ขอความเห็นเกี่ยวกับโช๊ค Praco หน่อยครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย cityredwheel, 21 ธันวาคม 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. szx

    szx New Member Member

    30
    0
    0
    /.
    ถ้าเทียบกับโช้คแต่ง พอๆกับอะไรบ้างครับ....
     
  2. VoLkSuBaGeN

    VoLkSuBaGeN New Member VIP

    107
    3
    0
    แอบไปดูรถผมมาตอนไหนเนี่ย ขอบคุณสำหรับคำชมครัข :)

    รถผมใกล้เสร็จแล้วครับ วันนี้สตาร์ทติดวิ่งได้แล้ว แต่ยังไม่เนียนนัก เร่งไม่ออกครับ กำลังจะขยายหัวฉีดกันพรุ่งนี้ วิธีขยายของแก๊สนี่ง่ายดีครับ เจาะรูหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้นแค่นั้นเอง สะดวกจริงๆ

    จะเอารถเข้ามาติดแก๊สหรอครับ ถ้าเอามาเมื่อไหร่โทรบอกผมหน่อยสิ 086 - 888 -7793 เผื่อผมอยู่แถวนั้นจะได้รู้จักกัน

    ปล. ใช่คุณ T_4wd หรือเปล่าครับ ที่เคยโทรมาคุยกับผมเรื่องโช้ค Praco ที่บอกหาเบอร์มาจากในเวบ

    :):):)
     
  3. T_4wd

    T_4wd Member Member

    490
    13
    18
    ช่ายคร้าบบผม
    ผมเองอ่ะ แอบเข้าไปหาเบอร์ในกระทู้เก่าๆที่คุณเคยโพสไว้อ่ะครับ เคยจำได้ว่า
    คุณเคยโพสขายจานเบรคหรือไงนี่แระ และอีกกระทู้ที่คุณให้ข้อมูลเกี่ยวกับการ
    วางเครื่อง EJ เทอร์โบใน "น้องเต่า" และการอัพจานเบรคให้น้องเต่าด้วยอ่ะ
    ผมเซฟข้อมูลไว้เลยอ่ะครับ :D

    ได้เลยครับ จะได้มีเพื่อนคุยแก้เหงาอิอิ :D
     
  4. ตองพี

    ตองพี New Member Member

    47
    3
    0
    up ไป :D

    เท่าที่อ่านๆมา ท่าจะค่อนข้างแข็งนะครับ มันปรับแข็ง - อ่อน ได้ใช่ไหมครับ แล้วถ้าปรับอ่อนๆเนี่ย มันยังแข็งมากอยู่ไหมครับ :D:D:D
     
  5. VoLkSuBaGeN

    VoLkSuBaGeN New Member VIP

    107
    3
    0
    ยินดีครับ

    :):):)

    ของรถผมเคยปรับแบบอ่อนสุดๆ นิ่มประมาณ BMW ครับ คือไม่ยวบยาบ ออกแนวนิ่มแบบ Sport หน่อยๆ แต่รถผมหน้าเบานะ เพราะเครื่องอยู่ท้าย ถ้าเจอเครื่องหนักๆ หรือสปริงอ่อนๆ อาจจะนิ่มลงอีกครับ

    :)
     
  6. VoLkSuBaGeN

    VoLkSuBaGeN New Member VIP

    107
    3
    0
    อ่อ ลืมบอกไป ด้านหลังที่มีเครื่องอยู่นี่เคยปรับนิ่มสุด ออกแนวรถบ้านเลยล่ะครับ นิ่มมาก

    :D
     
  7. เท่าที่ฟังมา น่าใช้เลย กับราคาที่ว่ามา....มีข้อดีข้อเสียอะไรอีกบ้างไหมครับ จะได้เปลียนไปใช้บ้าง... เบื่อกับโช้คมือสองเต็มทน.....ส่วนตัวชอบโช้คที่แน่นๆแข็งๆหนึบ....
     
  8. Fastboy

    Fastboy New Member Member

    43
    3
    0
    สบายดีครับปอม โทษทีที่ตอบช้า พอดีพาเพื่อนที่มาจากมินนิโซต้าไปเที่ยวภูเก็ตกับเชียงใหม่เพิ่งกลับมาถึงเนี่ย แล้วปอม ล่ะเป็นไงบ้าง :D
     
  9. ตองพี

    ตองพี New Member Member

    47
    3
    0
    โทรไปถามมาแล้วครับ เฮ้ยเค้าใจดีมาก ให้ข้อมูลละเอียดดี สรุปว่า ของรุ่นผม ถ้าเป็น ปรับร่อง คู่ละ 6000 แต่ถ้าเป็น ปรับเกลียว คู่ละ 8000 ใช้สปริงเดิมติดรถได้ หรือสปริงแต่งก็ได้ แล้วของ honda มีของเลยทุกรุ่น ไปถึงร้านใส่ได้เลย :D:D:D

