เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
เป็นไงครับพี่อ็อดตกลงอะไรพัง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="tomei5969, post: 1002035, member: 90699"]1.ตัวโซลิควาวล์หน้าตามันก็แบบนี้เพียงแต่มันเป็นแค่แท่งเหล็กที่ขยับไม่ได้ถูกต้องไหมครับ</p><p>ตอบ...ใช่ครับ แต่เรื่องของรูน้ำมันเดิมต้องอุดหรือไม่นี่สิ ผมยังไม่เคยทำเลยยังตอบไม่ได้ครับ ไม่ขอเดานะครับ</p><p><br /></p><p>พี่อ็อดครับวันนี้จูนเนอร์เค้าโทรมาบอกว่าถ้าสั่งของก็ได้กลางเดือนหน้าของ tomei หรือ hks ก็ได้</p><p><br /></p><p>แต่รู้แต่ราคาของhksว่า สองหมื่นบาทไม่มีชิมวาวล์ ส่วนของ tomei ตัว solit ตัวละ 280เหรียญ</p><p><br /></p><p>รวมทั้งหมดน่าจะถูกกว่าhks และก็คุยต่อถามเค้าว่าแล้วตกลงกลึงเองไม่ได้เหรอพี่เค้าบอกว่ามันไม่ใช้</p><p><br /></p><p>แท่งเหล็กแข็งขยับไม่ได้นะมันสามารถขยับได้แต่ขยับได้น้อยกว่าไฮดรอลิคแค่นั้นเอง </p><p><br /></p><p>อันนี้เค้ามั่วไหมครับพี่อ็อด</p><p><br /></p><p>3.มันอยู่คนละด้านกับวาวล์ทำไมมันถึงสามารถทำให้องศาลิฟท์ของแคมลดลงได้ละครับ</p><p>ตอบ...หน้าที่ของมันไม่ได้เพิ่ม-ลดระยะลิฟท์นะครับ แต่เพื่อชดเชย Clearance ที่เกิดขึ้นต่างหากครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนข้อเนี่ยผมก็งงอยู่ เพราะเท่าที่ดูเนี่ยไฮดรอลิควาวล์เค้าสร้างมาเพื่อทำหน้าที่อย่างที่พี่บอก</p><p><br /></p><p>แต่อ่านในสเป๊กของ tomei แล้ว เค้าอธิบายว่าถ้าเป็นไฮดรอลิควาวล์เนี่ย</p><p><br /></p><p>สมมุติ องศาลิฟท์มา12.5 แต่พอใส่ไปแล้วมันทำงานเหลือองศาแค่ 10.5 เท่านั้นเองครับ</p><p><br /></p><p>ผมก็เลยอยากรู้เลยมาถามพี่เนี่ยแหละ</p><p><br /></p><p>คุยกับพี่วีก็บอกว่าเปลี่ยนเป็นsolitจะสามารถลากรอบได้มากกว่าเดิมเพราะไม่ต้องกลัววาวล์ลอย</p><p><br /></p><p>แค่นั้นเอง แต่ทำไมในสเป๊กเค้าเขียนว่าอย่างนั้น[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tomei5969, post: 1002035, member: 90699"]1.ตัวโซลิควาวล์หน้าตามันก็แบบนี้เพียงแต่มันเป็นแค่แท่งเหล็กที่ขยับไม่ได้ถูกต้องไหมครับ ตอบ...ใช่ครับ แต่เรื่องของรูน้ำมันเดิมต้องอุดหรือไม่นี่สิ ผมยังไม่เคยทำเลยยังตอบไม่ได้ครับ ไม่ขอเดานะครับ พี่อ็อดครับวันนี้จูนเนอร์เค้าโทรมาบอกว่าถ้าสั่งของก็ได้กลางเดือนหน้าของ tomei หรือ hks ก็ได้ แต่รู้แต่ราคาของhksว่า สองหมื่นบาทไม่มีชิมวาวล์ ส่วนของ tomei ตัว solit ตัวละ 280เหรียญ รวมทั้งหมดน่าจะถูกกว่าhks และก็คุยต่อถามเค้าว่าแล้วตกลงกลึงเองไม่ได้เหรอพี่เค้าบอกว่ามันไม่ใช้ แท่งเหล็กแข็งขยับไม่ได้นะมันสามารถขยับได้แต่ขยับได้น้อยกว่าไฮดรอลิคแค่นั้นเอง อันนี้เค้ามั่วไหมครับพี่อ็อด 3.มันอยู่คนละด้านกับวาวล์ทำไมมันถึงสามารถทำให้องศาลิฟท์ของแคมลดลงได้ละครับ ตอบ...หน้าที่ของมันไม่ได้เพิ่ม-ลดระยะลิฟท์นะครับ แต่เพื่อชดเชย Clearance ที่เกิดขึ้นต่างหากครับ ส่วนข้อเนี่ยผมก็งงอยู่ เพราะเท่าที่ดูเนี่ยไฮดรอลิควาวล์เค้าสร้างมาเพื่อทำหน้าที่อย่างที่พี่บอก แต่อ่านในสเป๊กของ tomei แล้ว เค้าอธิบายว่าถ้าเป็นไฮดรอลิควาวล์เนี่ย สมมุติ องศาลิฟท์มา12.5 แต่พอใส่ไปแล้วมันทำงานเหลือองศาแค่ 10.5 เท่านั้นเองครับ ผมก็เลยอยากรู้เลยมาถามพี่เนี่ยแหละ คุยกับพี่วีก็บอกว่าเปลี่ยนเป็นsolitจะสามารถลากรอบได้มากกว่าเดิมเพราะไม่ต้องกลัววาวล์ลอย แค่นั้นเอง แต่ทำไมในสเป๊กเค้าเขียนว่าอย่างนั้น[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
เป็นไงครับพี่อ็อดตกลงอะไรพัง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...