มันเป็นเรื่องของอีก10ข้างหน้าครับ เจแซดอาจจะเป็นคุณลุง ไปแล้วก็ได้ อิอิ แต่รถผมไงไงก็ควันดำๆใว้ก่อน แฮะแฮะๆๆ
ตอนเปลี่ยนเครื่อง เคยคิด จะวางเครื่องตัวนี้คับ แต่กลัวไม่จบ กลัวหาอะไหล่ยาก และถูกจำกัดโดยงบประมาณ เลยมาจบที่เจ้าJนี่ล่ะคับ
ใช้ตัวน้อยู่เหมือนกัน วางอยู่ในตัวหน้าแหลม เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็นดิสก์หลังของหน้าแหลม เบอร์ 10/43 พร้อมลงล้อขอบ 15 ใส่หม้อลมเบรค 2 ชั้น ของ JZ ใส่ชุดกรองอากาศเดิมๆ ของเครื่อง โดยย้ายแบตเตอร์รี่ไปวางไว้ท้ายรถแทน โดยใส่ขนาด 65 แอมป์เข้าไป สตาร์ทชึ่งเดียวติดเลย ตอนแรกใส่แค่ 55 แอมป์ จะสตาร์ทยากหน่อย อัตราการวิ่งก็ดีมากๆ เลย มาแทบทุกเกียร์ ลากยาวๆ ได้ 6000 รอบทุกเกียร์ แถมตีนปลายยังเหลือ แต่รถจะสั่นมาก และเสียวเพลากลางจะขาดด้วย และรถค่อนข้างเบาหวิวเลยแหละ มันส์มากๆ ขอบอกเลยครับ แต่ส่วนมากที่เครื่องมาจะเป็นเกียร์ auto ซะมากกว่า แถมราคาตอนนี้ก็ยังอยู่ประมาณ 6หมื่นขึ้น แต่ถ้าได้ลงแล้วขอบอกวามันส์มากเลยครับ
สอบถามหน่อยครับ ตอนนี้รถผมมีอาการคือเวลาลากยาวๆ ตอนเครื่องเริ่มร้อนแล้ว จะมีอาการน้ำมันไม่มา จะเหยียบแทบไม่ลงเลย และจะสำลัก ทิ้งไว้สักพัก ก็พอขับได้ เป็นๆ หายๆ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ตรวจสอบปั๊มติ๊กแล้วปกติ รีเรย์ควบคุมปั๊มติ๊กปกติ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร แล้วล่าสุด เปลี่ยนแบตเตอรี่เมื่อตอนกลางเดือนมี.ค. 56 แล้วเจออาการรอบคันเร่งสูงเกือบ 3000 รอบ เป็นตลอดไม่หาย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร? อยากได้วิธีการแก้ไขหน่อยซิครับ
ผมกำลังวางใน Hero อยู่เลย แต่ไม่รู้ชาติไหนจะเสร็จ จะ6เดือนละครับ ช่างใจเย็นจริง แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 กรกฎาคม 2013 + อ้างถึง ตอบกลับ