เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
มีคำถามมาถามชาวดีเซลหน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1022731, member: 13760"]ขอบคุณทุกท่านมากมายคับ เล่าอาการเพิ่มนิดนึงคับ คือมันเป็นตั้งแต่ก่อนทำปั๊มคับ มันสตาร์ทยาก</p><p>ผมก้อเลยไปเทสต์ปั๊มคับที่ดาวลอยคับ(ขออนุญาตเอ่ยนามคับ)อาการดีขึ้นมาคับ แต่ก้อติดยากกว่า4d56</p><p>ในแอล200คับ แอล200บิดกุญแจติดเลยคับ แต่สตราด้าต้องมีงื๊ด...งื๊ด...งื๊ดคับถึงจะติด หัวฉีด</p><p>ถอดเช็คที่ดาวลอย ไม่มีปัญหาอะไรคับ ทุกวันนี้ขับใช้งานไม่มีปัญหาอะไรคับ 180นอนไมล์ได้เลยคับ</p><p>ล้อ205/65/15 ส่วนหัวเผาเปลี่ยนแล้วคับ ไม่ได้เข้ามานานถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นคุณโอห์มถ้าไม่ใช่ขออภัยคับ</p><p>สงสัยเรื่อง"ไทม์เมอร์ของหัวเผา"คับ เราจะรู้ได้อย่างไรคับว่า"ไทม์เมอร์หัวเผา"มันเสียอ่ะคับ บิดกุญแจ</p><p>เสียงการตัดต่อของการทำงานของหัวเผายังทำงานคับเพราะยังมีเสียงดังเป๊ะอยู่คับ แต่มีความรู้สึกว่ามันเผา</p><p>นานกว่าแต่ก่อนคับ บวกกับน้องชายไม่ชอบรอให้หัวเผาทำงานเสร็จก่อนชอบสตาร์ทเลยคับ แต่หัวเผาได้</p><p>เปลี่ยนไปแล้วคับ ส่วนเรื่องหลวมเช็คคร่าวๆโดยการดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องดูยังไม่มีไอน้ำมันเครื่องหรือน้ำมัน</p><p>เครื่องกระเด็นขึ้นมาคับ แต่ยังไม่ได้วัดกำลังอัด ซึ่งผมกลัวเรื่องวาล์วยัน วาล์วปิดไม่สนิท ทำให้เสียกำลังอัด</p><p>เหมือนกันคับ ส่วนเรื่องเครื่องยังเดินเต็ม4สูบคับ ควันขาวไม่มี มีแต่ควันดำคับ คือดีหมดคับยกเว้นว่าติดยาก</p><p>กว่าตอนก่อนคับ ตอนก่อนบิดกุญแจติดเลยคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1022731, member: 13760"]ขอบคุณทุกท่านมากมายคับ เล่าอาการเพิ่มนิดนึงคับ คือมันเป็นตั้งแต่ก่อนทำปั๊มคับ มันสตาร์ทยาก ผมก้อเลยไปเทสต์ปั๊มคับที่ดาวลอยคับ(ขออนุญาตเอ่ยนามคับ)อาการดีขึ้นมาคับ แต่ก้อติดยากกว่า4d56 ในแอล200คับ แอล200บิดกุญแจติดเลยคับ แต่สตราด้าต้องมีงื๊ด...งื๊ด...งื๊ดคับถึงจะติด หัวฉีด ถอดเช็คที่ดาวลอย ไม่มีปัญหาอะไรคับ ทุกวันนี้ขับใช้งานไม่มีปัญหาอะไรคับ 180นอนไมล์ได้เลยคับ ล้อ205/65/15 ส่วนหัวเผาเปลี่ยนแล้วคับ ไม่ได้เข้ามานานถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นคุณโอห์มถ้าไม่ใช่ขออภัยคับ สงสัยเรื่อง"ไทม์เมอร์ของหัวเผา"คับ เราจะรู้ได้อย่างไรคับว่า"ไทม์เมอร์หัวเผา"มันเสียอ่ะคับ บิดกุญแจ เสียงการตัดต่อของการทำงานของหัวเผายังทำงานคับเพราะยังมีเสียงดังเป๊ะอยู่คับ แต่มีความรู้สึกว่ามันเผา นานกว่าแต่ก่อนคับ บวกกับน้องชายไม่ชอบรอให้หัวเผาทำงานเสร็จก่อนชอบสตาร์ทเลยคับ แต่หัวเผาได้ เปลี่ยนไปแล้วคับ ส่วนเรื่องหลวมเช็คคร่าวๆโดยการดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องดูยังไม่มีไอน้ำมันเครื่องหรือน้ำมัน เครื่องกระเด็นขึ้นมาคับ แต่ยังไม่ได้วัดกำลังอัด ซึ่งผมกลัวเรื่องวาล์วยัน วาล์วปิดไม่สนิท ทำให้เสียกำลังอัด เหมือนกันคับ ส่วนเรื่องเครื่องยังเดินเต็ม4สูบคับ ควันขาวไม่มี มีแต่ควันดำคับ คือดีหมดคับยกเว้นว่าติดยาก กว่าตอนก่อนคับ ตอนก่อนบิดกุญแจติดเลยคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
มีคำถามมาถามชาวดีเซลหน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...