เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนขอคำปรึกษาจากพี่ๆด้วยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="...NoN..., post: 1041639, member: 1131"]ผมกำลังวางเครื่อง 4G63T ของ EVO 3 แต่จะชนกับเกียร์ AUTO ของ 4G63T RVR ทำขับ 4 ด้วยครับ สิ่งที่จะใส่ลงไปในอันดับแรกๆคือ กรองดอกเห็ด HKS และท่อสูตรปลายไฮเปอร์ของ HKS เช่นกัน เรื่องที่รบกวนพี่ๆคือ...</p><p>-จะเปลี่ยน Blow off Valve เป็น HKS SQV แบบคายทิ้ง จะมีปัญหามั๊ยครับ (เคยไปอ่านเจอมาว่าแบบคายทิ้งมันจะทำให้ Air Flow อ่านค่าผิดทำให้เกิดอาการเบาดับได้ และลมที่คายทิ้งไปจะมีละอองน้ำมันอยู่ด้วย อาจะทำให้มีกลิ่นน้ำมันเข้ามาในห้องโดยสาร)</p><p>-Step ต่อมาที่คิดๆไว้ คือ เดินท่ออินเตอร์ฯ ชุด KIT ของ HKS และเปลี่ยนปั๊มติ๊ก SARD พร้อมกับ เรกูเลเตอร์ของ SARD จบด้วยการติดเกจ์อีก 2 ตัว วัดบูส และ FUEL PRESS ของ DEFFI</p><p>ผมทำแบบใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันครับ ไม่ได้เอาไปแข่งขันเอาชนะใคร จึงไม่ต้องการโมเพิ่มแบบที่ต้องไปดัดแปลงชิ้นส่วนเครื่องยนต์ เช่นการขัดพอร์ท อะไรประมาณนั้นครับ จะเน้นที่การเปลี่ยนหรือเพิ่มอุปกรณ์นิดๆหน่อยๆ ที่จะส่งผลต่อการทำงานแบบ Standard ของเครื่องเดิมๆให้น้อยที่สุดครับ</p><p>ขอความเห็นและคำปรึกษาในรายการข้างต้นด้วยครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="...NoN..., post: 1041639, member: 1131"]ผมกำลังวางเครื่อง 4G63T ของ EVO 3 แต่จะชนกับเกียร์ AUTO ของ 4G63T RVR ทำขับ 4 ด้วยครับ สิ่งที่จะใส่ลงไปในอันดับแรกๆคือ กรองดอกเห็ด HKS และท่อสูตรปลายไฮเปอร์ของ HKS เช่นกัน เรื่องที่รบกวนพี่ๆคือ... -จะเปลี่ยน Blow off Valve เป็น HKS SQV แบบคายทิ้ง จะมีปัญหามั๊ยครับ (เคยไปอ่านเจอมาว่าแบบคายทิ้งมันจะทำให้ Air Flow อ่านค่าผิดทำให้เกิดอาการเบาดับได้ และลมที่คายทิ้งไปจะมีละอองน้ำมันอยู่ด้วย อาจะทำให้มีกลิ่นน้ำมันเข้ามาในห้องโดยสาร) -Step ต่อมาที่คิดๆไว้ คือ เดินท่ออินเตอร์ฯ ชุด KIT ของ HKS และเปลี่ยนปั๊มติ๊ก SARD พร้อมกับ เรกูเลเตอร์ของ SARD จบด้วยการติดเกจ์อีก 2 ตัว วัดบูส และ FUEL PRESS ของ DEFFI ผมทำแบบใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันครับ ไม่ได้เอาไปแข่งขันเอาชนะใคร จึงไม่ต้องการโมเพิ่มแบบที่ต้องไปดัดแปลงชิ้นส่วนเครื่องยนต์ เช่นการขัดพอร์ท อะไรประมาณนั้นครับ จะเน้นที่การเปลี่ยนหรือเพิ่มอุปกรณ์นิดๆหน่อยๆ ที่จะส่งผลต่อการทำงานแบบ Standard ของเครื่องเดิมๆให้น้อยที่สุดครับ ขอความเห็นและคำปรึกษาในรายการข้างต้นด้วยครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
รบกวนขอคำปรึกษาจากพี่ๆด้วยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...