เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เข้าเกียร์ยาก
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1043320, member: 9244"]CB2A คือ อีคาร์บ้านเรานี้แหละครับ แต่ต้องซื้อของแท้เท่านั้นถึงจะทนครับ</p><p>ขนาดแม่ปั๊ม 3/4 นิ้ว เล็กกว่าแม่ปั๊มอีโวนิดเดียว แต่ปั๊มใหม่ถึงจะลูกสูบเล็กกว่า แต่อายุการใช้งานย่อมดีกว่าแม่ปั๊มอีโวมือสอง แน่นอนครับ สามารถนับอายุการใช้งานและกำหนดเวลาเปลี่ยนก่อนปั๊มแตกได้ด้วย</p><p><br /></p><p>ถ้าใช้คลัตซ์ 2 แผ่น ขับใช้งานรถติดๆประจำ แนะนำ อย่าใช้ชุดซ่อมเลยครับ ถึงเสื้อปั๊มจะไม่เป็นรอย </p><p>แต่อะลูมิเนียมในเสื้อก็มีเคลียร์แลนท์ที่ไม่สนิทกับลูกสูบปั๊มแล้วครับ โอกาสดันแตกกลางทางมีสูง</p><p>ควรซื้อเปลี่ยนใหม่ทั้งตัวจะดีกว่า สำหรับคนใช้คลัตซ์2แผ่น</p><p><br /></p><p>ส่วนปั๊มยี่ห้อ SAMและ THW ของปลอม ชุดซ่อมราคา 550 ทั้งตัวราคา 850</p><p>ของเทียบแท้ยี่ห้อ SAM และ THW (ปั๊มตัวนูนNABCO) ชุดซ่อม 850 ทั้วตัว 1200-1300</p><p>ทั้ง 2 อย่าง ด้านบน ที่ลองมาสำหรับคลัตซ์ 2แผ่น ใช้งานรถติดๆทุกวัน ไม่รอดครับ บางชุดไม่เกิน 3 อาทิตย์ด้วยซ้ำ</p><p><br /></p><p>ส่วนของแท้โรงาน ยี่ห้อ SAIKEN (ปั๊มตัวนูนNABCO) </p><p>ของปลอม ชุดซ่อม 850 ทั้งตัว 1200</p><p>ของแท้ ชุดซ่อม 1200 ทั้งตัว 1800 </p><p>ยี่ห้อนี้ ใช้ได้นานสุด คือ 6 เดือนถึง 1 ปีครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนแม่ปั๊มเดิม เอามากลึงล้าง Over Size แล้วใส่ลูกสูบของISUSU TFR ที่โตกว่า แต่ระยะstokeใกล้เคียงกัน ลงไปได้ครับ</p><p>คลัตซ์จะเบากว่าเดิมมาก แต่อายุการใช้งานกับคลัตซื2แผ่น ผมไม่มั่นใจครับ เพราะคันที่แปลงส่วนมากไม่ได้ขับทุกวันครับ</p><p>หรือบางท่านก็แปลงปั๊มล่างอีโว7 ที่โตกว่ามาใส่ครับ ลองเทียบดูครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1043320, member: 9244"]CB2A คือ อีคาร์บ้านเรานี้แหละครับ แต่ต้องซื้อของแท้เท่านั้นถึงจะทนครับ ขนาดแม่ปั๊ม 3/4 นิ้ว เล็กกว่าแม่ปั๊มอีโวนิดเดียว แต่ปั๊มใหม่ถึงจะลูกสูบเล็กกว่า แต่อายุการใช้งานย่อมดีกว่าแม่ปั๊มอีโวมือสอง แน่นอนครับ สามารถนับอายุการใช้งานและกำหนดเวลาเปลี่ยนก่อนปั๊มแตกได้ด้วย ถ้าใช้คลัตซ์ 2 แผ่น ขับใช้งานรถติดๆประจำ แนะนำ อย่าใช้ชุดซ่อมเลยครับ ถึงเสื้อปั๊มจะไม่เป็นรอย แต่อะลูมิเนียมในเสื้อก็มีเคลียร์แลนท์ที่ไม่สนิทกับลูกสูบปั๊มแล้วครับ โอกาสดันแตกกลางทางมีสูง ควรซื้อเปลี่ยนใหม่ทั้งตัวจะดีกว่า สำหรับคนใช้คลัตซ์2แผ่น ส่วนปั๊มยี่ห้อ SAMและ THW ของปลอม ชุดซ่อมราคา 550 ทั้งตัวราคา 850 ของเทียบแท้ยี่ห้อ SAM และ THW (ปั๊มตัวนูนNABCO) ชุดซ่อม 850 ทั้วตัว 1200-1300 ทั้ง 2 อย่าง ด้านบน ที่ลองมาสำหรับคลัตซ์ 2แผ่น ใช้งานรถติดๆทุกวัน ไม่รอดครับ บางชุดไม่เกิน 3 อาทิตย์ด้วยซ้ำ ส่วนของแท้โรงาน ยี่ห้อ SAIKEN (ปั๊มตัวนูนNABCO) ของปลอม ชุดซ่อม 850 ทั้งตัว 1200 ของแท้ ชุดซ่อม 1200 ทั้งตัว 1800 ยี่ห้อนี้ ใช้ได้นานสุด คือ 6 เดือนถึง 1 ปีครับ ส่วนแม่ปั๊มเดิม เอามากลึงล้าง Over Size แล้วใส่ลูกสูบของISUSU TFR ที่โตกว่า แต่ระยะstokeใกล้เคียงกัน ลงไปได้ครับ คลัตซ์จะเบากว่าเดิมมาก แต่อายุการใช้งานกับคลัตซื2แผ่น ผมไม่มั่นใจครับ เพราะคันที่แปลงส่วนมากไม่ได้ขับทุกวันครับ หรือบางท่านก็แปลงปั๊มล่างอีโว7 ที่โตกว่ามาใส่ครับ ลองเทียบดูครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เข้าเกียร์ยาก
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...