เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
STUTTGART Racing Club สัพเพเหระพา
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="KEAK 7766, post: 213820, member: 5177"]รายละเอียด IMPREZA GDB ZERO SPORTS</p><p>รถปี 2004 สภาพเหมือนใหม่ รักษาอย่างดี</p><p>ชุดแต่ง แท้ๆ ZERO/SPORTS </p><p>ฝากระโปรง หน้า หลัง CARBON CHARGE SPEED </p><p>ประตู 4 บาน CARBON แท้ เบามากๆ แข็งแรงด้วย ของ CHOCKETS </p><p>ภายใน เป็น ของ STI ครบๆ ทุกอย่าง สภาพเหมือนใหม่</p><p>เบาะ FULL BUCKET SEAT ของ SPARCO PRO 2000 หลัง CARBON</p><p>เกจ์วัด STi รุ่น GENOME วัดบูสต์เทอร์โบ วัดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง และวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง </p><p>ตัว DEFI-LINK DISPLAY </p><p>ตัวปรับบูสต์ไฟฟ้า GReddy PROFEC B SPEC II </p><p>TURBO TIMER ของ A'PEXi</p><p><br /></p><p>เครื่อง EJ 20 TURBO 4 สูบนอน DOHC 280 แรงม้า อัพเกรดยกชุด ท่อนบน วาล์วไอดีและคายไอเสีย </p><p>OVER SIZE ไปอีก 1 มม. ระบบกระเดื่องกด แบบ "ชิม"</p><p>ชุดวาล์ว สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์วาล์ว เป็นของค่าย JUN </p><p>แคมชาฟท์ทั้ง 4 แท่ง JUN ขนาด 272 องศา ลิฟต์ 10.3 มม. </p><p>ปะเก็นฝาสูบทนกำลังอัดสูงจาก USA ขนาด 0.8 มม.</p><p><br /></p><p>ท่อนล่าง เสื้อสูบของ OLD LEGACY </p><p>ลูกสูบ FORGED ชุดคิตจาก USA มาเพิ่มความจุขนาด 100 มม. </p><p>ก้านสูบ I-BEAM จาก JUN </p><p>แบริ่งชาฟท์อกและชาฟท์ก้าน POWER ENTERPRISE </p><p>เข้ากับเพลาข้อเหวี่ยงช่วงชักที่ยาวขึ้น 79 มม.</p><p>ความจุกระบอกสูบเพิ่มขึ้นเป็น 2,481 ซี.ซี.</p><p> </p><p>ระบบอัดอากาศ เทอร์โบ HKS T04Z </p><p>เฮดเดอร์สเตนเลสจาก ต๋อง เฮดเดอร์เทอร์โบ </p><p>เวสต์เกต TURBOSMART คุมบูสต์ 1.5 บาร์ </p><p>อินเตอร์คูลเลอร์มาไว้ด้านหน้าแทน ของ ARC </p><p>BLOW OFF VALVE ของ HKS รุ่น SQV </p><p>ลิ้นปีกผีเสื้อเป็นของ VH45DE ประกบเข้ากับท่อร่วมไอดี</p><p><br /></p><p>ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีด ขนาดหัวละ 1,000 ซี.ซี. ของ SARD </p><p>รางหัวฉีดขยายใหม่ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง HKS </p><p>ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูงฝังในถัง ของ SARD จำนวน 2 ตัว ขนาด 280 ลิตร/ชม. </p><p>ระบบจุดระเบิดเดิมแบบ DIRECT COIL </p><p>ปรับแต่งเพียงหัวเทียน NGK เบอร์ 9 และ CIRCLE EARTH SYSTEM จาก HKS </p><p><br /></p><p>ระบบระบายความร้อนน้ำหล่อเย็น หม้อน้ำอะลูมิเนียมของ KOYO </p><p>ระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่อง OIL COOLER ของ HKS </p><p>พูลเล่ย์ลดน้ำหนัก ทั้งหมดถูกควบคุมด้วยกล่องแบบปรับจูนส่วนผสม ระบบไฟจุดระเบิด และส่วนอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นของ GEMS กับม้าบนแท่น DYNO กว่า 550 แรงม้า </p><p><br /></p><p>ระบบส่งกำลัง ธรรมดา 6 สปีด ในเวอร์ชั่น STi </p><p>ชุดคลัตช์ TWIN PLATE ของ EXEDY </p><p>อัตราทดเฟืองท้ายเดิม 3.9 พร้อมลิมิเต็ดสลิป แบบ 2 WAY </p><p><br /></p><p>ช่วงล่าง ของ OHLINS รุ่น FLAG-I </p><p>ชุดค้ำโช้คหน้า-หลัง STI เหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ขึ้นจาก CUSCO </p><p>ระบบเบรกคู่หน้า AP RACING แบบ 6 พอร์ต หลัง 2 พอร์ต ของ BREMBO </p><p>ล้อแม็ก PRODRIVE รุ่น GC-10E ขนาด 18 x 8.5 นิ้ว ยางไซส์ 235/40 ZR18 </p><p><br /></p><p>รถของเต็ม ขับใช้งานได้ทุกตัว แอร์เย็น รับประกันว่าสุดที่สุดแล้ว ของแต่งเบิกใหม่ทุกชิ้น</p><p>ราคา 2,xxx,xxx ราคานี้ได้ของแต่งระดับเทพ คุ้มไม่คุ้ม ลองดูแล้วกันนะครับ </p><p>สนใจโทรถามรายละเอียดได้ที่ 089-2222295 087-2222282 083-9222227 