เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ช่วยด้วย เคราะซ้ำ กรรมซัด วายสายมาสองรอบไม่จบ เพื่อนๆแนะนำ วิจารณ์หน่อย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="hele meeeee, post: 997620"]รถผมวางเจฝาดำ ไม่โบครับเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสามเดือนที่แล้วครับขับอยู่ดีๆควันขึ้นเลยครับที่กล่องกับที่สายไฟที่ต่อเข้ากล่อง รถดับไปเลยพอเปิดดูสายไฟตรงที่ต่อเข้ากล่องละลายเลยครับไม่รู้จะเข้าอู่ไหนเพื่อนแนะนำไปอู่นึงตกลงต้องวายสายใหม่เลยครับช่างเค้าบอกสายไฟละลายเยอะแล้วก้อส่งกล่องซ่อมครับ โดนค่าวายสายไฟไป 3500บ ค่าซ่อมกล่อง 800บ รวม 4300บ เมื่อไม่นานมานี้ครับรถดับอีกก้อคิดว่าคงไม่เป็นไรเยอะครับก้อตามช่างไฟไดนาโมใกล้มาดูเค้าบอกกล่องน่าจะพังครับเราก้อกลัวไม่ชัวก้อเลยลากไปที่อู่เดิมครับคิดว่าเราเพิ่งทำเค้าไป เค้าน่าจะทำให้เราได้ครับเค้าก้อเช็คกล่องเราก่อนว่าเสียไหมเอากล่องเราไปเสียบกับรถอีกคันนึงปรากฏว่าสตาท์ไม่ติดครับแปลว่ากล่องเราเสียครับ แล้วก้อเอากล่องรถอีกคันที่สตาท์ติดมาเสียบรถเราก้อไม่ติดอีกแปลว่า ทั้งกล่องพัง และสายไฟคงมีปัญหาอะไรอยู่ด้วยเลยสตาทไม่ติด ตกลงรถก้อต้องจอดทิ้งไว้ครับตอนนั้นตังไม่มีด้วยเค้าเลยบอกให้ยืมกล่องฝาขาวใส่ไปก่อนเดี๋ยวจะแก้ให้รถสตาทติดแล้วให้ยืมใส่กล่องฝาขาววิ่งไปก่อน ตงลงเสียค่าแก้ไขทำให้รถสตาทติดไป 1400บ แต่ตังยังไม่มีซื้อกล่องฝาดำใส่นะครับก้อใส่กล่องฝาขาววิ่งไปก่อนแต่รถจะอืดๆหน่อย แล้วผมก้อโพสในเวปนี้เนี่ยแหละครับและในเรสซิ่งเวปอีกว่า โพสหากล่องฝาดำ 1JZGEแบบไม่แพง ก้อมีพี่คนนึงติดต่อกลับมาและเอากล่องฝาดำมาให้ลองเสียบใส่วิ่งเลยครับปรากฏว่าวิ่งเกียร์ไม่เปลี่ยนเลยครับวิ่งเกียร์หนึ่งตลอดผมและพี่เค้าคงคิดว่ากล่องตัวนี้ไม่ดีเลยนัดกันว่าไว้เอากล่องใบใหม่มาลองให้ใหม่ พอนัดกันได้ใหม่พี่เค้าเอากล่องมาอีก2ใบเลยครับมาลองเสียบวิ่งกันใหม่ปรากฏว่ากล่องอีกสองใบที่เอามาใส่วิ่งเกียร์ก้อไม่เปลี่ยนอีกวิ่งเกียร์หนึ่งเกียรเดียวตลอดผมกับพี่ก้อคิดว่ากล่องที่เอามาเสียหมดผมเลยเลิกการติดต่อซื้อขายกับเค้าไปครับ ผมเห็นใพสขายอีกที่นึงในเวปได้โทรไปคุยเค้าบอกรับประกันกล่องเลยครับไม่ดีหรือมีซ่อมมาหรือเสียเอามาคืนได้เลยผมก้อวิ่งไปซื้อที่อู่เค้า