รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ

การสนทนาใน 'Motorcycle Forum' เริ่มโดย we_zaa, 31 ธันวาคม 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    ได้เลยมั้ย อันนี้ต้องดูก่อนอะครับ ว่าเราโดนยำอะไรมามั่ง โทรมาคุยกันก่อนก็ได้ครับ
     
  2. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    เริ่มที่ 120/38 ก็ได้ครับ แล้วค่อยลด - เพิ่มเอา
     
  3. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    - สายพานผมเล่นเดิมๆอะครับ ถ้าลื่น ลองไป เช็คดูไหมครับ สายพานมันมีคราบน้ำมันไหม ถ้ามีก็ซักแฟ้บ แล้ว เป่าๆ ลม ใส่ดูครับ

    - นูโวอยากกระแทก ลอย ทำลูกสัก cb- บอสไปก็ได้ครับ ชักยาวข้อเหวี่ยงหล่อ มาเป็นร้อย ก็ยังลอยเลย หุหุ

    นูโว วิ่งไม่ต่างกันหรอกครับ น้ำหนักมีส่วนแค่นิดเดียวเอง ผมเคยมีโซนิค ทำตัวเล้ก ขับยาก ปลายไม่ค่อยไหลด้วย พอจัดสภาพ เต็มลำขึ้นมาหน่อย เวลาอ่อนลงสะงั้น ทั้งๆที่น้ำหนักเพิ่มนะ

    มันอยู่ที่สภาพเครื่องด้วยครับ ว่าพร้อมจะแรงแค่ไหน ทำสเตปเดียวกัน แต่เค้าอาจจะไล่ลงตัวกว่าก็ได้ครับ ชักยาวไปเล้ย แรงกว่า ทนกว่า
     
  4. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    บอสไปเลยครับ แต่ต้องใส่ขาค้ำขอเหวี่ยงด้วยนะครับ ถ้าจะชักยาวข้อหล่อ ข้อเหวี่ยงหล่อหาแถวๆบ้านดูก้อได้ครับ คิดว่าน่าจะมีคนเล่นมั่งแหละ ของดีๆ อิอิ

    อุปกรณ์เราเพิ่ม สเตปเพิ่มไป ก็ต้อง ทำอย่างอื่นด้วยครับ เผลอๆ ครัชอาจจะไม่พอด้วย ก็หายำเอาครับ ยำเอาของเดิม เนียนๆ ไปทำ กลึงชามนอกครัชด้วยนะครับ ได้เกาะแน่นๆเข้าไปอีก วาว 34 ยืดสลักเพิ่ม อีก 3 ก็แรงตาแตกแล้วครับ ถ้า cb ก็ทำได้ครับ และก็ไม่ต้องใส่ขาค้ำ ด้วย

    ทำไปหาแข่งเดิมพันเลยครับ แนะนำ พังยากจริงๆ
     
  5. tarosoi4

    tarosoi4 New Member Member

    150
    2
    0
    คุณแจ๊คครับ ถ้า โซนิค ยืด 2 มิล ลูกcb จะใช้วาวอะไรคับช่วยแนะนำที ระหว่าง f4 กับ 34 ขอบคุณคับ
     
  6. AT

    AT Guest

    0
    0
    0
    อยากทำเครื่องคับ

    สวัสดีครับคุณ แจ๊ค หลังจากเข้ามาหาข้อมูลอยู่นาน ในการทำรถจึงเกิดอาการอยากทำเครื่องกะเค้าบ้าง

    แต่ติดปัญหาอยู่เเค่เรื่องเดียวครับ คือ กลัวเครื่องพัง -*- เพราะผม ทำอะไรเกี่ยวกันรถไม่เป็นเลยนอกจาก

    เอาเข้า 0 กับเปลี่ยนไฟหน้า เพราะเท่าที่อ่านดู เวลาทำเครื่องนี่ต้องดูเเลพอสมควร แต่ผมก็ยังสนใจอยู่นะ

    เลยอยากจะทำลูก เล็กๆ เอาไว้ขับสนุกๆ เลยอยากจะขอคำเเนะนำจากคุณ เเจ๊คว่า ระหว่าง ลูกเชียร์ กับ โชนิค

    เอาเเบบทนๆ ดูเเล ง่ายๆ อันไหนน่าทำกว่ากันครับ เอาแบบ ที่ทำง่ายๆ ไม่ต้องแปลงอะไรมาก อะครับ แล้ว

