เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่องแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="#joe.#, post: 960602, member: 9655"]<font size="5"><span style="color: Red">ผมว่าน่ะครับถ้ารถไม่ได้ทำเครื่องมา (ทำฝา เพิ่มกำลังอัดใหม่ )หรือว่าไม่ได้เปลี่ยน ปั๊มติ๊กใหม่ให้มีแรงดันเพิ่มขึ้น ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน น่ะครับ ตัวเดิมก็ควบคุมได้ปรกติอยู่แล้ว แต่มันไม่สวยเท่านั้นเอง แต่ตัวที่มันปรับค่าแรงดันได้นั้นเอาไว้สำหรับเครื่องยนต์ที่ได้ทำการปรับแต่งโมดิฟายด์มาแล้วเพื่อที่จะควบคุมแรงดันน้ำมันให้คงที่ได้มากที่สุด แล้วก็เหมาะสำหรับรถที่ทำกล่องไม่ได้แต่ได้ทำการโมดิฟายด์แล้วเครื่องยนต์ต้องการน้ำมันเพิ่มมากขึ้นก็จำเป็นต้องใช้ regulator ที่ปรับแรงดันได้ เพื่อที่จะให้แรงดันในรางหัวฉีดเพิ่มขึ้นหรือจ่ายน้ำมันเพิ่มขึ้นนั่นเองครับ แล้วก็รถที่ได้ทำการเปลี่ยนปั๊มติ๊กที่มีแรงดันสูงขึ้น regulator ตัวเดิมนั้นสามารถควบคุมได้แต่อาจจะผิดพลาดก็ได้เนื่องจากแรงดันสูงขึ้น ก็เลยต้องใช้ regulator ที่ปรับได้มาทำการปรับให้ได้ค่าไกล้เคียงค่าเดิมครับ </span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Red"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Red">ปล.ถ้าข้อมูลผิดก็ขออภัยด้วยน่ะครับ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="#joe.#, post: 960602, member: 9655"][SIZE="5"][COLOR="Red"]ผมว่าน่ะครับถ้ารถไม่ได้ทำเครื่องมา (ทำฝา เพิ่มกำลังอัดใหม่ )หรือว่าไม่ได้เปลี่ยน ปั๊มติ๊กใหม่ให้มีแรงดันเพิ่มขึ้น ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน น่ะครับ ตัวเดิมก็ควบคุมได้ปรกติอยู่แล้ว แต่มันไม่สวยเท่านั้นเอง แต่ตัวที่มันปรับค่าแรงดันได้นั้นเอาไว้สำหรับเครื่องยนต์ที่ได้ทำการปรับแต่งโมดิฟายด์มาแล้วเพื่อที่จะควบคุมแรงดันน้ำมันให้คงที่ได้มากที่สุด แล้วก็เหมาะสำหรับรถที่ทำกล่องไม่ได้แต่ได้ทำการโมดิฟายด์แล้วเครื่องยนต์ต้องการน้ำมันเพิ่มมากขึ้นก็จำเป็นต้องใช้ regulator ที่ปรับแรงดันได้ เพื่อที่จะให้แรงดันในรางหัวฉีดเพิ่มขึ้นหรือจ่ายน้ำมันเพิ่มขึ้นนั่นเองครับ แล้วก็รถที่ได้ทำการเปลี่ยนปั๊มติ๊กที่มีแรงดันสูงขึ้น regulator ตัวเดิมนั้นสามารถควบคุมได้แต่อาจจะผิดพลาดก็ได้เนื่องจากแรงดันสูงขึ้น ก็เลยต้องใช้ regulator ที่ปรับได้มาทำการปรับให้ได้ค่าไกล้เคียงค่าเดิมครับ ปล.ถ้าข้อมูลผิดก็ขออภัยด้วยน่ะครับ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ถามเรื่องแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...