ลองเสียบอีกก้อเกียร์ไม่เปลี่ยนอีก ผมก้อเลยชักแปลกใจรถตัวเองแล้วว่าอาจป็นที่รถเราแล้วเพราะเปลี่ยนกล่องมากี่ใบกี่ใบเกียร์ก้อไม่เปลี่ยน แต่พอเสียบตัวกล่องฝาขาวแบบเดิมเกียร์ดันเปลี่ยน ตอนนี้ในใจผมคิดว่าเป็นที่รถผมแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ ผมก้อเลยจ่ายเงินค่ากล่องไปก่อนเลยแล้วเอากล่องมาก่อนเลยครับเพราะเค้าบอกคืนเงินได้เลยถ้าเป็นที่กล่องเค้าไม่ดีเค้าก้อบอกกล่องของเขาฝาดำแน่นอนผมก้อเลยไปใส่กล่องตัวฝาขาววิ่งไปก่อน(ใส่กล่องฝาขาววิ่งแล้วเกียร์เปลี่ยนปกติดี) แล้วก้อวิ่งเอากล่องที่เพิ่งซื้อมาเนี่ยครับถือไปให้อู่ที่วายสายมาให้ทีแรกดูและกะจะบอกเค้าว่าเราไปลองกล่องมาสองที่แล้วลองมาสี่ใบแล้วกล่องมันจะเสียหมดสี่ใบเสียเหมือนกันสองที่เลยเหรอ พอเจอเค้าเราก้อเล่าที่ไปลองกล่องมาหลายใบดูเค้าก้อบอกใส่ฝาขาวเกียร์เปลี่ยนใส่กล่องฝาดำแล้วเกียร์ก้อต้องเปลี่ยนเหมือนกันซิกล่องมันต่างแค่ฝาขาวกับฝาดำมันไม่เกี่ยวกับระบบสายไฟที่เค้าเดินมามีปัญาหรอก เค้าก้อเลยเข้าไปหยิบกล่องเดิมของผมที่มันพังที่ซ่อมไม่ได้ออกมาเทียบกับกล่องที่ผมเพิ่งซื้อมา ตงลงกล่องเดิมของผมเป็นกล่องที่เขียนว่า TRCและเป็นแบบฝาจะมีนูนขึ้นมานิดๆ แต่กล่องที่ผมไปลองมาทั้งสีใบเป็บแบบไม่เขียนtrc และฝาไม่นูน แต่ที่ผมไปลองกล่องกับพี่คนแรกที่ผมจะซื้อกล่องเค้า เค้าก้อบอกว่าใช้กันได้หมด กับอู่ที่สองที่ไปเอากล่องมาและจ่ายเงินไปก่อนแล้วเค้าก้อบอกว่าใส่กันได้หมด ผมกับช่างคนที่วายสายเลยตกลงกันว่าเค้าพาไปโกดังเครื่องเลยครับไปลองกล่องแบบที่เหมือนกันเป๊คือมีตัวTRCและมีตัวนูนบนฝากล่อง พอไปยืมเค้าลองใส่วิ่งเกียร์ดันเปลี่ยนปกติดีครับ แต่กล่องตัวนี้รุ่นนี้เค้าไม่ขายครับมันติดเครื่องมาไม่แยกขายแถมกล่องแบบนี้ในโกดังเค้ามีตัวเดียวด้วย ผมก้องงไอ้รถผมเนี่ยแหละครับ เครื่องเจในตัวรถผมมันต้องเลือกกล่องที่ต้องมีTRC และฝานูนโดยเฉพาะรุ่นนี้เลยเหรอมันจะแจคพอทอะไรกัน ช่างเค้าบอกไว้จะหากล่องรุ่นนี้เป๊ะๆให้ต้องรอหน่อย ผมก้อเลยวิ่งเอากล่องไปคืนอู่ที่ผมไปซื้อกล่องมาและบอกเค้าว่าผมไปลองที่โกดังเลยกล่องตัวนั้นวิ่งเกียร์เปลี่ยนเค้าก้องงบอกไม่น่าเป็นไปได้ที่เป็นที่ใส่กล่องแบบเค้าแล้ววิ่งเกียร์ไม่เปลี่ยนแต่ไปใส่ตัวที่มี่TRCและมีตัวนูนทีฝาแล้วเกียร์เปลี่ยน