เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
สอบถาม หน่อยครับ SR20VVL neo
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="*+* โต้ง *+*, post: 211961, member: 957"]ว่าจะตอบหลายวันแล้ว ไหนๆก็ไหนๆ จัดให้ ข้อมูลในไทยที่ผมรู้มานะ นานแล้วแหละ</p><p><br /></p><p>มีรุ่นน้อง และพี่เป็นญาติผม วางอยู่ในทั้ง Presea และ Primera เป็น SR20VVL</p><p><br /></p><p>ใน Presea วางที่ วิชัยการช่าง Primera วางที่ไหนจำไม่ได้แล้ว เพราะว่าอู่ไม่ดัง(บอกแล้วไม่ร้องอ๋อ)</p><p><br /></p><p>จบมั้ย.........ผมเคยคุยกะเค้าเรื่องสายไฟ เค้าว่ามันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่มีรวน ไม่มีโง่ เกียร์เปลี่ยนปกติ ลื่นดี อ่อ ทั้ง 2 คันเกียร์ CVT ยกมาครบทั้งหน้าปัดเลยนะ</p><p><br /></p><p>อู่ที่วาง Primera เจ้าของบอกว่า วางใน Primera หลายคันมาก มีเครื่องเข้ามา 10 ตัว ของเค้าเป็นตัวสุดท้าย สภาพแย่หน่อย ราคาก็ถูกหน่อย</p><p><br /></p><p>วิ่งเป็นยังไง...........เค้าว่าเรื่อยๆ มันไม่ถึงกับกดแล้วหลังจมเบาะ ตัวเลขแรงม้าอาจสวยหรู แต่มันไม่ดึงหนัก ไม่กระชาก เค้าว่ามันดึง ดึงน้อยหน่อย แต่ดึงตลอด ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่รอบต้นๆ สรุปคือ มาเรื่อยๆ เหมือนแรงบิดมันช่วงกว้างมากนั่นเอง</p><p><br /></p><p>ประหยัดมั้ย...........เค้าว่าก็ดีนะ เพราะวิ่งทางไกล เช่น 120 หรือไม่กดวิ่งเรื่อยๆ เกียร์มันก็จะเรื่อยๆ เปลี่ยนเอาเกียร์สูงสุดเข้าไว้ ความเร็ว 120 รอบประมาณ ไม่ถึง 2 พัน (ข้อมูลตรงนี้ผมไม่แน่ใจนะ เพราะนานมาแล้ว เอาว่ามันต่ำกว่าปกติก็แล้วกัน) เรื่องสิ้นเปลือง เสียใจ เค้าไม่ได้จับออกมาเป็นตัวเลข แต่ 10 กิโลลิตร น่าจะได้อยู่</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถ้าถามผม ผมมองว่าเครื่อง SR VVL ถ้าเอามาใช้งานปกติ วิ่งตจว. ใช้งานตลอดเวลา เช่นคนปกติเค้าใช้กัน ผมว่าไม่น่าใช้นะ เพราะช่างทั่วๆไป ไม่น่าใว้ใจให้แตะต้อง คนทำคนเข้าใจมันยังน้อยไปหน่อย วางอู่ไหน คงต้องเข้าที่นั่นตลอด ผิดกับ SR ตัวอื่นๆ</p><p><br /></p><p>ถ้าเอาเรื่องความประหยัด.........SR20DE ของผม โน่น UK ปี9x เก่าๆแก่ๆ วิ่งในเมืองรถติดๆ ใช้งาน ก็ยังวิ่ง 10 โลลิตรได้ มีข้อแม้ส่วนตัวว่าห้ามขับ 80 เรื่อยๆเอื่อยๆ เพราะมันจะกินจุ ถ้าซัดให้ตาย ยังไงก็ 10 โลลิตร</p><p><br /></p><p>SR Pulsar ที่บอกว่ามันกิน ผมกใช้งานในเมือง เกียร์ธรรมดา ก็ราวๆ 8 กว่าๆ โลลิตร เปลี่ยนเป็นออโต้ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่</p><p>ซัดก็กินมากหน่อย แต่ถ้าวิ่งยาวๆ ล่าสุด มันลงไป 9.7 !!! ประหยัดจนน่ากลัว</p><p><br /></p><p>SR VVL ผมไม่คิดว่ามันจะต่างกันมากจนคุ้มนะ อย่างเก่งน่าจะซัก 11-12 คุ้มเหรอที่จะเสี่ยงวาง ?