เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
เป็นไงครับพี่อ็อดตกลงอะไรพัง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="tomei5969, post: 1001999, member: 90699"]พอดีวันนี้ไปวิ่งจูนมาครับ มีปัญหาเรื่องหัวฉีดไม่พออะครับ </p><p><br /></p><p>ตอนแรกเนี่ยรถมันไม่มีแรงบิดเลยแย่กว่าเครื่องเดิมมาก</p><p><br /></p><p>ก็งงเหมือนกันเพราะเสียงรอบเดินเบาเนี่ยโหดมากแต่ไม่วิ่งมันขัดกันมากๆกับเสียงรอบเดินเบา</p><p><br /></p><p>วันนี้ก็เลยจูนดู ถมน้ำมันเพิ่มเข้าไปตอนเดินเบา3% แต่พอหลังจาก 2500 รอบถมเข้าไป 30%</p><p><br /></p><p>เออ..รู้สึกว่ามันมีแรงดึงขึ้นมาหน่อย ไม่วิ่งแห้งๆ แต่พอรอบที่4000หัวฉีดยก75% </p><p><br /></p><p>พอกดต่อไป 5800 หัวฉีดยก100% แรงดันน้ำมันเบนซินตกจาก 50 ปอนด์ เหลือ 20 ปอนด์</p><p><br /></p><p>เล่นเอาซีดเลย เพราะก่อนจูนโมโหรถไม่วิ่งซัดแหลก ลากแปดเก้าพัน พอเห็นกราฟเท่านั้นแหละ</p><p><br /></p><p>คิดในใจโชคดีมากๆ เลยไม่พังคาตีนไปตั้งแต่อาทิตย์แรกๆที่วางเสร็จ ไม่รู้ตอนนั้นเครื่องมันเอาอะไรกิน</p><p><br /></p><p>ถ้าเป็นเทอร์โบนะ ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว</p><p><br /></p><p>ก็เลยอยากจะถามพี่อ็อดเรื่องสเปกของหัวฉีดอะครับ ว่าถ้าเป็นdeกับdetเนี่ยมันต่างกันมากไหม</p><p><br /></p><p>คือผมจะต้องหาของ เพลาซ่า อย่างเดียวเลยรึเปล่าหรือเอา det ของตัวอื่นก็ได้ เช่นพวก u13 </p><p><br /></p><p>อะไรพวกเนี่ยครับ พอดีอยากประหยัดหน่อยอะครับ งบบานไปเยอะแล้วถ้าเป็น เพลาซ่าน่าจะขาย</p><p><br /></p><p>กันราคาโหดนะผมว่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tomei5969, post: 1001999, member: 90699"]พอดีวันนี้ไปวิ่งจูนมาครับ มีปัญหาเรื่องหัวฉีดไม่พออะครับ ตอนแรกเนี่ยรถมันไม่มีแรงบิดเลยแย่กว่าเครื่องเดิมมาก ก็งงเหมือนกันเพราะเสียงรอบเดินเบาเนี่ยโหดมากแต่ไม่วิ่งมันขัดกันมากๆกับเสียงรอบเดินเบา วันนี้ก็เลยจูนดู ถมน้ำมันเพิ่มเข้าไปตอนเดินเบา3% แต่พอหลังจาก 2500 รอบถมเข้าไป 30% เออ..รู้สึกว่ามันมีแรงดึงขึ้นมาหน่อย ไม่วิ่งแห้งๆ แต่พอรอบที่4000หัวฉีดยก75% พอกดต่อไป 5800 หัวฉีดยก100% แรงดันน้ำมันเบนซินตกจาก 50 ปอนด์ เหลือ 20 ปอนด์ เล่นเอาซีดเลย เพราะก่อนจูนโมโหรถไม่วิ่งซัดแหลก ลากแปดเก้าพัน พอเห็นกราฟเท่านั้นแหละ คิดในใจโชคดีมากๆ เลยไม่พังคาตีนไปตั้งแต่อาทิตย์แรกๆที่วางเสร็จ ไม่รู้ตอนนั้นเครื่องมันเอาอะไรกิน ถ้าเป็นเทอร์โบนะ ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว ก็เลยอยากจะถามพี่อ็อดเรื่องสเปกของหัวฉีดอะครับ ว่าถ้าเป็นdeกับdetเนี่ยมันต่างกันมากไหม คือผมจะต้องหาของ เพลาซ่า อย่างเดียวเลยรึเปล่าหรือเอา det ของตัวอื่นก็ได้ เช่นพวก u13 อะไรพวกเนี่ยครับ พอดีอยากประหยัดหน่อยอะครับ งบบานไปเยอะแล้วถ้าเป็น เพลาซ่าน่าจะขาย กันราคาโหดนะผมว่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
เป็นไงครับพี่อ็อดตกลงอะไรพัง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...