เพราะเค้าบอกกล่องเค้าก้อใส่วิ่งรถคันอื่นอยู่เจฝาดำเหมือนกัน ตกลงก้อเอาเงินคืนมาครับ รอช่างคนที่วายสายให้รอไปสองวันเค้ายังบอกหายังไม่ได้ เพื่อนอีกผมคนนึงก้อบอกลองไปที่อู่อีกที่นึงไหมแถวลาดพร้าวที่เค้าทำอยู่อู่นี้เพื่อนผมรับประกันบอกดีแน่นอนเช็คขาดผมก้อขับเข้าไปทำครับ ก้อเล่าอาการให้เค้าฟังแล้วก้อทิ้งรถให้เค้าเช็คเลยครับช่างอู่นี้บอกเป็นที่ระบบสายไฟแน่นอนครับเค้าบอกรับประกันเค้ารื้อออกมาดูหมดแล้วครับ เค้าบอกช่างคนแรกที่เดินสายไฟมาเดินไม่ครบเดินไม่ถูกระบบเดินสายเกียร์เข้าก้อไม่ครบ (แต่ตอนแรกที่ผมได้คุยกับช่างวายสายไฟคนแรกผมก้อถามย้ำนะครับว่าพี่เดินครบเดินดีใช่ไหมช่างคนแรกก้อยืนยันว่าเดินครบ ที่วิ่งแล้วเกียร์ไม่เปลี่ยนไม่เกี่ยวกับระบบที่เค้าเดินมาไม่ดีแน่นอน) ผมก้อเริ่มไม่รู้จะเอายังไงดีแน่ จะรอ กล่องรุ่นที่เหมือนกันเป๊ะๆ กับวายสายใหม่เลยกับช่างคนที่สองที่อยู่ลาดพร้าวที่เพื่อนรับประกัน ตงลงผมเลยยอมเสียเงินวายใหม่อีกทีเลยละกันครับแล้วเอาให้ชัวไปเลยให้เค้าวิ่งหากล่องให้ด้วยไปเลยเผื่อมีอะไรอีกจะได้ไม่ยุ่งยากปกติจะวิ่งหากล่องเอาในเนทกล่องตัว1JZGEผมจะหาได้เองในราคา2200บ แต่ผมกลัวไม่ชัวเลยให้เค้าวิ่งหาให้เลยครับมีอะไรเค้าจะได้รับผิดชอบตกลงโดนค่ากล่อง 3500บ บวกค่าวายใหม่อีกรอบ 2500บ รวมรอบนี้โดนไปอีก 6000บ คิดว่าไม่เป็นไรครับรอบนี้ขอให้จบที่เดียวเลย รถเพิ่งวายเสร็จออกมาวิ่งครับเกียร์เปลี่ยนปกติดีครับ แต่เอาอีกครับยังไม่จบรถเคยใช้งานอยู่ตลอดครับจะรู้ว่าเหยียบแล้วรถจะวิ่งยังไงครับคราวนี้รถวิ่งอืดๆครับรถเหมือนวิ่งไม่ออกครับ ลองใช้ได้อาทิตย์ก้อเค้าไปบอกเค้าครับเหยีบไม่ขึ้นคิดดาวน์นี้ไม่ขึ้นเลยครับแกสกินโลละสามบาทเลยครับตอนนี้รถเคยใช้อยู่วิ่งอยู่ทุกวันเจ้าของรถจะไม่รู้ได้ไงครับว่ารถวิ่งไม่ออกไหม รอบต้องลาคสูงครับ ช่างเค้าบอกก้อปกติแบบนี้แหละครับเหยียบปกติดีต้องรอรอบหน่อย ผมก้อไม่รู้จะพูดไงครับ อีกอาทิตย์ก้อเลยเข้าไปใหม่อีกครับเลยซื้อน้ำมันเกียร์ไปให้เค้าเปลี่ยน ก้อบอกเค้าครับมันวิ่งไม่ออก อืดจริงๆ รอบมันลากมากครับ ก้อบอกเค้าครับน้ำมันเกียร์ผมเพิ่งเปลี่ยนไม่ถึงเดือนช่างลองเปลี่ยนให้อีกรอบนึงดูครับเผื่ออาจจะดีขึ้น