    ราคาค่าตัวนี่ จะประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วถ้าทำลูกแต่ไม่ยืดชัก มันจะวิ่งมั้ยครับ -*- ปกตินี่ ถ้าเราไปให้

    ร้านทำเค้าจะจัดการให้หมดเลย หรือเราต้องวิ่งอะไหล่เองอะครับ


    ปล. รถผม ฟีโน่นะครับ ชุดชามแย้ว ขอบคุณครับ
     
  7. AT

    AT Guest

    0
    0
    0
    รบกวนอีกเรื่องนะครับ

    ผมเพิ่งนึกออก คือ เวลาที่ผมขี่รถมาเร็วๆ เเล้วชะลอ หรือ ขี่ช้าๆ ในรอบต่ำๆ ไม่เกิน 60

    จะมีเสียงดัง ฟลุ๊บ ที่ปลายท่อะครับ ช่วงหลังๆ นี่เป็นอยู่บ่อยๆ ไม่ทราบว่าเกิดจาก สาเหตุอะไร

    ครับ แล้วมีผมอะไรกับรถมั้ยครับ -*-
     
  8. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    F4 พอครับ ยืดน้อย 34 จะอู้ๆ เกิน
     
  9. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    ตามสเตปที่คุณแจ้งไว้นะครับ ผมว่าคุณคงต้องการ ทำแบบใช้งาน พอแฮีดได้ ไม่ได้ทำอลังการ โหดๆ เอาพอ สนุกๆ ดึงยกล้อได้ ผมขอแนะนำลุกเชียร์ ละกันครับ

    ชัก 3 ถ่วง ข้อเหวี่ยงเพิ่ม วาว ไทเกอร์ คาร์บูแด็ช เปิดพอต กว้างๆ เปลี่ยนแป๊บท่อให้ใหญ่ๆ หน่อย (อันนี้ไม่แพงครับ ทำเองก็ได้ถ้า แค่มีแป๊บเหล็ก กับ เชื่อมไฟฟ้า ได้ก็พอ) ขูดชาม กลึงชามครัชหลังให้สากๆ ครัชทองแดง เฟืองท้ายด้วยก็ดีสัก 15-39 ไล่เม็ดใหม่ แค่นี้แหละครับ คอท่อหาคอท่อเลส สวยๆมาใส่ก็ได้ สเตปนี้ใส่กรอง ไม่ต้องใส่ไส้ วิ่งดี สนุกๆแล้วหละครับ ประหยัดน้ำมันกว่าเก่าอีก

    ไม่พังหรอกครับ ขยันดูแล อย่าให้น้ำมันเครื่องแห้งก็พอ เดี๋ยวจะยุ่ง
     
  10. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    ถ้าเป็นเสียงยิง อาจจะเกิดจากน้ำมันบาง หรือคอท่อรั่วก็ได้ครับ

    ผมไม่แน่ใจว่าฟลุ๊บ นี่ฟลุ๊บ ยังไง -*-
     
  11. AT

    AT Guest

    0
    0
    0
    ต่อครับ + +

    มันฟลุ๊บแบบ เสียงยิงตรงปลายท่ออะครับ สงสัยจะน้ำมันบางอย่างที่ว่าแหละครับ

    พอดีวันนี้ผมไปถามราคาค่าทำลูก เชียร์มาครับ เค้าคิด 2500 แพงไปมั้ยครับ

    ได้แคม 1 ตัว กับทำลูกเชียร์ STD ไม่ยืดชักนะครับ - เคยถามที่ร้านแคมเค้าขายอยู่ 800

    แต่ช่างเค้าแนะนำให้ผมทำลูก เรดเดอร์ ไม่ยืดชัก บอกว่าดีกว่า ราคาเเพงกว่าลูกเชียร์ อีก 1000+

    เพราะต้องตีปอก - แต่ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เพราะผมอยากได้ลูกเล็กๆ ดูเเลง่ายๆ ลูกใหญ่ จะทำให้วิ่ง

    ต้องทำ + แปลงหลายอย่าง ปัญหาจุกจิกเยอะกว่าถ้าเทียบกับลูกเล็ก สำหรับ ลูก เชียร์ Vs เรดเดอร์

    ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ คุณเเจ๊ค

    ปล. เคยไปขูดชามไล่เม็ดที่ร้าน เค้า 480 - ส่วนทำคัชทองแดงแผ่นยาว 800 บาท ( สับ ) แพงมั้ยครับ -*-
     
  12. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    2500 ไม่มียืดชักก็ยังแพงอยู่ดีอะ -*- ส่วนไล่เม็ดขุด ชาม 480 โคตรแพงเลยนะที่ผมทำ ผมทำกันเอง ใช้มีดขูดๆ ไล่เม็ดกันเอง ไม่เกิน 150 อะครับ ถ้าให้ค่าแรงช่าง เม็ดหามาเองนะ..

