เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Pickup Forum
>
D-Max 2500 di อยากเปลี่ยนโบครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ตุ๊กตายาง, post: 998061, member: 35251"]แบบนี้สงสัยใช้ปั้ม VE ไม่ใช่ พวก คอมม่อนเลว แน่นอน ก็คงทำพื้นฐานกันไป </p><p><br /></p><p>ท่อไอเสีย ( ยิงตรง ) ถ้าไม่อะไรมากก็ยิงไปตรงๆไม่ต้องมีพักกันเลย</p><p><br /></p><p>กรองอากาศ ไม่พ้นกรองเปลือยแต่ อยากให้พยายามระวังเรื่อง กรองมันจะดูดอาการร้อนที่แผ่มาจากเครื่องยนต์ด้วยละกัน</p><p><br /></p><p>ปิดท่อ EGR ที่ท้ายเครื่องด้วย</p><p><br /></p><p>จากนั้นก็ทำปั้ม ตามสูตรของคุณ ( สปริง , ลูกปั้ม 12 มม. , ขาไกเร่ง , ฝาปั้ม )</p><p><br /></p><p>เทอร์โบ จะใช้ลูกเดิมปรับบูสขึ้นโดยการเสริมแหวนรองที่ขา แว๊สเกตุ ก็ได้ ( ของเดิมวิ่งที่ 15 ปอนด์ก็พอ ) หรือจะเปลี่ยนใหม่ก็ได้</p><p><br /></p><p>หม้อน้ำต้องเปลี่ยนใหม่ เอาแบบ 3ช่อง มาใส่แทน</p><p><br /></p><p>อินเตอร์ เอาของ VR4 มาใส่กำลังดี </p><p><br /></p><p>ทำกันถึงจุดนี้แล้วก็ต้องระวัง เฮดเดอร์ที่เป็นเหล็กหล่อ ของเดิมที่ใช้อยู่เกิดการแตกร้าว ได้แล้ว หรือแตกตั้งแต่ตอนที่เพิ่มบูสแล้ว</p><p><br /></p><p>จากนั้นก็ทำคลัตช์ทองแดง หรือสับเอาเกียร์ เบ็นซิน มาใส่และเปลี่ยน เฟืองท้ายด้วย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ตุ๊กตายาง, post: 998061, member: 35251"]แบบนี้สงสัยใช้ปั้ม VE ไม่ใช่ พวก คอมม่อนเลว แน่นอน ก็คงทำพื้นฐานกันไป ท่อไอเสีย ( ยิงตรง ) ถ้าไม่อะไรมากก็ยิงไปตรงๆไม่ต้องมีพักกันเลย กรองอากาศ ไม่พ้นกรองเปลือยแต่ อยากให้พยายามระวังเรื่อง กรองมันจะดูดอาการร้อนที่แผ่มาจากเครื่องยนต์ด้วยละกัน ปิดท่อ EGR ที่ท้ายเครื่องด้วย จากนั้นก็ทำปั้ม ตามสูตรของคุณ ( สปริง , ลูกปั้ม 12 มม. , ขาไกเร่ง , ฝาปั้ม ) เทอร์โบ จะใช้ลูกเดิมปรับบูสขึ้นโดยการเสริมแหวนรองที่ขา แว๊สเกตุ ก็ได้ ( ของเดิมวิ่งที่ 15 ปอนด์ก็พอ ) หรือจะเปลี่ยนใหม่ก็ได้ หม้อน้ำต้องเปลี่ยนใหม่ เอาแบบ 3ช่อง มาใส่แทน อินเตอร์ เอาของ VR4 มาใส่กำลังดี ทำกันถึงจุดนี้แล้วก็ต้องระวัง เฮดเดอร์ที่เป็นเหล็กหล่อ ของเดิมที่ใช้อยู่เกิดการแตกร้าว ได้แล้ว หรือแตกตั้งแต่ตอนที่เพิ่มบูสแล้ว จากนั้นก็ทำคลัตช์ทองแดง หรือสับเอาเกียร์ เบ็นซิน มาใส่และเปลี่ยน เฟืองท้ายด้วย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Pickup Forum
>
D-Max 2500 di อยากเปลี่ยนโบครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...