สรุปแล้วก้อไม่มีผลครับ วิ่งไม่ออกจริงๆมันผิดปกติแน่นอน ก้อให้เค้าลองไปเหยียบคิกดาวน์ดูเลยเค้าก้อบอกปกติอีก ผมก้อไม่รู้จะทำไงครับ ก้อให้เพื่อนผมอีกหลายคนลองนั่งมันก้อบอกเหมือนกันครับรถเหมือนวิ่งไม่ออกครับรอบจะลากมากตอนนี้กินแกส4-5โลลิตรครับ ลองจับกิโลหลายรอบแล้วผิดปกติแน่นอนครับ ตอนนี้เลยเซ็งเลยครับเสียเงินไปหลายรอบแล้วครับรวมๆค่านำมันวิ่งไปวิ่งมาอีก เครียดเลยครับ โดนไปหมื่นกว่าแล้วมั้งครับยังไม่จบอีก วันก่อนเลยโทรไปรายการวิทยุครับเค้าเลยให้เบอมาอู่นึงที่เค้ารับรองว่าเช็คขาดครับ ตกลงผมจะต้องไปวายอีกรอบที่สามที่อู่ใหม่เลยอีกเหรอครับเนี่ย เลยรบกวนเพื่อนๆหรือผู้รู้หน่อยครับ จากที่ฟังเรื่องราวและอาการของผม เพื่อนๆว่าเอาไงดีครับ แล้วมันเป็นที่อะไรกันแน่ครับ ถ้าไม่รบกวนจะแยกตอบเป็นข้อก้อได้ครับ หรือจะช่วยให้ความคิดได้ครับ หรือทิ่งเบอโรไว้ให้ผมได้ครับจะขอโทรไปปรึกษาครับ</p><p>1รอบแรกมันน่าจะเป็นที่อะไร </p><p>2 อู่ที่ผมวายสายมารอบสองวายมาไม่ดีไหมถึงวิ่งไม่ออกเลย</p><p> 3 จะตัดใจวายสายใหม่รอบที่สามเลยไหมกับที่อู่อื่น[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="hele meeeee, post: 997620"]รถผมวางเจฝาดำ ไม่โบครับเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสามเดือนที่แล้วครับขับอยู่ดีๆควันขึ้นเลยครับที่กล่องกับที่สายไฟที่ต่อเข้ากล่อง รถดับไปเลยพอเปิดดูสายไฟตรงที่ต่อเข้ากล่องละลายเลยครับไม่รู้จะเข้าอู่ไหนเพื่อนแนะนำไปอู่นึงตกลงต้องวายสายใหม่เลยครับช่างเค้าบอกสายไฟละลายเยอะแล้วก้อส่งกล่องซ่อมครับ โดนค่าวายสายไฟไป 3500บ ค่าซ่อมกล่อง 800บ รวม 4300บ เมื่อไม่นานมานี้ครับรถดับอีกก้อคิดว่าคงไม่เป็นไรเยอะครับก้อตามช่างไฟไดนาโมใกล้มาดูเค้าบอกกล่องน่าจะพังครับเราก้อกลัวไม่ชัวก้อเลยลากไปที่อู่เดิมครับคิดว่าเราเพิ่งทำเค้าไป เค้าน่าจะทำให้เราได้ครับเค้าก้อเช็คกล่องเราก่อนว่าเสียไหมเอากล่องเราไปเสียบกับรถอีกคันนึงปรากฏว่าสตาท์ไม่ติดครับแปลว่ากล่องเราเสียครับ แล้วก้อเอากล่องรถอีกคันที่สตาท์ติดมาเสียบรถเราก้อไม่ติดอีกแปลว่า ทั้งกล่องพัง และสายไฟคงมีปัญหาอะไรอยู่ด้วยเลยสตาทไม่ติด ตกลงรถก้อต้องจอดทิ้งไว้ครับตอนนั้นตังไม่มีด้วยเค้าเลยบอกให้ยืมกล่องฝาขาวใส่ไปก่อนเดี๋ยวจะแก้ให้รถสตาทติดแล้วให้ยืมใส่กล่องฝาขาววิ่งไปก่อน