เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ค่าแรงแปลงเบรค aristoใส่ e34 5000บาท เหมาะสมรึเปล่า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="popdemonic, post: 1003560, member: 1000"]ต้องดูของและรถที่จะแปลงใส่ บางคันราคานี้ถือว่าแพงมาก แต่ถ้าแปลงใส่บางคันราคานี้กลับถูก</p><p><br /></p><p>สมมติว่า ใส่รถยี่ห้อA ปรากฎว่า จานมันoffset กับ คาลิปเปอร์มากเกินไป ทั้งเจียรล้างหน้าดุมแล้ว </p><p><br /></p><p>ทั้งสร้างbracket มารับช่วยแล้วแต่ก็ยังไม่ได้อยู่ดี แบบนี้ก็ต้องมีการทำcenter hatตรงกลาง</p><p><br /></p><p>มาเป็นจานสองชิ้นซะ แบบนีถือว่าไม่แพง กลับกันเอามาแปลงใส่รถยี่ห้อB ปรากฎว่า ทำBracket </p><p><br /></p><p>ยึดคาลิปเปอร์ขึ้นมา ทาบจานวัด ใส่จบ ขันน๊อตแบบนี้ก็ต้องถือว่าแพงเกินไปครับ ของแบบนี้ต้องดูที่</p><p><br /></p><p>หน้างานเป็นหลัก วัสดุที่ทำBracket อีก ส่วนเรื่องความสวยงามอันนี้เป็นของแถม(ที่ทุกคนอยากได้)</p><p><br /></p><p>สำคัญ ให้มันแข็งแรง กินเบรคเต็มหน้า รื้อซ่อมบำรุงง่าย แปลงกลับเหมือนเดิมได้ ตำแหน่ง </p><p><br /></p><p>คาลิปเปอร์ได้center ดี (จะมีปัญหาหากไม่ได้center โดยถ้าใส่กับจานความหนาเต็มที่</p><p><br /></p><p>ของคาลิเปอร์ที่จะหนีบได้ แล้วเวลาเปลี่ยนผ้าเบรค จะมีผ้าเบรคข้างนึงที่ยัดไม่เข้า</p><p><br /></p><p>ส่วนอีกข้างนึงหลวม ต้องเอาผ้าเบรคมาเจียรบ้างหน้าออก มากน้อยขึ้นอยู่กบัว่ามัน</p><p><br /></p><p>เยื้องกับจานไปมากน้อยแค่ไหน) หลักๆก็มีเท่านี้ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="popdemonic, post: 1003560, member: 1000"]ต้องดูของและรถที่จะแปลงใส่ บางคันราคานี้ถือว่าแพงมาก แต่ถ้าแปลงใส่บางคันราคานี้กลับถูก สมมติว่า ใส่รถยี่ห้อA ปรากฎว่า จานมันoffset กับ คาลิปเปอร์มากเกินไป ทั้งเจียรล้างหน้าดุมแล้ว ทั้งสร้างbracket มารับช่วยแล้วแต่ก็ยังไม่ได้อยู่ดี แบบนี้ก็ต้องมีการทำcenter hatตรงกลาง มาเป็นจานสองชิ้นซะ แบบนีถือว่าไม่แพง กลับกันเอามาแปลงใส่รถยี่ห้อB ปรากฎว่า ทำBracket ยึดคาลิปเปอร์ขึ้นมา ทาบจานวัด ใส่จบ ขันน๊อตแบบนี้ก็ต้องถือว่าแพงเกินไปครับ ของแบบนี้ต้องดูที่ หน้างานเป็นหลัก วัสดุที่ทำBracket อีก ส่วนเรื่องความสวยงามอันนี้เป็นของแถม(ที่ทุกคนอยากได้) สำคัญ ให้มันแข็งแรง กินเบรคเต็มหน้า รื้อซ่อมบำรุงง่าย แปลงกลับเหมือนเดิมได้ ตำแหน่ง คาลิปเปอร์ได้center ดี (จะมีปัญหาหากไม่ได้center โดยถ้าใส่กับจานความหนาเต็มที่ ของคาลิเปอร์ที่จะหนีบได้ แล้วเวลาเปลี่ยนผ้าเบรค จะมีผ้าเบรคข้างนึงที่ยัดไม่เข้า ส่วนอีกข้างนึงหลวม ต้องเอาผ้าเบรคมาเจียรบ้างหน้าออก มากน้อยขึ้นอยู่กบัว่ามัน เยื้องกับจานไปมากน้อยแค่ไหน) หลักๆก็มีเท่านี้ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ค่าแรงแปลงเบรค aristoใส่ e34 5000บาท เหมาะสมรึเปล่า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...