ่ายอีกครึ่งนึง เป็นจำนวนเงิน 860บาท </p><p>แล้วทางอู่ให้ผมรอของ โดยบอกว่าของจะเดินทางมาถึงไม่เกิน 3 เดือน โดยลงเป็นรายละเอียดไว้ในใบรับประกันหลังจากวันที่นำรถออก </p><p>โดยสั่ง ณ วันที่ผมนำรถออก ผมก็รอจนครบ 3 เดือนตามที่ทางเจ้าของอู่กำหนด </p><p>แต่พอครบกำหนดเวลา กลับไม่มีโทรศัพท์จากทางเจ้าของอู่โทรมา</p><p>ผมจึงได้โทรไปหลังจากที่เกินกำหนดเวลา ทางเจ้าของอู่บอกว่าของที่สั่งไปยังไม่ได้ต้องรอของอีก 1 เดือน</p><p>โดยอ้างเหตุผลว่าจำไม่ได้ว่าสั่งวันไหน แล้วก็ไม่เคยโทรสอบถามเรื่องให้ และก็ไม่เคยบอกผม</p><p>โดย ณ วันนี้ผมได้ของมาเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอของนานถึง 4 เดือนกว่า</p><p>-=== END ===-</p><p><br /></p><p>ที่ผมมาโพสนี่เป็นแค่ความรู้สึกของลูกค้าคนนึง ที่ถูกกระทำแล้วเก็บกดอยู่คนเดียว</p><p>ไม่กล้าออกมาต่อว่าอะไรเขา ผมจึงอยากให้ใครๆที่มีข้อมูลเกี่ยวกับอู่นี้</p><p>ออกมาเถอะครับ คนอื่นๆจะได้ไม่ต้องเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ทั้งความรู้สึก[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="jack_rotor, post: 957004, member: 1375"]เรื่องของผมที่เกิดขึ้นกับอู่นี้ก็มีอยู่ตามหัวข้อดังต่อไปนี้ครับ เงื่อนไขการทำสีของรถผม ผมได้ตกลงทำสีกับอู่นี้ด้วยการทำสีทั้งคันนอก ภายใน และรวมในห้องเครื่องด้วย โดยการยกเครื่องออก โดยรถผมเป็นสีขาวอยู่แล้ว แล้วทำเป็นสีขาวมุข ราคาที่ตกลงกันไว้คือ 45000 ค่าทำสี + ค่ายกเครื่องออกอีก 2000 เป็นทั้งหมด 47000 รายละเอียดคือใช้สี Sikkens ทั้งระบบ -=== เรื่องแรก ===- วันนัดรับรถครั้งแรก ผมได้เข้าไปดู เกิดการเสียหายของชิ้นส่วนในรถเกิดขึ้น โดยลูกยางซันลูปขาด โดยวันที่เจ้าของอู่นัดผมไปเอารถ ทางเจ้าของอู่ไม่อยู่ แต่นัดผมเข้าไปเอารถ และผมได้ถามทางลูกน้องเขา เขาบอกว่าไม่รู้ว่าขาดได้ไง และหลังจากนั้นผมโทรหาทางเจ้าของอู่เขาไม่รับ โดยแต่ก่อนที่ผมจะเข้าไปทำสีลูกยางมันไม่ขาด และตอนประกอบครั้งแรกเข้าไปที่ผมไปดูมันก็ยังไม่ขาด แต่พอนัดไปรับรถมันขาด และผมได้คุยกับคนที่อยู่ในอู่นั้น เขาบอกว่ามีรายการอะไรให้จดไว้ ผมกับแฟนต้องมานั่งจดรายการซ่อมทั้งหมดให้ แล้วก็ทิ้งรายการแก้ไขไว้โดยไม่ได้คุยกับทางเจ้าของอู่ โดยหลังจากนั้นผมได้ไปดู ทางอู่ได้แก้ไขขั้นต้นด้วยการเอากาวมาหยอดที่ลูกยางที่ขาดให้ผม แล้วบอกผมว่าใช้ได้แล้ว ทางผมเองไม่ยอมเพราะว่ามันเกิดการเสียหายจากการไม่ดูแลของทางอู่ ผมจึงให้เขารับผิดชอบ โดยในวันที่ผมเอารถออก ได้คุยเรื่องนี้กับเจ้าของอู่ โดยทางเจ้าของอู่ได้บอกว่าจะเบิกใหม่ให้แต่ออกคนละครึ่งโดยผมต้องจ่ายอีกครึ่งนึง เป็นจำนวนเงิน 860บาท แล้วทางอู่ให้ผมรอของ โดยบอกว่าของจะเดินทางมาถึงไม่เกิน 3 เดือน โดยลงเป็นรายละเอียดไว้ในใบรับประกันหลังจากวันที่นำรถออก โดยสั่ง ณ วันที่ผมนำรถออก ผมก็รอจนครบ 3 เดือนตามที่ทางเจ้าของอู่กำหนด แต่พอครบกำหนดเวลา กลับไม่มีโทรศัพท์จากทางเจ้าของอู่โทรมา ผมจึงได้โทรไปหลังจากที่เกินกำหนดเวลา ทางเจ้าของอู่บอกว่าของที่สั่งไปยังไม่ได้ต้องรอของอีก 1 เดือน โดยอ้างเหตุผลว่าจำไม่ได้ว่าสั่งวันไหน แล้วก็ไม่เคยโทรสอบถามเรื่องให้ และก็ไม่เคยบอกผม โดย ณ วันนี้ผมได้ของมาเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอของนานถึง 4 เดือนกว่า -=== END ===- ที่ผมมาโพสนี่เป็นแค่ความรู้สึกของลูกค้าคนนึง ที่ถูกกระทำแล้วเก็บกดอยู่คนเดียว ไม่กล้าออกมาต่อว่าอะไรเขา ผมจึงอยากให้ใครๆที่มีข้อมูลเกี่ยวกับอู่นี้ ออกมาเถอะครับ คนอื่นๆจะได้ไม่ต้องเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ทั้งความรู้สึก[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
!!! ทางอู่ได้ออกมารับผิดชอบจนลูกค้าพอใจแล้ว สำหรับเรื่องทั้งหมด!!!นับถือน้ำใจน้องเค้าครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...