Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
STUTTGART Racing Club สัพเพเหระพา
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="WF_Kitti, post: 213055, member: 12137"]สวัสดีครับ:</p><p>อ่านแล้วดีใจครับ ที่กระทู้ไร้สาระนี้สามารถปลุกความหนุ่ม "ลุงสมหมาย" ขึ้นมาได้ แล้วไม่ใช่แค่ลุง</p><p>คนเดียวนะครับที่สายตาไม่ค่อยดี ผมเองอีกคนหนึ่งหล่ะที่ไกลๆ ก็มองไม่ชัด ใกล้ๆ ก็ไม่ชัด ดึกๆ ก็ไม่ชัด</p><p>แต่ได้น้องๆ ในกลุ่มนี้หล่ะครับ ทำให้จิตใจ ฮอร์โมนมันคึกคัก เหมือนยิ่งไนตรัสเข้าสู่ระบบเผาไหม้ </p><p>จนลูกสูบแทบจะทะลักอยู่ทุกวี่วัน</p><p><br /></p><p>รถคารท์พัฒนาไปมากขนาดไหนผมคงหาคำตอบที่ถูกต้องให้ไม่ได้ครับ รู้แต่ว่าต้นปีที่แล้ว เครื่อง </p><p>2 จังหวะ rotax max 125cc มีม้าอยู่ประมาณ 28-29 ตัว ก็วิ่งแรดเป็นผู้นำได้แล้ว พอกลางๆ ปี มี</p><p>เครื่อง Super rox 125 cc มีม้าอยู่ประมาณ 35 ตัวออกมาอาละวาดอีก แล้ว ยังไม่ทันผ่านพ้นปีมีเจ้า</p><p>มารหัวโครม KF2 125 cc มีม้าอยู่ 41 ตัวออกมาวิ่งดีดดิ้นแบบไม่ต้องให้ใครตามทัน จากรอบเครื่อง </p><p>13,500 รอบ วิ่งยันไป 16,500 รอบ ใกล้เคียง F1 เข้าไปทุกที สนุกครับ ทำให้น้ำหูน้ำตาไหลได้</p><p>เหมือนกัน แต่ไม่ใช่เพราะควันนะครับ แต่เป็นเพราะค่าเครื่อง ค่าดูแล ค่าอะไหล่ ที่ทำให้ฮอร์โมนมัน</p><p>ลดลงได้ เหมือนอากาศที่วิ่งผ่าน intercoller ยังไงยังงั้นครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนสนามก็มีอยู่มากมายหลายๆ ที ทั้งสนามสำหรับรถ 2 จังหวะ และ สนามสำหรับรถแต๊ก 4 จังหวะ</p><p>ทั้งเฟรมไทยทำหรือดำทำ กับ เฟรมฝาหรั่งทำ ส่วนเครื่องก็ตั้งแต่เครื่องอเนกประสงค์ เครื่องมอเตอร์</p><p>ไซค์ ยันเครื่องระดับ world formular โอ๊ยเยอะแยะไปหมดครับลุง (แต่มันส์ทุกอันครับ)</p><p><br /></p><p>สนาม 4 จังหวะ กรุงเทพ:</p><p>1. RCA ...ชั้นสอง สนามในร่ม คดไปเลี้ยวมา เหนื่อยแต่สนุกมากครับ</p><p>2. PTT-MSL ..หรือแดนเนรมิตเก่า สวรรค์ของเด็กๆ วันเจริญพันธ์ ก็กลายมาเป็นสนามคารท์ outdoor ของวันผสมพันธ์</p><p>3. Sugar beets .. แหล่งบันเทิงในร่ม สำหรับวัยกลัดมัน ก็เป็นอีกสนามที่ขับในแบบสาดๆๆ</p><p>4. BRC หลังซีคอนสแควร์ ซิ่งได้ทั้ง 2 และ 4 จังหวะ แต่เดี๋ยวนี้กลุ่ม drift ครอบครองสนามอยู่</p><p><br /></p><p>สำหรับสนาม 2 จังหวะ และ 4 จังหวะ อื่น:</p><p>1. Bira พัทยา</p><p>2. Pataya Speedway</p><p>3. สนามเมืองจำลอง พัทยา</p><p>4. เชียงใหม่ speedway</p><p>5. ภูเก็ต คารท์ </p><p>6. สนามปากช่อง</p><p>7. สนามขอนแก่น</p><p>8. สนามระยอง</p><p>9. สนามสระบุรี (SC บ้านหมอ)</p><p><br /></p><p>ยังไม่ครบครับ ไว้ให้ท่านอื่นๆ มา list ต่อก็แล้วกันนะครับ</p><p><br /></p><p>ป.