เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สอบถามพี่ๆเรื่องปั๊มติ๊ก walbro หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 1040101, member: 624"]ผมก็เปลี่ยนจาก 2J มาเป็นวาโบ่ แต่ก็ยังไม่เจออาการที่ว่าอ่ะครับ</p><p>เจอแต่ เข็มวัดแรงดันไม่นิ่ง มีอาการสะดุดตอนออกตัว กับเสียงปั้ม</p><p>ดังแปลก เปลี่ยนตัวใหม่ก็เป็น เลยลองต่อผ่านรีเลย์ใช้ไฟจากแบตมา</p><p>เลี้ยงโดยตรง หายเลยครับ พอลองต่อผ่านระบบของเดิมที่มีตัวด็อป</p><p>ปั้มติ๊ก หรือ สโลว์ปั้มติ๊ก เพื่อลดการจ่ายไฟให้เดินเลาเหลือต่ำกว่า</p><p>12 โวลต์ เพื่อความประหยัด มันจะทำให้วาโบ่หง่อยอ่ะครับ ต้อง</p><p>ใช้ไฟเต็มๆ</p><p><br /></p><p>ส่วนตอนนี้ที่เจออาการอีกอย่างหลังจากใช้มาปีกว่าๆคือ พอใช้งานนานๆ</p><p>ติดกันเป็นชั่วโมง เข็มจะมีอาการสั่นไม่ค่อยนิ่ง ไม่รู้ว่ามันจะพังอ่ะป่าว</p><p>เลย พอเครื่องเย็นๆ หรือ ทิ้งไว้สักพักอาการก็หาย</p><p><br /></p><p>สำหรับอาการของคุณ ผมสันนิฐาน ว่า ท่อยางที่เสียบเข้าปั้มติ๊กอาจจะ</p><p>ไม่แน่ หรือไม่พอดี พอปั้มฉีดน้ำมัน มันก็เข้าท่อบ้าง ไม่เข้าท่อบางหรือ</p><p>ถ้าคุณต่อผ่านตัวดรอปปั้ม แรงดันไฟไปเลี้ยงปั้มอาจจะน้อยทำให้ปั้มมัน</p><p>เฉื่อยหรือเปล่าหว่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 1040101, member: 624"]ผมก็เปลี่ยนจาก 2J มาเป็นวาโบ่ แต่ก็ยังไม่เจออาการที่ว่าอ่ะครับ เจอแต่ เข็มวัดแรงดันไม่นิ่ง มีอาการสะดุดตอนออกตัว กับเสียงปั้ม ดังแปลก เปลี่ยนตัวใหม่ก็เป็น เลยลองต่อผ่านรีเลย์ใช้ไฟจากแบตมา เลี้ยงโดยตรง หายเลยครับ พอลองต่อผ่านระบบของเดิมที่มีตัวด็อป ปั้มติ๊ก หรือ สโลว์ปั้มติ๊ก เพื่อลดการจ่ายไฟให้เดินเลาเหลือต่ำกว่า 12 โวลต์ เพื่อความประหยัด มันจะทำให้วาโบ่หง่อยอ่ะครับ ต้อง ใช้ไฟเต็มๆ ส่วนตอนนี้ที่เจออาการอีกอย่างหลังจากใช้มาปีกว่าๆคือ พอใช้งานนานๆ ติดกันเป็นชั่วโมง เข็มจะมีอาการสั่นไม่ค่อยนิ่ง ไม่รู้ว่ามันจะพังอ่ะป่าว เลย พอเครื่องเย็นๆ หรือ ทิ้งไว้สักพักอาการก็หาย สำหรับอาการของคุณ ผมสันนิฐาน ว่า ท่อยางที่เสียบเข้าปั้มติ๊กอาจจะ ไม่แน่ หรือไม่พอดี พอปั้มฉีดน้ำมัน มันก็เข้าท่อบ้าง ไม่เข้าท่อบางหรือ ถ้าคุณต่อผ่านตัวดรอปปั้ม แรงดันไฟไปเลี้ยงปั้มอาจจะน้อยทำให้ปั้มมัน เฉื่อยหรือเปล่าหว่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
สอบถามพี่ๆเรื่องปั๊มติ๊ก walbro หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...