</p><p><br /></p><p><br /></p><p>เชียร์ SR20DE(T) ครับ สบายใจกว่านนะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="*+* โต้ง *+*, post: 211961, member: 957"]ว่าจะตอบหลายวันแล้ว ไหนๆก็ไหนๆ จัดให้ ข้อมูลในไทยที่ผมรู้มานะ นานแล้วแหละ มีรุ่นน้อง และพี่เป็นญาติผม วางอยู่ในทั้ง Presea และ Primera เป็น SR20VVL ใน Presea วางที่ วิชัยการช่าง Primera วางที่ไหนจำไม่ได้แล้ว เพราะว่าอู่ไม่ดัง(บอกแล้วไม่ร้องอ๋อ) จบมั้ย.........ผมเคยคุยกะเค้าเรื่องสายไฟ เค้าว่ามันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่มีรวน ไม่มีโง่ เกียร์เปลี่ยนปกติ ลื่นดี อ่อ ทั้ง 2 คันเกียร์ CVT ยกมาครบทั้งหน้าปัดเลยนะ อู่ที่วาง Primera เจ้าของบอกว่า วางใน Primera หลายคันมาก มีเครื่องเข้ามา 10 ตัว ของเค้าเป็นตัวสุดท้าย สภาพแย่หน่อย ราคาก็ถูกหน่อย วิ่งเป็นยังไง...........เค้าว่าเรื่อยๆ มันไม่ถึงกับกดแล้วหลังจมเบาะ ตัวเลขแรงม้าอาจสวยหรู แต่มันไม่ดึงหนัก ไม่กระชาก เค้าว่ามันดึง ดึงน้อยหน่อย แต่ดึงตลอด ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่รอบต้นๆ สรุปคือ มาเรื่อยๆ เหมือนแรงบิดมันช่วงกว้างมากนั่นเอง ประหยัดมั้ย...........เค้าว่าก็ดีนะ เพราะวิ่งทางไกล เช่น 120 หรือไม่กดวิ่งเรื่อยๆ เกียร์มันก็จะเรื่อยๆ เปลี่ยนเอาเกียร์สูงสุดเข้าไว้ ความเร็ว 120 รอบประมาณ ไม่ถึง 2 พัน (ข้อมูลตรงนี้ผมไม่แน่ใจนะ เพราะนานมาแล้ว เอาว่ามันต่ำกว่าปกติก็แล้วกัน) เรื่องสิ้นเปลือง เสียใจ เค้าไม่ได้จับออกมาเป็นตัวเลข แต่ 10 กิโลลิตร น่าจะได้อยู่ ถ้าถามผม ผมมองว่าเครื่อง SR VVL ถ้าเอามาใช้งานปกติ วิ่งตจว. ใช้งานตลอดเวลา เช่นคนปกติเค้าใช้กัน ผมว่าไม่น่าใช้นะ เพราะช่างทั่วๆไป ไม่น่าใว้ใจให้แตะต้อง คนทำคนเข้าใจมันยังน้อยไปหน่อย วางอู่ไหน คงต้องเข้าที่นั่นตลอด ผิดกับ SR ตัวอื่นๆ ถ้าเอาเรื่องความประหยัด.........SR20DE ของผม โน่น UK ปี9x เก่าๆแก่ๆ วิ่งในเมืองรถติดๆ ใช้งาน ก็ยังวิ่ง 10 โลลิตรได้ มีข้อแม้ส่วนตัวว่าห้ามขับ 80 เรื่อยๆเอื่อยๆ เพราะมันจะกินจุ ถ้าซัดให้ตาย ยังไงก็ 10 โลลิตร SR Pulsar ที่บอกว่ามันกิน ผมกใช้งานในเมือง เกียร์ธรรมดา ก็ราวๆ 8 กว่าๆ โลลิตร เปลี่ยนเป็นออโต้ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ซัดก็กินมากหน่อย แต่ถ้าวิ่งยาวๆ ล่าสุด มันลงไป 9.7 !!! ประหยัดจนน่ากลัว SR VVL ผมไม่คิดว่ามันจะต่างกันมากจนคุ้มนะ อย่างเก่งน่าจะซัก 11-12 คุ้มเหรอที่จะเสี่ยงวาง ? เชียร์ SR20DE(T) ครับ สบายใจกว่านนะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
สอบถาม หน่อยครับ SR20VVL neo
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...