ตงลงเสียค่าแก้ไขทำให้รถสตาทติดไป 1400บ แต่ตังยังไม่มีซื้อกล่องฝาดำใส่นะครับก้อใส่กล่องฝาขาววิ่งไปก่อนแต่รถจะอืดๆหน่อย แล้วผมก้อโพสในเวปนี้เนี่ยแหละครับและในเรสซิ่งเวปอีกว่า โพสหากล่องฝาดำ 1JZGEแบบไม่แพง ก้อมีพี่คนนึงติดต่อกลับมาและเอากล่องฝาดำมาให้ลองเสียบใส่วิ่งเลยครับปรากฏว่าวิ่งเกียร์ไม่เปลี่ยนเลยครับวิ่งเกียร์หนึ่งตลอดผมและพี่เค้าคงคิดว่ากล่องตัวนี้ไม่ดีเลยนัดกันว่าไว้เอากล่องใบใหม่มาลองให้ใหม่ พอนัดกันได้ใหม่พี่เค้าเอากล่องมาอีก2ใบเลยครับมาลองเสียบวิ่งกันใหม่ปรากฏว่ากล่องอีกสองใบที่เอามาใส่วิ่งเกียร์ก้อไม่เปลี่ยนอีกวิ่งเกียร์หนึ่งเกียรเดียวตลอดผมกับพี่ก้อคิดว่ากล่องที่เอามาเสียหมดผมเลยเลิกการติดต่อซื้อขายกับเค้าไปครับ ผมเห็นใพสขายอีกที่นึงในเวปได้โทรไปคุยเค้าบอกรับประกันกล่องเลยครับไม่ดีหรือมีซ่อมมาหรือเสียเอามาคืนได้เลยผมก้อวิ่งไปซื้อที่อู่เค้า ลองเสียบอีกก้อเกียร์ไม่เปลี่ยนอีก ผมก้อเลยชักแปลกใจรถตัวเองแล้วว่าอาจป็นที่รถเราแล้วเพราะเปลี่ยนกล่องมากี่ใบกี่ใบเกียร์ก้อไม่เปลี่ยน แต่พอเสียบตัวกล่องฝาขาวแบบเดิมเกียร์ดันเปลี่ยน ตอนนี้ในใจผมคิดว่าเป็นที่รถผมแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ ผมก้อเลยจ่ายเงินค่ากล่องไปก่อนเลยแล้วเอากล่องมาก่อนเลยครับเพราะเค้าบอกคืนเงินได้เลยถ้าเป็นที่กล่องเค้าไม่ดีเค้าก้อบอกกล่องของเขาฝาดำแน่นอนผมก้อเลยไปใส่กล่องตัวฝาขาววิ่งไปก่อน(ใส่กล่องฝาขาววิ่งแล้วเกียร์เปลี่ยนปกติดี) แล้วก้อวิ่งเอากล่องที่เพิ่งซื้อมาเนี่ยครับถือไปให้อู่ที่วายสายมาให้ทีแรกดูและกะจะบอกเค้าว่าเราไปลองกล่องมาสองที่แล้วลองมาสี่ใบแล้วกล่องมันจะเสียหมดสี่ใบเสียเหมือนกันสองที่เลยเหรอ พอเจอเค้าเราก้อเล่าที่ไปลองกล่องมาหลายใบดูเค้าก้อบอกใส่ฝาขาวเกียร์เปลี่ยนใส่กล่องฝาดำแล้วเกียร์ก้อต้องเปลี่ยนเหมือนกันซิกล่องมันต่างแค่ฝาขาวกับฝาดำมันไม่เกี่ยวกับระบบสายไฟที่เค้าเดินมามีปัญาหรอก เค้าก้อเลยเข้าไปหยิบกล่องเดิมของผมที่มันพังที่ซ่อมไม่ได้ออกมาเทียบกับกล่องที่ผมเพิ่งซื้อมา ตงลงกล่องเดิมของผมเป็นกล่องที่เขียนว่า TRCและเป็นแบบฝาจะมีนูนขึ้นมานิดๆ แต่กล่องที่ผมไปลองมาทั้งสีใบเป็บแบบไม่เขียนtrc