เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ถามเรื่อง spec body ของ DC1 DC2 และ Australia spec
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="xikFmpN, post: 993564, member: 1387"]<span style="color: Lime">ร้านที่สั่งของได้ครบมีเยอะคับ ตั้งแต่จัดทั้งคันเพื่อสับของยันหาเป็นเศษๆเพื่อทะยอยใส่และจ่ายตัง</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เข้าใจว่างานนี้คุนมีเงินในกระเป๋าเรือนแสน ผมเดาถูกมั้ย เพื่อจัดการทุกอย่างให้ออกมาเป็นไทปอาร์</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ภายในระยะเวลาอันสั้น และ ทันอกทันใจง่ายสะดวก </span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ผมกำลังจะบอกว่า การทำเป็นไทปอาร์ไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น เพียงแต่อยากให้ค่อยๆทำเป็นส่วนๆ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">น่าจะดีกว่า สนนราคาอาจจะสูงกว่าแต่ก็ได้ของดีกว่าเช่นกัน </span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เพราะฉะนั้น เมื่อได้รถมาแล้ว สิ่งแรกที่เราต้องทำไม่ใช้การแปลงหน้า หรือทำสี</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ผมบอกทุกครั้งว่า เครื่องและช่วงล่างเอาให้จบก่อน เท่ากับว่าช่วงเวลานี้คุนอาจจะใช้เวลาเพื่อ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ฮอนเครื่องหรือเอาเครื่อฝาแดงลง พร้อมจัดการเรื่องส่วนควบรอบๆเครื่องไปด้วยเลย</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ในตอนนี้ หรือตอนทำช่วงล่างก็ให้เปลี่ยนบูชยางลูกหมากก่อนเลย ในช่วงนี้เราอาจจะได้ดุมไทปอาร์มา</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ก็จัดการซ่อมแซมทันทีหากมีสะภาพที่ไม่พร้อมใช้ ก่อนที่จะคิดซื้อหน้าชิ้นส่วนเพื่อดัดแปลงพร้อมทำสี</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">และภายในในตอนท้าย แบบนี้คับ เสียเวลาทำเป็นส่วนๆจะดีกว่าทำพร้อมกันทั้งคัน</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เพราะนอกจากจะทำให้ใช้เวลาในการทำงานนานแล้ว งบที่ใช้ก็ก้อนใหญ่มาก หากจุดไหนไม่เรียบร้อย</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ก็ต้องวนเข้าไปทำใหม่อาจทำให้จุดที่ทำไว้เสียหายไปด้วย เช่น เสร็จเรื่องสีแต่เครื่องพังอีกหรือมีเหตุ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ต้องทำเครื่อง สีก็จะเสียเพราะช่างเครื่องได้ หรือภายในอาจจะเลอะ เพราะช่างต้องนั่งในรถ</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">เพราะฉะนั้นไม่ต้องรีบร้อน ขนาดหาร้านที่รับทำเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้น</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ของต้องการชิ้นไหนสามารโฟสหาได้ตามสบาย เว้นแต่การชื้อเศษชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ไม่ค่อยมี</span></p><p><span style="color: Lime"><br /></span></p><p><span style="color: Lime">ต้องซื้อยกชุดยกพวง ทำยอยทำไปใช้ไปสบายใจกว่าทิ้งรถเป็น นานสองนานคับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="xikFmpN, post: 993564, member: 1387"][COLOR="Lime"]ร้านที่สั่งของได้ครบมีเยอะคับ ตั้งแต่จัดทั้งคันเพื่อสับของยันหาเป็นเศษๆเพื่อทะยอยใส่และจ่ายตัง เข้าใจว่างานนี้คุนมีเงินในกระเป๋าเรือนแสน ผมเดาถูกมั้ย เพื่อจัดการทุกอย่างให้ออกมาเป็นไทปอาร์ ภายในระยะเวลาอันสั้น และ ทันอกทันใจง่ายสะดวก ผมกำลังจะบอกว่า การทำเป็นไทปอาร์ไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น เพียงแต่อยากให้ค่อยๆทำเป็นส่วนๆ น่าจะดีกว่า สนนราคาอาจจะสูงกว่าแต่ก็ได้ของดีกว่าเช่นกัน เพราะฉะนั้น เมื่อได้รถมาแล้ว สิ่งแรกที่เราต้องทำไม่ใช้การแปลงหน้า หรือทำสี ผมบอกทุกครั้งว่า เครื่องและช่วงล่างเอาให้จบก่อน เท่ากับว่าช่วงเวลานี้คุนอาจจะใช้เวลาเพื่อ ฮอนเครื่องหรือเอาเครื่อฝาแดงลง พร้อมจัดการเรื่องส่วนควบรอบๆเครื่องไปด้วยเลย ในตอนนี้ หรือตอนทำช่วงล่างก็ให้เปลี่ยนบูชยางลูกหมากก่อนเลย ในช่วงนี้เราอาจจะได้ดุมไทปอาร์มา ก็จัดการซ่อมแซมทันทีหากมีสะภาพที่ไม่พร้อมใช้ ก่อนที่จะคิดซื้อหน้าชิ้นส่วนเพื่อดัดแปลงพร้อมทำสี และภายในในตอนท้าย แบบนี้คับ เสียเวลาทำเป็นส่วนๆจะดีกว่าทำพร้อมกันทั้งคัน เพราะนอกจากจะทำให้ใช้เวลาในการทำงานนานแล้ว งบที่ใช้ก็ก้อนใหญ่มาก หากจุดไหนไม่เรียบร้อย ก็ต้องวนเข้าไปทำใหม่อาจทำให้จุดที่ทำไว้เสียหายไปด้วย เช่น เสร็จเรื่องสีแต่เครื่องพังอีกหรือมีเหตุ ต้องทำเครื่อง สีก็จะเสียเพราะช่างเครื่องได้ หรือภายในอาจจะเลอะ เพราะช่างต้องนั่งในรถ เพราะฉะนั้นไม่ต้องรีบร้อน ขนาดหาร้านที่รับทำเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้น ของต้องการชิ้นไหนสามารโฟสหาได้ตามสบาย เว้นแต่การชื้อเศษชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ไม่ค่อยมี ต้องซื้อยกชุดยกพวง ทำยอยทำไปใช้ไปสบายใจกว่าทิ้งรถเป็น นานสองนานคับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
ถามเรื่อง spec body ของ DC1 DC2 และ Australia spec
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...