รายละเอียด IMPREZA GDB ZERO SPORTS รถปี 2004 สภาพเหมือนใหม่ รักษาอย่างดี ชุดแต่ง แท้ๆ ZERO/SPORTS ฝากระโปรง หน้า หลัง CARBON CHARGE SPEED ประตู 4 บาน CARBON แท้ เบามากๆ แข็งแรงด้วย ของ CHOCKETS ภายใน เป็น ของ STI ครบๆ ทุกอย่าง สภาพเหมือนใหม่ เบาะ FULL BUCKET SEAT ของ SPARCO PRO 2000 หลัง CARBON เกจ์วัด STi รุ่น GENOME วัดบูสต์เทอร์โบ วัดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง และวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง ตัว DEFI-LINK DISPLAY ตัวปรับบูสต์ไฟฟ้า GReddy PROFEC B SPEC II TURBO TIMER ของ A'PEXi เครื่อง EJ 20 TURBO 4 สูบนอน DOHC 280 แรงม้า อัพเกรดยกชุด ท่อนบน วาล์วไอดีและคายไอเสีย OVER SIZE ไปอีก 1 มม. ระบบกระเดื่องกด แบบ "ชิม" ชุดวาล์ว สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์วาล์ว เป็นของค่าย JUN แคมชาฟท์ทั้ง 4 แท่ง JUN ขนาด 272 องศา ลิฟต์ 10.3 มม. ปะเก็นฝาสูบทนกำลังอัดสูงจาก USA ขนาด 0.8 มม. ท่อนล่าง เสื้อสูบของ OLD LEGACY ลูกสูบ FORGED ชุดคิตจาก USA มาเพิ่มความจุขนาด 100 มม. ก้านสูบ I-BEAM จาก JUN แบริ่งชาฟท์อกและชาฟท์ก้าน POWER ENTERPRISE เข้ากับเพลาข้อเหวี่ยงช่วงชักที่ยาวขึ้น 79 มม. ความจุกระบอกสูบเพิ่มขึ้นเป็น 2,481 ซี.ซี. ระบบอัดอากาศ เทอร์โบ HKS T04Z เฮดเดอร์สเตนเลสจาก ต๋อง เฮดเดอร์เทอร์โบ เวสต์เกต TURBOSMART คุมบูสต์ 1.5 บาร์ อินเตอร์คูลเลอร์มาไว้ด้านหน้าแทน ของ ARC BLOW OFF VALVE ของ HKS รุ่น SQV ลิ้นปีกผีเสื้อเป็นของ VH45DE ประกบเข้ากับท่อร่วมไอดี ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีด ขนาดหัวละ 1,000 ซี.ซี. ของ SARD รางหัวฉีดขยายใหม่ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง HKS ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูงฝังในถัง ของ SARD จำนวน 2 ตัว ขนาด 280 ลิตร/ชม. ระบบจุดระเบิดเดิมแบบ DIRECT COIL ปรับแต่งเพียงหัวเทียน NGK เบอร์ 9 และ CIRCLE EARTH SYSTEM จาก HKS ระบบระบายความร้อนน้ำหล่อเย็น หม้อน้ำอะลูมิเนียมของ KOYO ระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่อง OIL COOLER ของ HKS พูลเล่ย์ลดน้ำหนัก ทั้งหมดถูกควบคุมด้วยกล่องแบบปรับจูนส่วนผสม ระบบไฟจุดระเบิด และส่วนอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นของ GEMS กับม้าบนแท่น DYNO กว่า 550 แรงม้า ระบบส่งกำลัง ธรรมดา 6 สปีด ในเวอร์ชั่น STi ชุดคลัตช์ TWIN PLATE ของ EXEDY อัตราทดเฟืองท้ายเดิม 3.9 พร้อมลิมิเต็ดสลิป แบบ 2 WAY ช่วงล่าง ของ OHLINS รุ่น FLAG-I ชุดค้ำโช้คหน้า-หลัง STI เหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ขึ้นจาก CUSCO ระบบเบรกคู่หน้า AP RACING แบบ 6 พอร์ต หลัง 2 พอร์ต ของ BREMBO ล้อแม็ก PRODRIVE รุ่น GC-10E ขนาด 18 x 8.5 นิ้ว ยางไซส์ 235/40 ZR18 รถของเต็ม ขับใช้งานได้ทุกตัว แอร์เย็น รับประกันว่าสุดที่สุดแล้ว ของแต่งเบิกใหม่ทุกชิ้น ราคา 2,xxx,xxx ราคานี้ได้ของแต่งระดับเทพ คุ้มไม่คุ้ม ลองดูแล้วกันนะครับ สนใจโทรถามรายละเอียดได้ที่ 089-2222295 087-2222282 083-9222227 เจ ONER ครับ -------------------------------------------------------------------------------- ผมกำลังสนใจคันนี้อยู่คับถ้าขับกันหลายๆคนจะได้กัดฟันซื้อมาขับด้วย