และฝาไม่นูน แต่ที่ผมไปลองกล่องกับพี่คนแรกที่ผมจะซื้อกล่องเค้า เค้าก้อบอกว่าใช้กันได้หมด กับอู่ที่สองที่ไปเอากล่องมาและจ่ายเงินไปก่อนแล้วเค้าก้อบอกว่าใส่กันได้หมด ผมกับช่างคนที่วายสายเลยตกลงกันว่าเค้าพาไปโกดังเครื่องเลยครับไปลองกล่องแบบที่เหมือนกันเป๊คือมีตัวTRCและมีตัวนูนบนฝากล่อง พอไปยืมเค้าลองใส่วิ่งเกียร์ดันเปลี่ยนปกติดีครับ แต่กล่องตัวนี้รุ่นนี้เค้าไม่ขายครับมันติดเครื่องมาไม่แยกขายแถมกล่องแบบนี้ในโกดังเค้ามีตัวเดียวด้วย ผมก้องงไอ้รถผมเนี่ยแหละครับ เครื่องเจในตัวรถผมมันต้องเลือกกล่องที่ต้องมีTRC และฝานูนโดยเฉพาะรุ่นนี้เลยเหรอมันจะแจคพอทอะไรกัน ช่างเค้าบอกไว้จะหากล่องรุ่นนี้เป๊ะๆให้ต้องรอหน่อย ผมก้อเลยวิ่งเอากล่องไปคืนอู่ที่ผมไปซื้อกล่องมาและบอกเค้าว่าผมไปลองที่โกดังเลยกล่องตัวนั้นวิ่งเกียร์เปลี่ยนเค้าก้องงบอกไม่น่าเป็นไปได้ที่เป็นที่ใส่กล่องแบบเค้าแล้ววิ่งเกียร์ไม่เปลี่ยนแต่ไปใส่ตัวที่มี่TRCและมีตัวนูนทีฝาแล้วเกียร์เปลี่ยน เพราะเค้าบอกกล่องเค้าก้อใส่วิ่งรถคันอื่นอยู่เจฝาดำเหมือนกัน ตกลงก้อเอาเงินคืนมาครับ รอช่างคนที่วายสายให้รอไปสองวันเค้ายังบอกหายังไม่ได้ เพื่อนอีกผมคนนึงก้อบอกลองไปที่อู่อีกที่นึงไหมแถวลาดพร้าวที่เค้าทำอยู่อู่นี้เพื่อนผมรับประกันบอกดีแน่นอนเช็คขาดผมก้อขับเข้าไปทำครับ ก้อเล่าอาการให้เค้าฟังแล้วก้อทิ้งรถให้เค้าเช็คเลยครับช่างอู่นี้บอกเป็นที่ระบบสายไฟแน่นอนครับเค้าบอกรับประกันเค้ารื้อออกมาดูหมดแล้วครับ เค้าบอกช่างคนแรกที่เดินสายไฟมาเดินไม่ครบเดินไม่ถูกระบบเดินสายเกียร์เข้าก้อไม่ครบ (แต่ตอนแรกที่ผมได้คุยกับช่างวายสายไฟคนแรกผมก้อถามย้ำนะครับว่าพี่เดินครบเดินดีใช่ไหมช่างคนแรกก้อยืนยันว่าเดินครบ ที่วิ่งแล้วเกียร์ไม่เปลี่ยนไม่เกี่ยวกับระบบที่เค้าเดินมาไม่ดีแน่นอน) ผมก้อเริ่มไม่รู้จะเอายังไงดีแน่ จะรอ กล่องรุ่นที่เหมือนกันเป๊ะๆ กับวายสายใหม่เลยกับช่างคนที่สองที่อยู่ลาดพร้าวที่เพื่อนรับประกัน ตงลงผมเลยยอมเสียเงินวายใหม่อีกทีเลยละกันครับแล้วเอาให้ชัวไปเลยให้เค้าวิ่งหากล่องให้ด้วยไปเลยเผื่อมีอะไรอีกจะได้ไม่ยุ่งยากปกติจะวิ่งหากล่องเอาในเนทกล่องตัว1JZGEผมจะหาได้เองในราคา2200บ แต่ผมกลัวไม่ชัวเลยให้เค้าวิ่งหาให้เลยครับมีอะไรเค้าจะได้รับผิดชอบตกลงโดนค่ากล่อง 