เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
+ท่านใดเคยใช้ ชิฟไลท์แยก พ่วงที่จุด...+
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="nitarn, post: 959645, member: 874"]<span style="color: Yellow">รับประกันได้ว่าเพี้ยนแน่ๆ โดยเฉพาะกลางวันกับกลางคืน</span></p><p><span style="color: Yellow">เคยจะซื้อมาใช้ แต่ศึกษาไปศึกษามา ทำให้รู้ว่า น่าจะหาความเชื่อถือไม่ได้</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">หลักการคือตรวจสอบโวล์ทของไฟแหละครับ</span></p><p><span style="color: Yellow">เมื่อสตาร์ทเครื่อง และเร่งรอบ ไดชาร์ท ก็ทำงานชาร์ทกลับเข้ามาในระบบทำให้ไฟเกิน</span></p><p><span style="color: Yellow">12 โวล์ท ไปยังระดับที่ตั้งไว้ Shift Light ก็ติด</span></p><p><span style="color: Yellow">ทีนี้พอตอนกลางคืน รถมีการใช้ไฟมากขึ้น (ไฟหน้าไฟหรี่)</span></p><p><span style="color: Yellow">ก็จะทำให้ Shift Light แสดงไฟช้าไปกว่าที่ควรจะเป็น</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">พูดง่ายๆว่า อะไรก็ตามในรถ ที่ใช้ไฟฟ้าจากระบบ มีผลกับการทำงานตัวนี้ทั้งสิ้น</span></p><p><span style="color: Yellow">ก็เลยมี Shift Light ที่จับสัญญาณการจุดระเบิดมาแสดง ซึ่งแม่นยำกว่าครับ</span></p><p><span style="color: Yellow"><br /></span></p><p><span style="color: Yellow">ส่วนการติดตั้งประเภทหลัง จริงๆ ก็ไม่ได้ยากมากนะครับ เพราะยังไงก็ตาม</span></p><p><span style="color: Yellow">หน้าปัทม์แสดงผลรถปกติ ที่มีวัดรอบ ก็ต้องมีสายสัญญาณจากเครื่องยนต์เข้ามาที่หน้าปัทม์อยู่แล้ว</span></p><p><span style="color: Yellow">เพราะฉะนั้น ให้ช่างไฟที่มีประสบการณ์ เล็กน้อย ก็ไล่สายได้ไม่ยากครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nitarn, post: 959645, member: 874"][COLOR="Yellow"]รับประกันได้ว่าเพี้ยนแน่ๆ โดยเฉพาะกลางวันกับกลางคืน เคยจะซื้อมาใช้ แต่ศึกษาไปศึกษามา ทำให้รู้ว่า น่าจะหาความเชื่อถือไม่ได้ หลักการคือตรวจสอบโวล์ทของไฟแหละครับ เมื่อสตาร์ทเครื่อง และเร่งรอบ ไดชาร์ท ก็ทำงานชาร์ทกลับเข้ามาในระบบทำให้ไฟเกิน 12 โวล์ท ไปยังระดับที่ตั้งไว้ Shift Light ก็ติด ทีนี้พอตอนกลางคืน รถมีการใช้ไฟมากขึ้น (ไฟหน้าไฟหรี่) ก็จะทำให้ Shift Light แสดงไฟช้าไปกว่าที่ควรจะเป็น พูดง่ายๆว่า อะไรก็ตามในรถ ที่ใช้ไฟฟ้าจากระบบ มีผลกับการทำงานตัวนี้ทั้งสิ้น ก็เลยมี Shift Light ที่จับสัญญาณการจุดระเบิดมาแสดง ซึ่งแม่นยำกว่าครับ ส่วนการติดตั้งประเภทหลัง จริงๆ ก็ไม่ได้ยากมากนะครับ เพราะยังไงก็ตาม หน้าปัทม์แสดงผลรถปกติ ที่มีวัดรอบ ก็ต้องมีสายสัญญาณจากเครื่องยนต์เข้ามาที่หน้าปัทม์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ให้ช่างไฟที่มีประสบการณ์ เล็กน้อย ก็ไล่สายได้ไม่ยากครับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
+ท่านใดเคยใช้ ชิฟไลท์แยก พ่วงที่จุด...+
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...