เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สายแวคคั่มที่ต่อมาจากปากเทอร์โบหลุดบูสขึ้นมาเป็น 1.8 บาร์
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 971630, member: 9244"]อาการบูสท์2บาร์ แล้วสะดุด อันตรายมากครับ </p><p>สำหรับเครื่องอีโว4 ไส้เดิม เกียร์ออโต้ ห้ามทำอีกเด็ดขาด นะครับ</p><p>ดีนะครับที่คราวนี้มันเป็นเทอร์โบtd05 มันแรงอัดเทอร์โบไม่มากนัก เลยไม่เสียหาย</p><p>แต่ถ้าลองหลายรอบ ตอนนี้หัวลูกสูบคุณอาจจะมีร่องรอยการกร่อนให้เห็นแล้วก็ได้ ฉะนั้นอย่าทดลองแบบนี้อีกครับอันตราย</p><p>จนกว่าจะปรับปรุงลูกสูบ ชาร์ฟ ระบบจ่ายน้ำมัน และ แก้ไขแรงดันน้ำมันเครื่อง และอุณหภูมิน้ำ ให้ได้ก่อน ถึงจะบูสท์2บาร์ได้</p><p><br /></p><p>ส่วนที่ 2 บาร์ วิ่งไม่ออกเพราะ มันเป็น2บาร์ ที่ไม่ได้กำลังอัดจากเทอร์โบ เพราะไปซนเอาแหวนลองขาเวสเกต ออก</p><p>ทำให้ขาเวสเกทไม่ได้ระยะ จึงไม่สามารถคุมบูสท์ได้ เราเรียกมันว่า บูสท์ไหล </p><p>อาการแบบนี้ชอบทำลูกแตก ก้านขาด ข้อขาด หรือ ชาร์ฟละลาย ได้ครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าต้องการปรับบูสท์ขึ้น หาปรับบูสท์ใส่ ดีกว่าครับ และสำหรับเครื่องอีโว4 แนะนำบูสท์สูงสุดไม่เกิน 1.2บาร์ครับ</p><p>เกินนั้นเสี่ยงครับ ต้องทำเพิ่มอีกหลายอย่าง สำหรับเครื่อง4</p><p><br /></p><p>ปั๊มติ๊ก อีโว5 ถ้าTD05 บูสท์ไม่เกิน 1 บาร์ พอครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 971630, member: 9244"]อาการบูสท์2บาร์ แล้วสะดุด อันตรายมากครับ สำหรับเครื่องอีโว4 ไส้เดิม เกียร์ออโต้ ห้ามทำอีกเด็ดขาด นะครับ ดีนะครับที่คราวนี้มันเป็นเทอร์โบtd05 มันแรงอัดเทอร์โบไม่มากนัก เลยไม่เสียหาย แต่ถ้าลองหลายรอบ ตอนนี้หัวลูกสูบคุณอาจจะมีร่องรอยการกร่อนให้เห็นแล้วก็ได้ ฉะนั้นอย่าทดลองแบบนี้อีกครับอันตราย จนกว่าจะปรับปรุงลูกสูบ ชาร์ฟ ระบบจ่ายน้ำมัน และ แก้ไขแรงดันน้ำมันเครื่อง และอุณหภูมิน้ำ ให้ได้ก่อน ถึงจะบูสท์2บาร์ได้ ส่วนที่ 2 บาร์ วิ่งไม่ออกเพราะ มันเป็น2บาร์ ที่ไม่ได้กำลังอัดจากเทอร์โบ เพราะไปซนเอาแหวนลองขาเวสเกต ออก ทำให้ขาเวสเกทไม่ได้ระยะ จึงไม่สามารถคุมบูสท์ได้ เราเรียกมันว่า บูสท์ไหล อาการแบบนี้ชอบทำลูกแตก ก้านขาด ข้อขาด หรือ ชาร์ฟละลาย ได้ครับ ถ้าต้องการปรับบูสท์ขึ้น หาปรับบูสท์ใส่ ดีกว่าครับ และสำหรับเครื่องอีโว4 แนะนำบูสท์สูงสุดไม่เกิน 1.2บาร์ครับ เกินนั้นเสี่ยงครับ ต้องทำเพิ่มอีกหลายอย่าง สำหรับเครื่อง4 ปั๊มติ๊ก อีโว5 ถ้าTD05 บูสท์ไม่เกิน 1 บาร์ พอครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สายแวคคั่มที่ต่อมาจากปากเทอร์โบหลุดบูสขึ้นมาเป็น 1.8 บาร์
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...