    น่าสนใจมากๆครับ สงสัยต้องโดนซะแล้ว :D:D:D
     
  10. serpentura

    serpentura New Member Member

    20
    0
    0
    ช่วยกานสนับสนุน สินค้าของคนไทยคับ
     
  11. เต่ากัดยาง

    เต่ากัดยาง New Member Member

    348
    14
    0
    หวาดดีเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ
    หลังจากอ่านทุกหน้า
    มา ก็คงต้องขอบคุณทุกๆ ความเห็นที่พูดถึง Praco ในแง่ดี
    สำหรับคนที่สนใจแต่ยังไม่กล้าลองเพราะเป็นของไทย หรือคิดว่าแพงไปสำหรับของที่ไทยทำ ก็คงอ่านข้ามกระทู้นี้ได้นะ:D

    คนส่วนใหญ่จะถามว่ามันดีไหมถ้าเทียบของญี่ปุ่นของตอบเลยนะครับว่า
    มันยังมีข้อด้อยกว่า แต่............ ถ้าเทียบของญี่ปุ่มมือสองก็ต้องขอบอกว่า 100% ดีกว่าแน่นอนครับ

    คนที่สงสัยรายละเอียดว่าจะใช้กับรถเราได้ไหมก็ลองโทรไปคุยกับเฮียเลี้ยงได้เลยครับ และถ้ามีเวลาก็ลองเข้าไปคุยเข้าไปเห็นของจิงก็ดี

    ในส่วนตัวผมใช้โช้คนี้มาปีนี้ก็เข้าปีที่ 4 แร้ว และรู้ว่าโช้คทุกชนิดจริงๆ แร้วมันคือสิ่งที่ยิ่งใช้ ยิ่งเสื่อมลง ไม่มีโช้คที่ไหนไม่ว่าต่อให้ราคากี่แสนก็ตาม ถ้าเรามีโช้คที่สามารถดูแลได้พอๆ กับที่เรามีอู่ดูแลรถของเรา
    ผมว่า Praco เป็นโช้คที่อยู่ในอันดับต้นของบ้านเราที่ควรลงทุน
    ยกเว้น Tain บ้านเราจะซ่อมได้ แต่คงไม่น่าจะทำเพราะถ้าทำโช้คใหม่ก็คงขายไม่ได้หรือขายได้น้อยลง ซึ่งที่ญี่ปุ่นโช้คทุกยี่ห้อจะซ่อมได้หมด

    เพื่อนที่สนใจคงต้องคิดว่าเราต้องการโช้ค แบบไหนเพื่ออารัย
    Praco สามารถตอบโจทย์ได้ตรงหรือป่าว แร้วตัดสินใจ

    ถ้าใครสนใจอยากได้รายละเอียดก็ถามเพื่อนที่ใช้รถเหมือนๆ กับ
    ที่เรา ใช้อยู่ ก็จะได้รายละเอียดดีมากขึ้นครับ:)
     
  12. JZA31

    JZA31 New Member VIP

    74
    3
    0
    up up up ไปครับ
     
  13. nui popular

    nui popular Active Member Member

    3,726
    13
    38
    ดีครับ อัพๆ
     
  14. VoLkSuBaGeN

    VoLkSuBaGeN New Member VIP

    107
    3
    0
    up ครับ :)
     
  15. Ong Hero

    Ong Hero New Member Member

    3
    0
    0
    บอกทางไปร้านเฮียแบบละเอียด ๆ หน่อยสิคับ สนใจมาก
     
  16. cityredwheel

    cityredwheel New Member Member

    127
    10
    0
    UP ครับ
     
  17. VoLkSuBaGeN

    VoLkSuBaGeN New Member VIP

    107
    3
    0
    ถ้ามาจากเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ให้ขับมุ่งหน้ามาทางแยกแครายครับ ตรงขึ้นสะพานข้ามแยกแคลายไปเลย แล้วไปกลับรถมา ตรงผ่านแยกแคราย (ที่พึ่งข้ามไป) อีกครั้ง โดยไม่ขึ้นสะพาน (เหตุผลคือที่แยกแครายไม่มีที่กลับรถครับ ต้องข้ามแยกไปกลับรถ แล้วค่อยย้อนกลับมา ไม่งงนะ) เมื่อผ่านแยกแครายมาโดยอยู่ในฝั่งที่มุ่งหน้าไปเดอะมอลล์งามวงศ์วานแล้ว ก็มองทางซ้ายไว้ครับ จากแยกมาประมาณ 2-300 เมตรจะมีปั๊มน้ำมันอยู่ ดูเหมือนจะเป็นปั๊มร้าง ถัดจากปั๊มนั้นให้สังเกตซอยด้านซ้ายมือ จะมีซอยนึงทีปากซอยมีป้ายเหลืองๆ เขียนว่า PRACO ไว้ ก็เลี้ยวเข้าไปเลยครับ เข้าไปปุ๊บจะเจอร้านอยู่ซ้ายมือเลย

