ครับ.. ถ้าเราเคยขับรถมีโบ แล้วมาขับไม่มีโบ อารมย์มันเสียมากๆเลยครับ วิ่งในเมือง หรือ ถนนเลนสวนไม่ค่อยดี แซงไม่ขึ้น ทางยาวๆวิ่งดีครับ ครับถ้าเครื่อง n/a เอามายัดโบ มันจะทนบูสมากๆ ไม่ไหว เครื่องจะโทรมไว จะไม่เหมือนเครื่องที่เป็น โบ ก้าน ข้อ ใหญ่กว่า ทนกว่าคับ ถ้าจะเอา เจไม่โบ มาใส่โบ ก็ทำได้ครับ แต่ไม่ทน ปัญหาจะตามมาอีกมากครับ ลองดูครับเป็นกำลังใจอีกแรง
มากระทู้นี้ได้ความรู้เยอะเลยครับเหมือนผมเลยผมเห็น vvti เครื่องสวยงามดีน่าเล่นแต่เมื่ออ่านกระทู้นี้ผมเชื่อพี่ๆ ที่พิสูจน์ความแรงของ 1J GTE ดีกว่าครับ ผมอยากทราบว่าพี่คนไหนที่เล่นเจโบกันอ่ะครับใครโมได้กี่ม้ามั่ง ใครขับเดิมๆ มั่ง รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
ครับตอนนี้ผมขายตัว 1JZ - GE ให้อู่เรียบร้อยแล้ว ราคา 22,000 บาท ครับ ที่อู่บอกว่ามีคนจะขายเครื่อง VIGO 3.0 ครับ ราคา 25,000 บาท พอดีรถที่อู่เป็นรถรุ่นไมตี้ ลงเครื่องไทเกอร์ D4D ครับ ใส่เทอร์โบ TD06 + กล่องแต่งจากร้าน ECU SHOP ด้วย ผมไปลองขับมาแรงดีมาก เครื่องทนทานด้วย แหวกแนวอีกทางหนึ่งครับ .................................. เดี๋ยวถ้ามีเวลาจะลองไปเซียงกงอีกหนหนึ่ง จะไปหา เจโบ อย่างที่พี่ๆ แนะนำครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ
ซื้อง่าย -- ขายคล่อง หน่ะคับพี่โจ อิอิอิ รอชมคับเตรื่อง VIGO 3000 IN MIGHTY X เพื่อป็นแนวทาง แห่งโลกอนาคต........
จากช่างที่อยู่ TOYOTA TRD เป็นคนบอกมาว่า 1JZ-GET ธรรมดา ทนกว่า vvt-i นะคับ เครื่องตัวนี้ ไม่ทนคับและแรงไม่เท่า ตัวธรรมดา สรุป ตัวธรรมดา ดีกว่า.... ส่วนเครื่อง 7M-GET เป็นเครื่อง ที่มีกำลังดีคับ แต่ระบบมัน นับตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหายังบวชเป็นพระอยู่เลยคับ..555 วาง 7M ขับ 2L ผูกโบ ดีก่าคับ จากประสบการณ์