เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ผลของการเพิ่ม บูสเทอร์โบ ไทเกอร์ ดีโฟร์ดี ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="tigerkim, post: 1015453, member: 91488"]คือผม ใช้เครื่อง 2500 ทำการปรับ บูส เพิ่มขึ้นเป็น 14 PSi โดยการรองแหวนที่ขาเวสเกต ผลที่ได้ตอนนี้คือ ออกตัว ตีนต้น ขึ้นไว้เร็ว กว่าเดิมๆมาก ขับสนุกขึ้น จนความเร็วขึ้นถึง 120 ที่เกียร์ 5 ความรู้สึก มันเริ่ม ตื้อๆ คือกด คันเร่งเพิ่ม เหมือน รถไม่ไป รอบขึ้นทีละนิด ความเร็วก็ตามมาทีละนิด ความเร็วปลายสุด อยู่ที่ 155 ที่ 4100 รอบ แบบเหยียบแช่ๆ +++---+++ ซึ่ง จากเดิม ผมปรับบูส อยู่ที่ 13 Psi ตีนต้นตอบสนองสู้บูสที่ 14 Psi ไม่ได้ ออกจะอืดเสียด้วยซ้ำ แต่ความเร็วปลายได้ประมาณ 165 ที่ 4100 รอบ จึงอยาก ถามว่า อาการแบบนี้ มันผิดปกติหรือเปล่าครับ หรือ ที่รอบสูง (บูส 14Psi) น้ำมันจ่ายไม่พอครับ </p><p>++--++--++</p><p>+- ไฟ เอ็นจิ้น รูป เครื่องยนต์ ไม่ขึ้น นะครับ </p><p> +- อุด EGR แล้ว แบบถอดท่อ EGR ออก แล้ว ตัดแผ่นเหล็ก ปิดทั้ง 2 ทาง</p><p>+- เอาแคต ออกแล้ว โดยใส่ท่อ แทนแคต ขนาด 2 นิ้ว แล้ว เดินท่อใหม่ขนาด 2.5 จาก ท่อแทนแคต</p><p>+- หม้อพักกลางใส้เกียว ลงหน้าเพลา</p><p>+- กรองอากาศ เดิม จากโรงงาน</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tigerkim, post: 1015453, member: 91488"]คือผม ใช้เครื่อง 2500 ทำการปรับ บูส เพิ่มขึ้นเป็น 14 PSi โดยการรองแหวนที่ขาเวสเกต ผลที่ได้ตอนนี้คือ ออกตัว ตีนต้น ขึ้นไว้เร็ว กว่าเดิมๆมาก ขับสนุกขึ้น จนความเร็วขึ้นถึง 120 ที่เกียร์ 5 ความรู้สึก มันเริ่ม ตื้อๆ คือกด คันเร่งเพิ่ม เหมือน รถไม่ไป รอบขึ้นทีละนิด ความเร็วก็ตามมาทีละนิด ความเร็วปลายสุด อยู่ที่ 155 ที่ 4100 รอบ แบบเหยียบแช่ๆ +++---+++ ซึ่ง จากเดิม ผมปรับบูส อยู่ที่ 13 Psi ตีนต้นตอบสนองสู้บูสที่ 14 Psi ไม่ได้ ออกจะอืดเสียด้วยซ้ำ แต่ความเร็วปลายได้ประมาณ 165 ที่ 4100 รอบ จึงอยาก ถามว่า อาการแบบนี้ มันผิดปกติหรือเปล่าครับ หรือ ที่รอบสูง (บูส 14Psi) น้ำมันจ่ายไม่พอครับ ++--++--++ +- ไฟ เอ็นจิ้น รูป เครื่องยนต์ ไม่ขึ้น นะครับ +- อุด EGR แล้ว แบบถอดท่อ EGR ออก แล้ว ตัดแผ่นเหล็ก ปิดทั้ง 2 ทาง +- เอาแคต ออกแล้ว โดยใส่ท่อ แทนแคต ขนาด 2 นิ้ว แล้ว เดินท่อใหม่ขนาด 2.5 จาก ท่อแทนแคต +- หม้อพักกลางใส้เกียว ลงหน้าเพลา +- กรองอากาศ เดิม จากโรงงาน ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ผลของการเพิ่ม บูสเทอร์โบ ไทเกอร์ ดีโฟร์ดี ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...