- MoteC -

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย antbizkit, 24 มกราคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. p.chang

    p.chang New Member VIP

    542
    6
    0
    ยังไงก็ Motec ครับ มือยัน ตีนยัน เด๋วนี้ไม่แพงเท่าไรแล้วครับ เอื้อมถึงได้ไม่ยาก
     
  2. kukjung_4654

    kukjung_4654 New Member Moderator

    1,243
    10
    0
    อนาคตเลยคับพี่ช้าง
    motec อิอิ
     
  3. Boy_Evo2

    Boy_Evo2 New Member Member

    328
    2
    0
    กิเลศเยอะจัดแอบเอารถไปใส่ 272 ตามพี่กั๊กแล้วอะคับ

    5555 กะทู้ปั่นจิงๆ
     
  4. GT4

    GT4 New Member Member

    1,019
    19
    0
    เห็นจอดอยู่ที่อู่ เสียงเครื่องใส่แคมแล้วเดินเบาเพราะดีจัง :D
    รถผมอีแปดเหลืองคับ
     
  5. Boy_Evo2

    Boy_Evo2 New Member Member

    328
    2
    0
    รถพี่ก็รอใส่แคมอยู่เหมือนกันนี่ครับ
     
  6. lovesingha

    lovesingha New Member Member

    1,407
    6
    0
    อยากกลับไปใส่อีกง่า เอิ๊ก ๆ
     
  7. pop_evo

    pop_evo New Member Member

    54
    1
    0
    ผมอยากรู้ว่า ตั้งแคมฯตามสเป็คกับ Over Lap มันจะต่างกันมากมั้ยครับ ผมใช้ HKS 272 อยู่ครับ ตอนนี้ตั้งในจุดที่ดีที่สุดของแคมคู่นี้ครับ(คนตั้งบอกครับ)

    แต่ว่ายังไม่ได้จูนครับ ยังไม่พ้นรันอินเลยครับ เลยอยากรู้ว่ามันต่างกันมากน้อยแค่ไหนครับ

    ขอบคุณครับ
     
  8. Boy_Evo2

    Boy_Evo2 New Member Member

    328
    2
    0
    รอผู้รู้มาตอบนะครับ
     
  9. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    ตั้งแคม ไม่มีอะไรดีที่สุด มีแต่ตั้งให้ได้กำลังในช่วงที่เราใช้มากที่สุด
    ต้องดูว่าเราต้องการช่วงไหนครับ
     
  10. kukjung_4654

    kukjung_4654 New Member Moderator

    1,243
    10
    0
    272 กันเป็นแถวเลยครับ ช่วงนี้
     
  11. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    ตามนั้นครับ
    ตั้งโอเวอร์แล๊ป จูนเนอร์จะเป็นคนเลือกใช้งาน และจูนองศาไฟจุดระเบิดเข้าไปหาแคม
    เพื่อเค้นกำลังเครื่องสูงสุดออกมา ถ้าตั้งโอเวอร์แล๊ป แล้วจูนเนอร์จูนไม่เป็น ก็วิ่งไม่ออกครับ รอบสูงๆจะเหมือนรถไม่มีกำลัง
    เพราะต ารางไฟ ไม่สัมพันธ์ กับ จังหวะการเปิดของวาวล์

    ฉะนั้น ถ้าจูนเนอร์ไม่เซียน ตั้งองศาแคมไอดี-ไอเสีย แค่เปิดตำแหน่งสูงสุดของสเป็คแคมนั้นๆพอครับ
    อย่าไปตั้งโอเวอร์แล๊ป

    เพราะที่ผมตั้ง มันต้องทำชิมวาวล์กันวาวล์ลอยในรอบสูง และต้องมาร์คตำแหน่งสายพานทุกจุด ให้ตรง
    ซึ่งการตั้งโอเวอร์แล๊ปจะมาร์คให้ตรงยากหากไม่ชำนาญ ถ้าตั้งไม่ได้ รถจะเดินไม่มีกำลังเหมือนมาร์คสายพานผิด ครับ
     
  12. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    อย่าไปคิดมากครับ
    อยากแรง อยากรู้เยอะ
    พยายามทำตัวเป็น หนู กระเป๋าหนัก เข้าไว้ครับ

    ผมเป็นหนู ตามพี่ช้าง พี่โหน่ง มาก่อน เลยรู้เยอะดี 555.....
     