ล. คุณลุงนอนดึกจังนะครับ ..รักษาสุขภาพด้วยนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WF_Kitti, post: 213055, member: 12137"]สวัสดีครับ: อ่านแล้วดีใจครับ ที่กระทู้ไร้สาระนี้สามารถปลุกความหนุ่ม "ลุงสมหมาย" ขึ้นมาได้ แล้วไม่ใช่แค่ลุง คนเดียวนะครับที่สายตาไม่ค่อยดี ผมเองอีกคนหนึ่งหล่ะที่ไกลๆ ก็มองไม่ชัด ใกล้ๆ ก็ไม่ชัด ดึกๆ ก็ไม่ชัด แต่ได้น้องๆ ในกลุ่มนี้หล่ะครับ ทำให้จิตใจ ฮอร์โมนมันคึกคัก เหมือนยิ่งไนตรัสเข้าสู่ระบบเผาไหม้ จนลูกสูบแทบจะทะลักอยู่ทุกวี่วัน รถคารท์พัฒนาไปมากขนาดไหนผมคงหาคำตอบที่ถูกต้องให้ไม่ได้ครับ รู้แต่ว่าต้นปีที่แล้ว เครื่อง 2 จังหวะ rotax max 125cc มีม้าอยู่ประมาณ 28-29 ตัว ก็วิ่งแรดเป็นผู้นำได้แล้ว พอกลางๆ ปี มี เครื่อง Super rox 125 cc มีม้าอยู่ประมาณ 35 ตัวออกมาอาละวาดอีก แล้ว ยังไม่ทันผ่านพ้นปีมีเจ้า มารหัวโครม KF2 125 cc มีม้าอยู่ 41 ตัวออกมาวิ่งดีดดิ้นแบบไม่ต้องให้ใครตามทัน จากรอบเครื่อง 13,500 รอบ วิ่งยันไป 16,500 รอบ ใกล้เคียง F1 เข้าไปทุกที สนุกครับ ทำให้น้ำหูน้ำตาไหลได้ เหมือนกัน แต่ไม่ใช่เพราะควันนะครับ แต่เป็นเพราะค่าเครื่อง ค่าดูแล ค่าอะไหล่ ที่ทำให้ฮอร์โมนมัน ลดลงได้ เหมือนอากาศที่วิ่งผ่าน intercoller ยังไงยังงั้นครับ ส่วนสนามก็มีอยู่มากมายหลายๆ ที ทั้งสนามสำหรับรถ 2 จังหวะ และ สนามสำหรับรถแต๊ก 4 จังหวะ ทั้งเฟรมไทยทำหรือดำทำ กับ เฟรมฝาหรั่งทำ ส่วนเครื่องก็ตั้งแต่เครื่องอเนกประสงค์ เครื่องมอเตอร์ ไซค์ ยันเครื่องระดับ world formular โอ๊ยเยอะแยะไปหมดครับลุง (แต่มันส์ทุกอันครับ) สนาม 4 จังหวะ กรุงเทพ: 1. RCA ...ชั้นสอง สนามในร่ม คดไปเลี้ยวมา เหนื่อยแต่สนุกมากครับ 2. PTT-MSL ..หรือแดนเนรมิตเก่า สวรรค์ของเด็กๆ วันเจริญพันธ์ ก็กลายมาเป็นสนามคารท์ outdoor ของวันผสมพันธ์ 3. Sugar beets .. แหล่งบันเทิงในร่ม สำหรับวัยกลัดมัน ก็เป็นอีกสนามที่ขับในแบบสาดๆๆ 4. BRC หลังซีคอนสแควร์ ซิ่งได้ทั้ง 2 และ 4 จังหวะ แต่เดี๋ยวนี้กลุ่ม drift ครอบครองสนามอยู่ สำหรับสนาม 2 จังหวะ และ 4 จังหวะ อื่น: 1. Bira พัทยา 2. Pataya Speedway 3. สนามเมืองจำลอง พัทยา 4. เชียงใหม่ speedway 5. ภูเก็ต คารท์ 6. สนามปากช่อง 7. สนามขอนแก่น 8. สนามระยอง 9. สนามสระบุรี (SC บ้านหมอ) ยังไม่ครบครับ ไว้ให้ท่านอื่นๆ มา list ต่อก็แล้วกันนะครับ ป.ล. คุณลุงนอนดึกจังนะครับ ..รักษาสุขภาพด้วยนะครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
STUTTGART Racing Club สัพเพเหระพา
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...