3500บ บวกค่าวายใหม่อีกรอบ 2500บ รวมรอบนี้โดนไปอีก 6000บ คิดว่าไม่เป็นไรครับรอบนี้ขอให้จบที่เดียวเลย รถเพิ่งวายเสร็จออกมาวิ่งครับเกียร์เปลี่ยนปกติดีครับ แต่เอาอีกครับยังไม่จบรถเคยใช้งานอยู่ตลอดครับจะรู้ว่าเหยียบแล้วรถจะวิ่งยังไงครับคราวนี้รถวิ่งอืดๆครับรถเหมือนวิ่งไม่ออกครับ ลองใช้ได้อาทิตย์ก้อเค้าไปบอกเค้าครับเหยีบไม่ขึ้นคิดดาวน์นี้ไม่ขึ้นเลยครับแกสกินโลละสามบาทเลยครับตอนนี้รถเคยใช้อยู่วิ่งอยู่ทุกวันเจ้าของรถจะไม่รู้ได้ไงครับว่ารถวิ่งไม่ออกไหม รอบต้องลาคสูงครับ ช่างเค้าบอกก้อปกติแบบนี้แหละครับเหยียบปกติดีต้องรอรอบหน่อย ผมก้อไม่รู้จะพูดไงครับ อีกอาทิตย์ก้อเลยเข้าไปใหม่อีกครับเลยซื้อน้ำมันเกียร์ไปให้เค้าเปลี่ยน ก้อบอกเค้าครับมันวิ่งไม่ออก อืดจริงๆ รอบมันลากมากครับ ก้อบอกเค้าครับน้ำมันเกียร์ผมเพิ่งเปลี่ยนไม่ถึงเดือนช่างลองเปลี่ยนให้อีกรอบนึงดูครับเผื่ออาจจะดีขึ้น สรุปแล้วก้อไม่มีผลครับ วิ่งไม่ออกจริงๆมันผิดปกติแน่นอน ก้อให้เค้าลองไปเหยียบคิกดาวน์ดูเลยเค้าก้อบอกปกติอีก ผมก้อไม่รู้จะทำไงครับ ก้อให้เพื่อนผมอีกหลายคนลองนั่งมันก้อบอกเหมือนกันครับรถเหมือนวิ่งไม่ออกครับรอบจะลากมากตอนนี้กินแกส4-5โลลิตรครับ ลองจับกิโลหลายรอบแล้วผิดปกติแน่นอนครับ ตอนนี้เลยเซ็งเลยครับเสียเงินไปหลายรอบแล้วครับรวมๆค่านำมันวิ่งไปวิ่งมาอีก เครียดเลยครับ โดนไปหมื่นกว่าแล้วมั้งครับยังไม่จบอีก วันก่อนเลยโทรไปรายการวิทยุครับเค้าเลยให้เบอมาอู่นึงที่เค้ารับรองว่าเช็คขาดครับ ตกลงผมจะต้องไปวายอีกรอบที่สามที่อู่ใหม่เลยอีกเหรอครับเนี่ย เลยรบกวนเพื่อนๆหรือผู้รู้หน่อยครับ จากที่ฟังเรื่องราวและอาการของผม เพื่อนๆว่าเอาไงดีครับ แล้วมันเป็นที่อะไรกันแน่ครับ ถ้าไม่รบกวนจะแยกตอบเป็นข้อก้อได้ครับ หรือจะช่วยให้ความคิดได้ครับ หรือทิ่งเบอโรไว้ให้ผมได้ครับจะขอโทรไปปรึกษาครับ 1รอบแรกมันน่าจะเป็นที่อะไร 2 อู่ที่ผมวายสายมารอบสองวายมาไม่ดีไหมถึงวิ่งไม่ออกเลย 3 จะตัดใจวายสายใหม่รอบที่สามเลยไหมกับที่อู่อื่น[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ช่วยด้วย เคราะซ้ำ กรรมซัด วายสายมาสองรอบไม่จบ เพื่อนๆแนะนำ วิจารณ์หน่อย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...