  13. hunter01

    hunter01 New Member Member

    87
    2
    0
    ถ้าใส่แคมเข้าไปแล้วใช้งานประจำวันต่างจากเดิมมากไหมครับแล้วคลัชเดิมอาอยู่ไหมอะครับโว7
     
  14. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    ใส่แคมตั้งแต่ 272-280 ขึ้นไป แล้ว ถ้าเป็นขับสี่ จะออกตัวลำบากขึ้นครับ
    เวลาออกตัว รถติด หรือ ค้างเนิน ต้องเบิ้ลเครื่องเหมือนพวกรถสิบล้อ
    ทำให้เปลืองคลัตซ์และปั๊มคลัตซ์มาก มีอีกวิธีคือโดดออก แต่ถ้ารถติดมากๆ มันจะโดดใส่คันหน้า

    อย่างผมใช้งานทุกวัน ปั๊มคลัตซืและคลัตซ์ มีอายุไม่เกิน 6 เดือนครับ
    ถ้าไม่ใช้งานทุกวันก็สบายครับ
    ส่วนคลัตซ์เดิม ก็สามารถรับแคม 272 ได้ครับ ยกเว้นรถจะทำม้าเกิน 350 ตัว คลัตซ์เดิมๆของ7เริ่มจะไม่รอดครับ
     
  15. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    "คลัทช์เดิมของ7 "??? เอ.....??? ท่านประธานโอ๋ใช้คลัทช์อะไรอยู่เนี่ยยยย
     
  16. hunter01

    hunter01 New Member Member

    87
    2
    0
    ขอบคุณครับสำหรับคำตอบ ผมรู้หละผมไม่ใส่ดีกว่าผมเปลื่ยนรถเพราะอยากขับเดิมๆ
    ผมตกลงปรับบูสเพื่มพอดีกว่าเดียวเป็นแบบคันเก่าอีกขับเหนี่อยคลัซ2แผ่น500ม้าขอคุณอีกครังสำหรับคำตอบครับ
     
  17. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    AP Racing 2 แผ่นครับ นิ่มมาก แต่ราคาผ้าล่าสุดโดนไป 2 หมื่นกว่า สำหรับชุด Kit overhaul

    ปั๊มคลัตซ์ เบิกใหม่ของแท้ญี่ปุ่น SAIKEN 5/8 นิ้ว หาซื้อยากมากที่สุด และแพง
    แต่ก็ทนที่สุด ขับรถติดๆสุขุมวิททุกวัน จะทนเท้าผมได้ประมาณ 6 เดือน เท่านั้นครับ
     
  18. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    ถ้าไม่ซนเพิ่ม ผมแนะนำใส่ แคม HKS 272 ลิฟท์ 10.5 พอครับ
    ปรับบูสท์ซัก บาร์สี่ บาร์ห้า สำหรับเทอร์โบเดิม
    เพียงพอสำหรับรถเดิมๆใช้งานทุกวัน
    ไม่พังหรอกครับ แค่เปลืองผ้าคลัตซ์หน่อยเท่านั้นเอง
     
  19. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ ลดสเป๊กลงสิครับ 264 ยังพอมีหาได้บ้าง โบเดิม คลัทช์แผ่นเดียว ปรับบูสต์เพิ่มนิดก็ขับสนุกได้
     
  20. kittio

    kittio New Member Member

    750
    8
    0
    ยืนยันให้ครับ ว่าแคม HKS 272/272 lift 10.8/10.2 ขับง่ายแทบไม่ต่างจากเดิม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้