เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
อยากทราบตัวปรับรอบเดินเบา ae101 อยู่ตรงไหนครับ และการปรับสายคันเร่งครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Racingio, post: 984970, member: 90600"]อ่า อย่างงี้นี้เอง ขอบคุณครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ตอนนั้นรอบมันสูงไม่ยอมลง เข้าอู่ 2 ที่ ทำไปทำมา เป็นที่วาล์วน้ำเสีย ขอบยางข้างในแทบไม่เหลือชิ้นดี พอเปลี่ยนมันก็แปลกตอนเปิดแอร์</p><p><br /></p><p>เมื่อตอนเย็นผมเลยไปลองปรับดู รอบแอร์ ยังดีที่มันยังมีรอยสีขีดตอนประกอบรถมาร์คไว้อยู่ (10กว่าปีสีไม่เรือนหายใช้ปากกาไรมาร์คหว่าอึดโคด) ช่างเค้าตั้งเบาไป ผมเลยหมุนกลับที่เดิม ก็ ok เป็นปรกติ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ที่ว่าเหลือ 700-750 ตอนปิดแอร์ครับ ตอนไปทำเสร็จใหม่ๆผมอยากลองดูว่ารอบมันหายปรกติไหม ก็ขับจนเครื่องร้อนๆเลย ก็ปิดแอร์ </p><p>รอบมันเดินเบามาก 700-750 เบาจนไม่รู้สึกเลยว่าติดเครื่องอยู่ </p><p>ผมก็มาเสิร์ชๆดู ก็มีคนโพสว่าตั้งรอบต่ำเกินไปเครื่องมันจะเสียได้ก็เลยกังวลนิดๆว่ามันเบาไปรึป่าว เพราะมันแทบไม่รู้สึกอะไรอย่างจอดไฟแดงแล้วปิดแอร์ รู้สึกเหมือนดับเครื่อง ผมก็กลัวว่าเครื่องมันจะเสียรึป่าวเพราะรถเก่าแล้ว</p><p><br /></p><p><br /></p><p>วันนี้พอตั้งปีกผีเสื้อใหม่ อาการชะลอรอบก็หายไปด้วย ก่อนหน้านี้เวลาเร่งเครื่องไปสัก 3000 รอบแล้วเหยียบคลัชเข้าเกียร์ว่างรอบมันจะวิ่งไหลลงมาแล้วหยุดที่ 1200 แล้วก็ค่อยๆชะลอลดลงช้าๆ ไปที่ 800-900 ช่างเค้าเคยบอกมีปัญหาที่ระบบไฟ</p><p>แต่วันนี้พอตั้งปีกผีเสื้อใหม่ มันก็ลดจาก 3000 ลงไป 800 บ้าง 900 บ้าง แต่ลดไหลไปทีเดียวเลยไม่มีชะลอ</p><p><br /></p><p>โดยปรกติแล้วรอบมันต้องไหลลงใช่ไหม แล้วที่มันชะลอเป็นเพราะอะไรกันแน่ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Racingio, post: 984970, member: 90600"]อ่า อย่างงี้นี้เอง ขอบคุณครับ ตอนนั้นรอบมันสูงไม่ยอมลง เข้าอู่ 2 ที่ ทำไปทำมา เป็นที่วาล์วน้ำเสีย ขอบยางข้างในแทบไม่เหลือชิ้นดี พอเปลี่ยนมันก็แปลกตอนเปิดแอร์ เมื่อตอนเย็นผมเลยไปลองปรับดู รอบแอร์ ยังดีที่มันยังมีรอยสีขีดตอนประกอบรถมาร์คไว้อยู่ (10กว่าปีสีไม่เรือนหายใช้ปากกาไรมาร์คหว่าอึดโคด) ช่างเค้าตั้งเบาไป ผมเลยหมุนกลับที่เดิม ก็ ok เป็นปรกติ ที่ว่าเหลือ 700-750 ตอนปิดแอร์ครับ ตอนไปทำเสร็จใหม่ๆผมอยากลองดูว่ารอบมันหายปรกติไหม ก็ขับจนเครื่องร้อนๆเลย ก็ปิดแอร์ รอบมันเดินเบามาก 700-750 เบาจนไม่รู้สึกเลยว่าติดเครื่องอยู่ ผมก็มาเสิร์ชๆดู ก็มีคนโพสว่าตั้งรอบต่ำเกินไปเครื่องมันจะเสียได้ก็เลยกังวลนิดๆว่ามันเบาไปรึป่าว เพราะมันแทบไม่รู้สึกอะไรอย่างจอดไฟแดงแล้วปิดแอร์ รู้สึกเหมือนดับเครื่อง ผมก็กลัวว่าเครื่องมันจะเสียรึป่าวเพราะรถเก่าแล้ว วันนี้พอตั้งปีกผีเสื้อใหม่ อาการชะลอรอบก็หายไปด้วย ก่อนหน้านี้เวลาเร่งเครื่องไปสัก 3000 รอบแล้วเหยียบคลัชเข้าเกียร์ว่างรอบมันจะวิ่งไหลลงมาแล้วหยุดที่ 1200 แล้วก็ค่อยๆชะลอลดลงช้าๆ ไปที่ 800-900 ช่างเค้าเคยบอกมีปัญหาที่ระบบไฟ แต่วันนี้พอตั้งปีกผีเสื้อใหม่ มันก็ลดจาก 3000 ลงไป 800 บ้าง 900 บ้าง แต่ลดไหลไปทีเดียวเลยไม่มีชะลอ โดยปรกติแล้วรอบมันต้องไหลลงใช่ไหม แล้วที่มันชะลอเป็นเพราะอะไรกันแน่ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
อยากทราบตัวปรับรอบเดินเบา ae101 อยู่ตรงไหนครับ และการปรับสายคันเร่งครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...