    โชคดีครับ

    :)
     
  18. Ong Hero

    Ong Hero New Member Member

    3
    0
    0
    ขอบคุณครับ

    จาไปสนับสนุนของไทยดีดี
     
  19. pOr [Si]

    pOr [Si] New Member Member

    804
    13
    0
    ใครพอจะถ่ายรูปโช๊คไว้ป่าวครับ อยากเห็นอะ
     
  20. EJ22NA

    EJ22NA New Member Member

    19
    2
    0

    เห็นไปก็เท่านั้นอะฮ่ะ.............เพราะสีเหลืองๆ:embarassed: :embarassed: :embarassed:

    อนุรักษ์นิยมแนวๆ koni แต่เข้มกว่าครับ
     
  21. ตองพี

    ตองพี New Member Member

    47
    3
    0
    up :D

    ถามอีกนิดนึงคับ คำว่า ปรับเกลียว กับ ปรับร่อง มันต่างกันยังงัยคับ :D:D:D
     
  22. NotZZaa

    NotZZaa New Member VIP

    85
    2
    0
    รู้แต่ปรับร่องอ่ะคับ(เพราะรุ่นผมมี)

    คือการที่ตัวโช๊คจะมีร่องอยู่ตรงเสื้อ

    ทำหน้าที่เป็นร่องคอยล็อกจานรองสปริงให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ

    ทำให้ลูกค้าไม่ต้องตัดสปริงให้เสียค่าk

    แต่มีเฉพาะบางรุ่นเท่านั้นนะครับ

    ปล. พี่เอ๋มาทีก็เล่นซ่ะเข้าใจแจ่มแจ้งเลยนะพี่ทั่น
     
  23. takumi

    takumi New Member Member

    10
    0
    0
    ลองๆไปคุยกะเฮียดูละ เเต่ร้านเเกไม่มี civic 06 คู่หน้า เเกบอกให้เอาเสื้อเดิมเราไปเเปลง ไหงยังคิดตั้ง 13000 บาท ที่จริงมันน่าจะถูกลงนะ ดูชิ้นส่วนของโช้คเเกก็น่าเชื้อถือดีมี drawing เสร็จสรรพ เเต่ดูเเกพูดออกเเนวโม้ๆมากไปหน่อยเลยยังไม่เอาดีก่า เฮอๆ ไม่อยากเสียโช้คเดิม เซงเป็ด
     
  24. Foam_Advance

    Foam_Advance Well-Known Member VIP

    1,823
    45
    48
    ผมก็จะใส่ZX เค้าก็ให้เอาเสื้อเดิมไปแลกเหมือนกัน (เฉพาะคู่หน้า) 13000เหมือนกัน
    แต่เพื่อนใช้อยู่ดีนะ สนับสนุนของไทย
     
  25. pOr [Si]

    pOr [Si] New Member Member

    804
    13
    0
    แล้ว Praco เป็นโช๊คน้ำมัน หรือ แก๊ส อะครับ
     
  26. ตองพี

    ตองพี New Member Member

    47
    3
    0
    น้ำมัน ครับ :D:D:D
     
  27. zatan

    zatan New Member Member

    153
    21
    0
  28. ของผมเปลี่ยนมาประมาณต้นเดือน ก็โอเคนะนิ่งดี แต่อยู่ดีมันย้วยไปข้างนึงอ่ะ เปลี่ยนแต่คู่หน้า รถไม่ค่อยได้ใช้ง่ะเรยงงๆ เด๋วเสาร์นี้ว่าจะเอาเข้าไปดู ไม่รู้ต้องเสียตังค์เพิ่มป่าว
     
  29. MadooMadoo

    MadooMadoo New Member Lady Member

    25
    2
    0
    สรุปราคาให้หน่อยครับเท่าไหร่กันแน่คู่หน้า 13000 โหดนะ
     
  30. aie-ki@fitto kung

    aie-ki@fitto kung New Member Member

    8
    0
    0
    ผมว่าไม่น่าช่ายนะคับ เพราะผมใส่แจ๊สรวม 4 ต้น ก้อ 13000 อะคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้