    ครัชทองแดง สับ ต้องดูด้วยครัช เค้ามาทั้งชุดหรือเปล่า ถ้ามาทั้งชุด ตัวข้างในล๊อคขึ้นมาเน่าแดกเลย ผมว่าเอาไปทำเองดีกว่านะรถใหม่ๆอะ -*- 800 เหมือนกัน
     
  13. คุณแจ๊คครับ รบกวนช่วยแนะนำให้หน่อยครับ เรื่องแต่งเวฟ100 แบบขำขำอ่ะครับ เพราะรถผมก็เก่าแล้วครับ 4 ปี ได้ยังไม่เคยทำเครื่องเลยครับ

    ตอนนี้ ลูกหลวมแล้วครับเลยอยาก โม ซะเลยครับ ระหว่าง ลูกเดิมไซร์ 100 กับ ลูกเชียร์สแตนดาน ตอนนี้กำลังชักใจอยุ่ครับว่า จะยัดลูกไรดี

    ในใจอยากยัด ลูกเชียร์สแตนดาส ไม่ยึดก้าน ยัดกล่องไนท์ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหากล่องไรดี เรื่องแคมด้วยครับ ไม่ทำวาล์ว จะวิ่งได้ประมาณซักเท่าไรครับ และ ตีราคาขายใช้จ่ายด้วยนะครับ เพราะต้องแอบทำเดี่ยวภรรยายผมรู้มานี้ หูบวมแน่

    หากทำลูกแล้ว อยากจะยึดก้าน เอาแบบขำ ซักกี่มม ครับ แล้วราคาเท่าไรครับ << หรือจะยัดก้านเซียร์เดิมได้มัย ต้องการทนทานอ่ะครับ


    สรุปคือ อยากขี่ขำ ๆ ไว้แซงรถเดิม ๆ ขี่ไปทำงานอ่ะครับ เบื่อพวกรถเดิมแล้วแซงผม และต้องการความทนทานหน่อยอ่ะครับ

    ยัดลูกเชียร์แล้วจะพังเร็วมัย ขี่ธรรมดาครับ จะอัดก็ตอนติดไฟแดงแล้วออกตัว ไม่ก็ไว้แซงรถเดิมบางเวลาหรือต้องการแซงในเวลาแซงรถเก๋งครับ

    ผมขับรถที่กรุงเทพ น่าเบื่อมากมาย
     
  14. ฝานูโว

    เป็นไงบ้างคับพี่แจ็คผมที่สั่งฝานูโวไว้อ่ะคับช่วยหน่อยนะคับต้องการด่วนเลยง่ะขอบคุณคับ
     
  15. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    เชียร์ดีกว่าครับ กล่องไฟใส่กล่องไนซ์ก็ได้ครับผม กล่องใส่ได้หลายกล่องครับ โนวาก็ใส่ได้ ดีโอยังใส่ได้เลย (ต้องแปลงด้วยมั้ง) แคมก็แคมเดิมก็ได้ครับ วิ่งแบบ ขำๆ หรือจะหาแคมแต่งสักตัว ราคาไม่เกิน 900 หรอกครับ ยืดก้านไม่แนะนำครับ ยืดสลัก สัก 3 มิลวิ่งใช้งาน โอเคสุดแล้วครับ วิ่งดีขึ้นเห็นๆ ประหยัดน้ำมันกว่าเดิมอีก ก้านผมว่าอย่าไปทำเลยครับ ทำก้านเดิม ก้โอแล้ว ความทนทาน ทนแน่นอนครับ วาร์ว ผมว่าวาล์วไทเกอร์ดีกว่านะครับ ไหนๆลูกมันก็ใหญ่ขึ้นแล้วด้วย