กระทู้: 138 ขาย==>>Subaru Impreza หน้าเหยี่ยว สีขาว (มีรูป) « เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2009, 14:43:20 » อ้างถึง -------------------------------------------------------------------------------- ปี 2004 Impreza หน้าเหยี่ยว เครื่องเหยี่ยว STI คอแดง 280hp. 6 speed วิ่ง 17,000km. ภายในสีดำ Spec C ไมล์ 260 เกจวัต Difi 3 ตัว ลิ้นหน้า STI แท้ ถังพักน้ำ 12 ลิตร ท่อต่อกรองและแผ่นปิดหม้อน้ำของ ZERO Sport ค้ำล่าง4จุด Cusco ค้ำหลัง Cusco ช็อค STI ปรับ 4 ระดับ ท่อ Trust Titanium ทั้งเส้น เบรด AP 6 pot + จานแยกชิ้น(ตรงรุ่น) หางหลังแท้ S204 link หลัง STI แม็ก Prodrive 10G สีทอง ขอบ 18" + ยาง YOKOHAMA 235/40/18 ตัวถังสวย สีขาวเดิมโรงงาน รถออก Motor Image ครับ ราคา 1.65 ล้าน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ 081-6578545 หรือว่าจะเอาคันนี้ดี คิดไม่ออก
555 สงสัยอีกหน่อยคงเป็นสาวกสูบนอนกันทั้งทีม ... เสียดายของพี่ต้องหลังสงกรานต์รถถึงจะซ่อมเสร็จ เกี๊ยกเลือกคันที่พื้นฐานเป็น WRX แล้วมาทำเป็นคอแดงดีที่สุด คันขาวก็สวยดี (อีกหน่อยในทีมมี น้ำเงิน + ดำ + ขาว) แล้วใครจะไปตามพ่อเลี้ยงทัน ยกเว้นเกี๊ยกเอาคันน้ำเงิน แล้วให้เทพเอาคันขาว ....
555 สงสัยอีกหน่อยคงเป็นสาวกสูบนอนกันทั้งทีม ... เสียดายของพี่ต้องหลังสงกรานต์รถถึงจะซ่อมเสร็จ เกี๊ยกเลือกคันที่พื้นฐานเป็น WRX แล้วมาทำเป็นคอแดงดีที่สุด คันขาวก็สวยดี (อีกหน่อยในทีมมี น้ำเงิน + ดำ + ขาว) แล้วใครจะไปตามพ่อเลี้ยงทัน ยกเว้นเกี๊ยกเอาคันน้ำเงิน แล้วให้เทพเอาคันขาว ....
อะไรกัน เป็นญาติกันหมดแล้ว ยังต้องมายืมเยิมอะไรกันอีก ... ครั้งหน้าที่พี่เทพจะเลี้ยงเนื่องจากการได้ถ้วย เห็นพี่เทพแกว่า เนื่องจากแกเป็นคนเลี้ยง เลยต้องการให้เป็นญาติกันหมดพร้อมๆ กัน ..อิอิ.. ป.ล. อยากได้สตารท์ปุ่มแบบเฮียชัยอ่ะ
อะไรกัน เป็นญาติกันหมดแล้ว ยังต้องมายืมเยิมอะไรกันอีก ... ครั้งหน้าที่พี่เทพจะเลี้ยงเนื่องจากการได้ถ้วย เห็นพี่เทพแกว่า เนื่องจากแกเป็นคนเลี้ยง เลยต้องการให้เป็นญาติกันหมดพร้อมๆ กัน ..อิอิ.. ป.ล. อยากได้สตารท์ปุ่มแบบเฮียชัยอ่ะ
พิสูจน์แล้วว่าอาจารย์ยะตีนหนักจริงๆ พังคา stuttgart ไปหลายเครื่องแล้ว 555 แต่ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวพรุ่งนี้หิ้วเอาเครื่อง world champ ไปสำรองไว้ให้ พังไม่ต้องกลัว ตังค์เยอะ 5555
แต่รู้สึกว่าของอาจารย์ยะ วิ่งไม่ครบฮีทนะ (ฮีทสุดท้ายหน่ะ) ..... 555 เป็นครั้งแรกที่ไล่ไม่ทัน รถ wish นั่ง 5 คนวิ่งได้ 185 max เหยียบมิดตั้งแต่ออกจากร้านอาหารยันกรุงเทพ .... แต่ตอนหลังรู้สึกว่าพี่ จะนำยาวเลยนะ...