เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
โช๊ค&สปริงแบบปรับเกลียว โครโนส 4 สูบ 4 ประตู
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PeNgMaN, post: 1011930, member: 1100"]โช้คสตรัทปรับเกลียวของโครโนสมีอยู่หลายยี่ห้อเหมือนกันครับ มีของ e'spec ,k-sport ,daiyama อ่าครับ ยี่ห้อหลังเคยได้ยินแต่ไม่เคยเห็น</p><p>ถ้าจะเอาโช้คสตรัทรุ่นอื่นๆมาแปลงอันนี้ไม่แนะนำครับเพราะศุนย์รถมันจะไม่ค่อยได้ แล้วก็งบที่ทำก็แพงมากครับ ไม่คุ้มเสีย งบบานครับ ไม่เหมือนกับการแปลงเบรคที่ทำได้ง่ายกว่าเยอะ</p><p>ส่วนของโช้คmazdaspeedตัวเขียวๆจะเป็นโช้คปรับได้+สปริงอันนี้หลายท่านใส่แล้ว รถเตี้ยลงกว่าเดิม รูปทรงเป็นโช้คเดิม ไม่ใช่สตรัทปรับเกลียว</p><p>ตอนนี้ผมใส่ของ e-specอยู่ครับ แข็ง+หนึบดีครับ แล้วก็ปรับสูงต่ำได้อีกโดยไม่ต้องรองสเปเซอร์ครับ และแกนโช้คใหญ่กว่าของเดิมเยอะเลย</p><p>ราคาที่ได้มานี่ถือว่าคุ้มสุดๆเพราะถูกกว่าซื้อโช้คโคนี่+สปริงH&Rอีก เพราะโช้คโคนี่+สปริงH&Rราคาก็ประมาณสองหมื่นเก้าหรือเลยไปถึงสามหมื่นเลยถ้าเป็นชองใหม่ </p><p>แต่ว่าราคาที่ผมได้มานี้เป็นราคาที่ช่างหมูจัดให้ ครับ ถ้าซื้อคงต้องมีซักสามหมื่นขึ้นไปอ่ะครับ</p><p>แต่จากที่เล่นนี่ อยากให้หาโช้คสตรัทปรับเกียวใส่ดีกว่าครับ คุ้มค่ากว่าแน่นอน เพราะรถผมใส่มาเกือบทุกยี่ห้อแล้วก็เกือบทุกแบบแล้วครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PeNgMaN, post: 1011930, member: 1100"]โช้คสตรัทปรับเกลียวของโครโนสมีอยู่หลายยี่ห้อเหมือนกันครับ มีของ e'spec ,k-sport ,daiyama อ่าครับ ยี่ห้อหลังเคยได้ยินแต่ไม่เคยเห็น ถ้าจะเอาโช้คสตรัทรุ่นอื่นๆมาแปลงอันนี้ไม่แนะนำครับเพราะศุนย์รถมันจะไม่ค่อยได้ แล้วก็งบที่ทำก็แพงมากครับ ไม่คุ้มเสีย งบบานครับ ไม่เหมือนกับการแปลงเบรคที่ทำได้ง่ายกว่าเยอะ ส่วนของโช้คmazdaspeedตัวเขียวๆจะเป็นโช้คปรับได้+สปริงอันนี้หลายท่านใส่แล้ว รถเตี้ยลงกว่าเดิม รูปทรงเป็นโช้คเดิม ไม่ใช่สตรัทปรับเกลียว ตอนนี้ผมใส่ของ e-specอยู่ครับ แข็ง+หนึบดีครับ แล้วก็ปรับสูงต่ำได้อีกโดยไม่ต้องรองสเปเซอร์ครับ และแกนโช้คใหญ่กว่าของเดิมเยอะเลย ราคาที่ได้มานี่ถือว่าคุ้มสุดๆเพราะถูกกว่าซื้อโช้คโคนี่+สปริงH&Rอีก เพราะโช้คโคนี่+สปริงH&Rราคาก็ประมาณสองหมื่นเก้าหรือเลยไปถึงสามหมื่นเลยถ้าเป็นชองใหม่ แต่ว่าราคาที่ผมได้มานี้เป็นราคาที่ช่างหมูจัดให้ ครับ ถ้าซื้อคงต้องมีซักสามหมื่นขึ้นไปอ่ะครับ แต่จากที่เล่นนี่ อยากให้หาโช้คสตรัทปรับเกียวใส่ดีกว่าครับ คุ้มค่ากว่าแน่นอน เพราะรถผมใส่มาเกือบทุกยี่ห้อแล้วก็เกือบทุกแบบแล้วครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
โช๊ค&สปริงแบบปรับเกลียว โครโนส 4 สูบ 4 ประตู
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...