    น่าจะให้ความสำคัญกับ พวกคาร์บูด้วยนะครับ หาแด็ชมาใส่ก็ได้ ใส่กรอง ไปตามปกติเปลือยไส้เอา ไล่นมหนู อากาศ/น้ำมันใหม่ก็โอเคแล้วครับ สเตปบ้านๆ ใช้งานชีวิตประจำวันก็ประมาณนี้เลยครับ ^^
     
  16. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    เจอแต่ บะเหอะ ๆ เลยครับ

    อยากให้เข้ามาที่ร้านนะครับ หรือโอนเงินค่ามัจจำมาหน่อย ผมจะได้ ไปหาให้ได้เลยหงะ กลัวหามาได้แล้วมะเอา ผมจะได้ของมาดองแทนอะ *-*
     
  17. ฝานูโว

    ได้คับไม่มีปัญหา แล้วพี่แจ็คก็ไม่บอกผม ฮ่าฮ่า เดี๋ยวพรุ่งนี้เข้าไปที่ร้านดีก่าคับ
     
  18. เชียร์ดีกว่าครับ กล่องไฟใส่กล่องไนซ์ก็ได้ครับผม กล่องใส่ได้หลายกล่องครับ โนวาก็ใส่ได้ ดีโอยังใส่ได้เลย (ต้องแปลงด้วยมั้ง) แคมก็แคมเดิมก็ได้ครับ วิ่งแบบ ขำๆ หรือจะหาแคมแต่งสักตัว ราคาไม่เกิน 900 หรอกครับ ยืดก้านไม่แนะนำครับ ยืดสลัก สัก 3 มิลวิ่งใช้งาน โอเคสุดแล้วครับ วิ่งดีขึ้นเห็นๆ ประหยัดน้ำมันกว่าเดิมอีก ก้านผมว่าอย่าไปทำเลยครับ ทำก้านเดิม ก้โอแล้ว ความทนทาน ทนแน่นอนครับ วาร์ว ผมว่าวาล์วไทเกอร์ดีกว่านะครับ ไหนๆลูกมันก็ใหญ่ขึ้นแล้วด้วย

    น่าจะให้ความสำคัญกับ พวกคาร์บูด้วยนะครับ หาแด็ชมาใส่ก็ได้ ใส่กรอง ไปตามปกติเปลือยไส้เอา ไล่นมหนู อากาศ/น้ำมันใหม่ก็โอเคแล้วครับ สเตปบ้านๆ ใช้งานชีวิตประจำวันก็ประมาณนี้เลยครับ

    ---------------------------------------------------------------------------

    อาจารย์แจ๊คครับ งานเข้าแน่ หากกระผมเอารถเข้าร้านทิ้งไว้นาน ๆ

    คืองี้ กระผมอ่านแล้วมีงานออกสำหรับตัวผมและไม่รู้ว่ามันจะเป็นจริงได้มัย

    1.จะหาเสื้อสูบ w110 มาใส่ w100 ได้ มัยครับ ถ้าได้ผมก็จะไปซื้อที่ตลาดพูลทรัพย์แล้วเอาไปให้ร้านกลึงคว้านให้

    2.หากเสื้อสูบใส่ได้อย่างที่ข้อ1. แต่ผมงง ตรง วาล์วไทเกอร์นี้แระครับ ว่าราคามันเท่าไร ซื้อหรือให้ร้านเค้าทำที่ไหนครับ ผมอยู่กรุงเทพ แถวสะพานใหม่ครับ ช่วยแนะนำด้วยครับแล้วผมก็เสิร์จดุในเน็ต มันมีเป็นองศาด้วยอ่า งง อ่ะครับจะบอกเค้ายังไงอะไรยัง อ่ะครับ บอกว่า วาล์วไทเกอร์ ใส่เวฟ100 ลูกเชียร์หรอครับ
    ช่วยแนะนำร้านให้ที่ครับ เรื่องสถานทีไม่เกี่ยงครับแต่ไม่รู้จักแหล่งอ่ะครับ
    3.ยืดสลัก 3 มม.นี้ผมต้องเอารถไปทิ้งไว้หรือป่าวครับ

    4.ก้านเดิมที่อาจารย์บอกนี้ คือ ก้านเวฟ หรือว่า ก้านเชียร์ ครับ

    5. ระหว่างกล่องไนท์ และ กล่องโนวา ไนท์รุ่น 110 และ กล่องโนวา 4 เกียร์หรือว่า 5 เกียร์อ่ะครับ จะได้ซื้อถูก

