เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
STUTTGART Racing Club สัพเพเหระพา
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="WF_Kitti, post: 213055, member: 12137"]สวัสดีครับ:</p><p>อ่านแล้วดีใจครับ ที่กระทู้ไร้สาระนี้สามารถปลุกความหนุ่ม "ลุงสมหมาย" ขึ้นมาได้ แล้วไม่ใช่แค่ลุง</p><p>คนเดียวนะครับที่สายตาไม่ค่อยดี ผมเองอีกคนหนึ่งหล่ะที่ไกลๆ ก็มองไม่ชัด ใกล้ๆ ก็ไม่ชัด ดึกๆ ก็ไม่ชัด</p><p>แต่ได้น้องๆ ในกลุ่มนี้หล่ะครับ ทำให้จิตใจ ฮอร์โมนมันคึกคัก เหมือนยิ่งไนตรัสเข้าสู่ระบบเผาไหม้ </p><p>จนลูกสูบแทบจะทะลักอยู่ทุกวี่วัน</p><p><br /></p><p>รถคารท์พัฒนาไปมากขนาดไหนผมคงหาคำตอบที่ถูกต้องให้ไม่ได้ครับ รู้แต่ว่าต้นปีที่แล้ว เครื่อง </p><p>2 จังหวะ rotax max 125cc มีม้าอยู่ประมาณ 28-29 ตัว ก็วิ่งแรดเป็นผู้นำได้แล้ว พอกลางๆ ปี มี</p><p>เครื่อง Super rox 125 cc มีม้าอยู่ประมาณ 35 ตัวออกมาอาละวาดอีก แล้ว ยังไม่ทันผ่านพ้นปีมีเจ้า</p><p>มารหัวโครม KF2 125 cc มีม้าอยู่ 41 ตัวออกมาวิ่งดีดดิ้นแบบไม่ต้องให้ใครตามทัน จากรอบเครื่อง </p><p>13,500 รอบ วิ่งยันไป 16,500 รอบ ใกล้เคียง F1 เข้าไปทุกที สนุกครับ ทำให้น้ำหูน้ำตาไหลได้</p><p>เหมือนกัน แต่ไม่ใช่เพราะควันนะครับ แต่เป็นเพราะค่าเครื่อง ค่าดูแล ค่าอะไหล่ ที่ทำให้ฮอร์โมนมัน</p><p>ลดลงได้ เหมือนอากาศที่วิ่งผ่าน intercoller ยังไงยังงั้นครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนสนามก็มีอยู่มากมายหลายๆ ที ทั้งสนามสำหรับรถ 2 จังหวะ และ สนามสำหรับรถแต๊ก 4 จังหวะ</p><p>ทั้งเฟรมไทยทำหรือดำทำ กับ เฟรมฝาหรั่งทำ ส่วนเครื่องก็ตั้งแต่เครื่องอเนกประสงค์ เครื่องมอเตอร์</p><p>ไซค์ ยันเครื่องระดับ world formular โอ๊ยเยอะแยะไปหมดครับลุง (แต่มันส์ทุกอันครับ)</p><p><br /></p><p>สนาม 4 จังหวะ กรุงเทพ:</p><p>1. RCA ...ชั้นสอง สนามในร่ม คดไปเลี้ยวมา เหนื่อยแต่สนุกมากครับ</p><p>2. PTT-MSL ..หรือแดนเนรมิตเก่า สวรรค์ของเด็กๆ วันเจริญพันธ์ ก็กลายมาเป็นสนามคารท์ outdoor ของวันผสมพันธ์</p><p>3. Sugar beets .. แหล่งบันเทิงในร่ม สำหรับวัยกลัดมัน ก็เป็นอีกสนามที่ขับในแบบสาดๆๆ</p><p>4. BRC หลังซีคอนสแควร์ ซิ่งได้ทั้ง 2 และ 4 จังหวะ แต่เดี๋ยวนี้กลุ่ม drift ครอบครองสนามอยู่</p><p><br /></p><p>สำหรับสนาม 2 จังหวะ และ 4 จังหวะ อื่น:</p><p>1. Bira พัทยา</p><p>2. Pataya Speedway</p><p>3. สนามเมืองจำลอง พัทยา</p><p>4. เชียงใหม่ speedway</p><p>5. ภูเก็ต คารท์ </p><p>6. สนามปากช่อง</p><p>7. สนามขอนแก่น</p><p>8. สนามระยอง</p><p>9. สนามสระบุรี (SC บ้านหมอ)</p><p><br /></p><p>ยังไม่ครบครับ ไว้ให้ท่านอื่นๆ มา list ต่อก็แล้วกันนะครับ</p><p><br /></p><p>ป.