เจ ONER ครับ</p><p> </p><p><br /></p><p>--------------------------------------------------------------------------------</p><p> </p><p><br /></p><p>ผมกำลังสนใจคันนี้อยู่คับถ้าขับกันหลายๆคนจะได้กัดฟันซื้อมาขับด้วย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="KEAK 7766, post: 213820, member: 5177"]รายละเอียด IMPREZA GDB ZERO SPORTS รถปี 2004 สภาพเหมือนใหม่ รักษาอย่างดี ชุดแต่ง แท้ๆ ZERO/SPORTS ฝากระโปรง หน้า หลัง CARBON CHARGE SPEED ประตู 4 บาน CARBON แท้ เบามากๆ แข็งแรงด้วย ของ CHOCKETS ภายใน เป็น ของ STI ครบๆ ทุกอย่าง สภาพเหมือนใหม่ เบาะ FULL BUCKET SEAT ของ SPARCO PRO 2000 หลัง CARBON เกจ์วัด STi รุ่น GENOME วัดบูสต์เทอร์โบ วัดอุณหภูมิน้ำมันเครื่อง และวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง ตัว DEFI-LINK DISPLAY ตัวปรับบูสต์ไฟฟ้า GReddy PROFEC B SPEC II TURBO TIMER ของ A'PEXi เครื่อง EJ 20 TURBO 4 สูบนอน DOHC 280 แรงม้า อัพเกรดยกชุด ท่อนบน วาล์วไอดีและคายไอเสีย OVER SIZE ไปอีก 1 มม. ระบบกระเดื่องกด แบบ "ชิม" ชุดวาล์ว สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์วาล์ว เป็นของค่าย JUN แคมชาฟท์ทั้ง 4 แท่ง JUN ขนาด 272 องศา ลิฟต์ 10.3 มม. ปะเก็นฝาสูบทนกำลังอัดสูงจาก USA ขนาด 0.8 มม. ท่อนล่าง เสื้อสูบของ OLD LEGACY ลูกสูบ FORGED ชุดคิตจาก USA มาเพิ่มความจุขนาด 100 มม. ก้านสูบ I-BEAM จาก JUN แบริ่งชาฟท์อกและชาฟท์ก้าน POWER ENTERPRISE เข้ากับเพลาข้อเหวี่ยงช่วงชักที่ยาวขึ้น 79 มม. ความจุกระบอกสูบเพิ่มขึ้นเป็น 2,481 ซี.ซี. ระบบอัดอากาศ เทอร์โบ HKS T04Z เฮดเดอร์สเตนเลสจาก ต๋อง เฮดเดอร์เทอร์โบ เวสต์เกต TURBOSMART คุมบูสต์ 1.5 บาร์ อินเตอร์คูลเลอร์มาไว้ด้านหน้าแทน ของ ARC BLOW OFF VALVE ของ HKS รุ่น SQV ลิ้นปีกผีเสื้อเป็นของ VH45DE ประกบเข้ากับท่อร่วมไอดี ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีด ขนาดหัวละ 1,000 ซี.ซี. ของ SARD รางหัวฉีดขยายใหม่ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง HKS ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูงฝังในถัง ของ SARD จำนวน 2 ตัว ขนาด 280 ลิตร/ชม. ระบบจุดระเบิดเดิมแบบ DIRECT COIL ปรับแต่งเพียงหัวเทียน NGK เบอร์ 9 และ CIRCLE EARTH SYSTEM จาก HKS ระบบระบายความร้อนน้ำหล่อเย็น หม้อน้ำอะลูมิเนียมของ KOYO ระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่อง OIL COOLER ของ HKS พูลเล่ย์ลดน้ำหนัก ทั้งหมดถูกควบคุมด้วยกล่องแบบปรับจูนส่วนผสม ระบบไฟจุดระเบิด และส่วนอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นของ GEMS กับม้าบนแท่น DYNO กว่า 550 แรงม้า ระบบส่งกำลัง ธรรมดา 6 สปีด ในเวอร์ชั่น STi ชุดคลัตช์ TWIN PLATE ของ EXEDY อัตราทดเฟืองท้ายเดิม 3.9 พร้อมลิมิเต็ดสลิป แบบ 2 WAY ช่วงล่าง ของ OHLINS รุ่น FLAG-I ชุดค้ำโช้คหน้า-หลัง STI เหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ขึ้นจาก CUSCO ระบบเบรกคู่หน้า AP RACING แบบ 6 พอร์ต หลัง 2 พอร์ต ของ BREMBO ล้อแม็ก PRODRIVE รุ่น GC-10E ขนาด 18 x 8.5 นิ้ว ยางไซส์ 235/40 ZR18 รถของเต็ม ขับใช้งานได้ทุกตัว แอร์เย็น รับประกันว่าสุดที่สุดแล้ว ของแต่งเบิกใหม่ทุกชิ้น ราคา 2,xxx,xxx ราคานี้ได้ของแต่งระดับเทพ คุ้มไม่คุ้ม ลองดูแล้วกันนะครับ สนใจโทรถามรายละเอียดได้ที่ 089-2222295 087-2222282 083-9222227 เจ ONER ครับ -------------------------------------------------------------------------------- ผมกำลังสนใจคันนี้อยู่คับถ้าขับกันหลายๆคนจะได้กัดฟันซื้อมาขับด้วย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
STUTTGART Racing Club สัพเพเหระพา
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...