    6.แคมนี้โปรดแนะนำเลยได้มัยว่า จะให้ซื้อแคมจากไหนอ่ะครับ


    ทั้งหมดนี้ ที่ต้องรบกวนเพราะจะได้ซื้ออะไหล่มาแล้วจัดแจกให้เสร็จสรรพแล้วให้ช่างเค้าประกอบเลยครับ เพราะแอบซื้อที่ชิ้น2ชิ้นอ่ะครับ เงินผมอยู่ที่ภรรเมีย อ่ะครับ โปรดเข้าใจด้วยครับ ^^

    พิมพ์ง่าย ๆเข้าใจง่าย ๆ คือ วันนี้ซื้อเสื้อสูบ อีก 3วัน ให้ร้านคว้านลูกเชียร์ อาทิตย์หน้าซื้อฝาสุบ แล้วแอบเก็บเงินไปทำวาล์วไทเกอร์ เพราะหากทำตู้มเดียว ทิ้งรถไว้อีก และเงินทำอีก เดียวจะไม่เกิดความบรรลุผลครับ


    รบกวนด้วยครับ ผมไม่รุ้จริงๆ ได้แต่ขี่และฟัง ๆจากลูกน้องบ้าง เด็กวัยรุ่นแถวบ้านบ้างครับ ที่โพสถามแบบนี้มีสาเหตุอีกข้อก็คือ กลัวโดนต้มครับ บอกว่าให้คว้านลูกไซร์ 100 แต่มันยัดลูก ไซร์ 25 ให้ เจ็บใจมากครับ เพราะผมไม่มีเวลามาเฝ้าดุช่างทำ แต่หากเอาไปให้เค้าประกอบนี้เรายังพอรู้ว่าทำตามที่เราต้องการได้ครับ
     
  19. tarosoi4

    tarosoi4 New Member Member

    150
    2
    0
    อยากทราบเรื่องการยืดชัก ระหว่างยืด 2.5 กับ 4 มิลอย่างแบบไหนพุ่งกว่ากันคับ คือจะยัดลูกโซ วาว์ว f4 แล้วลูกโซมีลูกแท้ถึงไซด์ไหนคับ
     
  20. tarosoi4

    tarosoi4 New Member Member

    150
    2
    0
    ถามต่อเนื่อง

    ขอแบบชัด ๆ คือไม่แน่ใจ นูโว อยากทำลูกโช ถ้ายืด 4 - 5มิล นี่ใช้ก้านสองจังหวะของอะไร แล้วลูกเริ่มจากไซด์อะไรถ้ายืดเยอะขนาดนี้ พวกสปิงมูเลตัวหลังเนีย ใช้ของเดิมหรือของใหม่ใช้อ่อนหรือแข็งกว่าเดิม Thank
     
  21. อัพ อัพ

    up up up คับ
     
  22. อาจารย์แจ๊คไปไหนอ่ะ รอความช่วยเหลืออยุ่ครับ ซื้อ ลูกเชียร์แย้ว เสื้อสูบ แย้ว
     
  23. Globblinknight

    Globblinknight New Member Member

    228
    3
    0
    ถามว่า....
    -เป็นมีโอตัวใหม่
    -ลูกเรดเดอร์ "ซน์ 100
    -แคมสร้าง 280
    -ผ้าครัชทองแคง
    -กล่อง API
    -วาล์วโซนิค ทั้ง 2 ข้าง
    -คาร์บิว N โปร
    -ก้านเดิม ไม่ได้ยืด
    -คอเลส ปลายเดิม
    -ล้อขอบ 17
    นอกนั้นเดิมทุกประการ
    ช่วยแนะนำหน่อยคับ ว่าใส่ข้อเหวี่ยงของคุณแจ๊คตัวไหนได้ แล้วผมน่าจะเพิ่มไรเข้าไปอีกดี ต้องการหมกทุกเม็ด
    ขอบคุณคับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 กันยายน 2008
  24. End Motor Sport

    End Motor Sport Active Member Member

    652
    34
    28
    ขอ ถาม บ้าง นะคับ

    คือ ผมมี มีโอ ตัว แรก ใส่ ล้อ 14 มัน วิ่ง สุดๆ ได้ แค่ 100 เอง ไล่ เม็ด 7-9 นะคับ

    ถ้า ....