ล. คุณลุงนอนดึกจังนะครับ ..รักษาสุขภาพด้วยนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WF_Kitti, post: 213055, member: 12137"]สวัสดีครับ: อ่านแล้วดีใจครับ ที่กระทู้ไร้สาระนี้สามารถปลุกความหนุ่ม "ลุงสมหมาย" ขึ้นมาได้ แล้วไม่ใช่แค่ลุง คนเดียวนะครับที่สายตาไม่ค่อยดี ผมเองอีกคนหนึ่งหล่ะที่ไกลๆ ก็มองไม่ชัด ใกล้ๆ ก็ไม่ชัด ดึกๆ ก็ไม่ชัด แต่ได้น้องๆ ในกลุ่มนี้หล่ะครับ ทำให้จิตใจ ฮอร์โมนมันคึกคัก เหมือนยิ่งไนตรัสเข้าสู่ระบบเผาไหม้ จนลูกสูบแทบจะทะลักอยู่ทุกวี่วัน รถคารท์พัฒนาไปมากขนาดไหนผมคงหาคำตอบที่ถูกต้องให้ไม่ได้ครับ รู้แต่ว่าต้นปีที่แล้ว เครื่อง 2 จังหวะ rotax max 125cc มีม้าอยู่ประมาณ 28-29 ตัว ก็วิ่งแรดเป็นผู้นำได้แล้ว พอกลางๆ ปี มี เครื่อง Super rox 125 cc มีม้าอยู่ประมาณ 35 ตัวออกมาอาละวาดอีก แล้ว ยังไม่ทันผ่านพ้นปีมีเจ้า มารหัวโครม KF2 125 cc มีม้าอยู่ 41 ตัวออกมาวิ่งดีดดิ้นแบบไม่ต้องให้ใครตามทัน จากรอบเครื่อง 13,500 รอบ วิ่งยันไป 16,500 รอบ ใกล้เคียง F1 เข้าไปทุกที สนุกครับ ทำให้น้ำหูน้ำตาไหลได้ เหมือนกัน แต่ไม่ใช่เพราะควันนะครับ แต่เป็นเพราะค่าเครื่อง ค่าดูแล ค่าอะไหล่ ที่ทำให้ฮอร์โมนมัน ลดลงได้ เหมือนอากาศที่วิ่งผ่าน intercoller ยังไงยังงั้นครับ ส่วนสนามก็มีอยู่มากมายหลายๆ ที ทั้งสนามสำหรับรถ 2 จังหวะ และ สนามสำหรับรถแต๊ก 4 จังหวะ ทั้งเฟรมไทยทำหรือดำทำ กับ เฟรมฝาหรั่งทำ ส่วนเครื่องก็ตั้งแต่เครื่องอเนกประสงค์ เครื่องมอเตอร์ ไซค์ ยันเครื่องระดับ world formular โอ๊ยเยอะแยะไปหมดครับลุง (แต่มันส์ทุกอันครับ) สนาม 4 จังหวะ กรุงเทพ: 1. RCA ...ชั้นสอง สนามในร่ม คดไปเลี้ยวมา เหนื่อยแต่สนุกมากครับ 2. PTT-MSL ..หรือแดนเนรมิตเก่า สวรรค์ของเด็กๆ วันเจริญพันธ์ ก็กลายมาเป็นสนามคารท์ outdoor ของวันผสมพันธ์ 3. Sugar beets .. แหล่งบันเทิงในร่ม สำหรับวัยกลัดมัน ก็เป็นอีกสนามที่ขับในแบบสาดๆๆ 4. BRC หลังซีคอนสแควร์ ซิ่งได้ทั้ง 2 และ 4 จังหวะ แต่เดี๋ยวนี้กลุ่ม drift ครอบครองสนามอยู่ สำหรับสนาม 2 จังหวะ และ 4 จังหวะ อื่น: 1. Bira พัทยา 2. Pataya Speedway 3. สนามเมืองจำลอง พัทยา 4. เชียงใหม่ speedway 5. ภูเก็ต คารท์ 6. สนามปากช่อง 7. สนามขอนแก่น 8. สนามระยอง 9. สนามสระบุรี (SC บ้านหมอ) ยังไม่ครบครับ ไว้ให้ท่านอื่นๆ มา list ต่อก็แล้วกันนะครับ ป.ล. คุณลุงนอนดึกจังนะครับ ..รักษาสุขภาพด้วยนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
STUTTGART Racing Club สัพเพเหระพา
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...