เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
โช๊ค&สปริงแบบปรับเกลียว โครโนส 4 สูบ 4 ประตู
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PeNgMaN, post: 1011934, member: 1100"]เชียงกงบางนา ไม่น่าจะมีครับเพราะญี่ปุ่นไม่ค่อยจะเล่นCRONOSหรือMS-6กันซะเท่าไหร่ ครับ ขนาดลิ้นหน้าเนี่ยรอมาสิบปีถึงได้ใส่ น้านนาน ส่วนโช้คเนี่ย ถ้าเป็นสตรัทมันจะดูอยากตรงที่ว่าสมมติร้านที่เราไปซื้อเค้าล้างอย่างดีไม่เห็นคราบน้ำมัน หรือสภาพภายนอกมันสวยก็จริงแต่เราไม่รู้ข้างใน เพราะโช้คสตรัทเนี่ยมันเอามากดไม่ลงเหมือนโช้คทั่วไปครับ</p><p>ถ้างบน้อย แนะนำให้หาสปริงตัวV6 ทั้งสี่ต้นมาใส่(ถ้าของเดิมเป็นตัวสี่สูบนะครับ) มาใส่แทนของเดิมดีกว่า หรืออีกสูตรนึงก็โช้คV6กับสปริงโหลดของใหม่ อันนี้ก็ดีกว่าเก่าเยอะ เพราะลองเล่นจิมคาน่าครั้งแรกที่พีระ ตอนที่เรชซั่งเว็บจัดครั้งแรก หนึบดีครับ ไม่จำเป็นต้องเล่นพวกโคนี่ หรือกาเบี้ยนหรือ.... เพราะไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ แถมถูกกว่าเป็นหมื่นอีก</p><p>แถมอีกอย่างนึงครับ ถ้าชอลขับรถเร็วแนะนำเปลี่ยนเหล็กกันโคลงเป็นของตัวV6ซึ่งขนาดต่างกันเยอะมาก ใส่แล้ววิ่งเร็วๆนี่รู้สึกได้เลยครับ</p><p>ถ้ามีอะไรถามได้คร้าบผม ถ้าผมรู้นะครับ ถ้าไม่รู้จะไปถามช่างหมูกับพี่ๆคนอื่นๆมาให้ครับผม[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PeNgMaN, post: 1011934, member: 1100"]เชียงกงบางนา ไม่น่าจะมีครับเพราะญี่ปุ่นไม่ค่อยจะเล่นCRONOSหรือMS-6กันซะเท่าไหร่ ครับ ขนาดลิ้นหน้าเนี่ยรอมาสิบปีถึงได้ใส่ น้านนาน ส่วนโช้คเนี่ย ถ้าเป็นสตรัทมันจะดูอยากตรงที่ว่าสมมติร้านที่เราไปซื้อเค้าล้างอย่างดีไม่เห็นคราบน้ำมัน หรือสภาพภายนอกมันสวยก็จริงแต่เราไม่รู้ข้างใน เพราะโช้คสตรัทเนี่ยมันเอามากดไม่ลงเหมือนโช้คทั่วไปครับ ถ้างบน้อย แนะนำให้หาสปริงตัวV6 ทั้งสี่ต้นมาใส่(ถ้าของเดิมเป็นตัวสี่สูบนะครับ) มาใส่แทนของเดิมดีกว่า หรืออีกสูตรนึงก็โช้คV6กับสปริงโหลดของใหม่ อันนี้ก็ดีกว่าเก่าเยอะ เพราะลองเล่นจิมคาน่าครั้งแรกที่พีระ ตอนที่เรชซั่งเว็บจัดครั้งแรก หนึบดีครับ ไม่จำเป็นต้องเล่นพวกโคนี่ หรือกาเบี้ยนหรือ.... เพราะไม่ต่างกันเท่าไหร่ครับ แถมถูกกว่าเป็นหมื่นอีก แถมอีกอย่างนึงครับ ถ้าชอลขับรถเร็วแนะนำเปลี่ยนเหล็กกันโคลงเป็นของตัวV6ซึ่งขนาดต่างกันเยอะมาก ใส่แล้ววิ่งเร็วๆนี่รู้สึกได้เลยครับ ถ้ามีอะไรถามได้คร้าบผม ถ้าผมรู้นะครับ ถ้าไม่รู้จะไปถามช่างหมูกับพี่ๆคนอื่นๆมาให้ครับผม[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Mazda 323&626 Club
>
โช๊ค&สปริงแบบปรับเกลียว โครโนส 4 สูบ 4 ประตู
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...