    1.ทำแคม กับ ลูก เดิม ๆ ไม่ ยืด ชัก เนี้ย จะ วิ่ง ดี กว่าเดิม รึป่าว คับ (ท่อต้อง ผ่า มั้ย )

    2. ยืดชัก + ลูก เดิม + แคม มัน จะ เหนียว รึ ป่าว คับ

    3. ทำลูก แบบ เหนียวๆ ต้อง ลูก อะไรหรอคับ

    พอดี รถ วิ่ง ทางไกล บ่อยๆ เบื่อ พวก เวฟ 125 อ่าา เลย อยาก ให้ วิ่ง กว่า นี้ ซักหน่อย คับ

    ถาม มาก หน่อย มีอะไรแนะนำ เพิ่มได้เลย คับ ขอบคุณ มาก คับ
     
  25. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    1. เสื้อผมไม่มั่นใจเลยครับ เพราะไม่เคยคลุกคลีกับเวฟ แค่พอบอกแนวทางได้เท่านั้น แต่เท่าที่รู้ ตัว 110 มันเครื่องเดียวกับ nice นี่ครับ ไม่แน่ใจนะครับ เวฟ 100 หาตรงรุ่น ได้นี่ครับเสื้อ เยอะแยะเลย
    2. Tiger Smart หนะครับ รถไทยทำ เราไปให้ร้านเค้า ทำให้ก็ได้ครับ
    3. ทิ้งครับ ต้องผ่าเครื่อง
    4. ก้านเดิมๆ กับรถนี่เลยแหละครับ วิ่งแบบชิวๆ แค่นี้ก็พอครับ
    5. เคย หมกๆให้รถ รุ่นน้องใช้กล่องโนวาครับ
    6. ถ้าอยู่ใน กทม. วิ่งที่ วิมลบ้านแขกเลยครับ
     
  26. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    ถ้าวาร์ว f4 แนะนำ 4 มิลดีกว่าครับ หรือไม่ก็ หาข้อเหวี่ยงหล่อ โยนใส่ เลย
     
  27. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    ถ้ายืดแค่ 4-5 มิลใช้ก้าน เรดเดอร์ ก็ได้ครับ เป็นก้านสี่จังหวะ ... แต่ผมว่านะลูกโซ หาข้อเหวี่ยงหล่อมาใส่ดีกว่านะ ทนกว่ากันอีก เดี๋ยวนี้ ของหาได้ง่ายแล้ว

    size 100-300 แล้วแต่ เลยครับ 200-300 ก็ยิ่งเบา

    สปริงเดิมๆ ก้อยู่ครับ สเตป นี้
     
  28. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    ตอบไห้ไปแล้วนะครับ
     
  29. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    -ลูกเรดเดอร์ "ซน์ 100 เอาลูกโซนิค size 200-300 ยัดไปดีกว่าครับ
    -วาล์วโซนิค ทั้ง 2 ข้าง ถ้าจะเล่น ข้อเหวี่ยงควาย เปลี่ยนเป็น f4 ดีกว่าครับ แคมเราก็สูงปรี๊ดแล้วด้วย
    -ก้านเดิม ไม่ได้ยืด ใช้ตัวที่บอกไปเลยครับ ตัวใหญ่สุด เอาอยู่ครับ
    -คอเลส ปลายเดิม จัดใหม่หมดครับ เล่นท่อตี ไม่ก็ ผ่า + ตีคอใหม่

    กลึงชามครัชตัวนอกให้สากๆ จับหนึบๆ เปิดพอท กว้างๆ กว่าเดิม แค่นี้ก็โอเคละครับ
     
  30. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    1. เล่นลูกเชียร์ไปเลยครับ ไหนๆก็จะขึ้นแล้ว ท่อไม่ต้องผ่าครับ ^^
    2. เหนียวครับ ลูกเชียร์ เหนียวกว่าลูกเดิมอีกนะ อยู่ที่ว่าเราไล่แม็ทหรือยัง ดูแลรถดีไหม่ อย่าให้น้ำมันเครื่องแห้ง หรือขับแย่ ยาวๆ หลาย สิบโล แบบนั้นก็มีแต่พังครับ -*-
    3. ตามที่บอกครับ เอาไว้ใช้งานลูกเชียร์นี่แหละครับ

    เหมาะเลยครับ ยืดชัก แคม ลูก ใส่กรองเหมือนเดิมแหละครับ แต่ไม่ต้องใส่ไส้มัน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้