Aprilia RS 250 <<< นี่ก็สองจังหวะ ถ้า Honda Rs250 ของรัฐภาคย์ วิไลโรจน ์ ที่เป็นรถทรงสปอร์ตก็ ยังคงเป็น 2 จังหวะ เช่นกันครับ 2สูบนะ
ช่วยตอบหน่อยคับ คือผมแข่งกับเพื่อนอะคับ รถผมแต่งสวยอะคับพวกจานโต โบ้ อะไรพวกนี้อะคับ เครื่องแค่เปลือยกรอง ส่วนรถเพื่อนมันเดิมๆ เบาะยังไม่ปาดเลย รถผมโดนมัน 1แผ่นถนนอะคับ รถผมวิ่ง 140นิดๆอะคับ โดนได้ไงหรอคับข้องใจมากมาย
แล้วถ้าเอาโซนิคใส่เสื้อฝา cb แบบขับเท่ๆ ลูก cb std จะพังง่ายมั้ยคับ แล้ว ใช้งบเท่าไหร่หรอคับ แล้วเตอรโซนิคไหลปลายเบอรไรหรอคับ
โดนได้ไงอันนี้ไม่รู้ นะครับ ว่าเดิมทั้งคู่จริงไหม แล้วก็ไม่ รู้ด้วยว่ารถคุณ สภาพเป็นยังไง คงตอบไม่ได้หนะครับ -*- อาจจะเป็นที่ ตัวคนขับมั้งครับ การกรอรอบ ก่อนออกตัว หรือน้ำหนัก ตัวอะไรพวกนี้
พังง่ายมั้ย ถ้าพวก มีแค่เสื้อ ฝา ลูก วาว ลูกสูบ หลบวาวเรียบร้อย อยู่เป็นปีๆครับ แต่ก้ไม่วิ่งหรอกนะ -*- แต่ถ้าจะเอาแรงด้วย ก็แน่นอนแหละครับ ตังต้องมี ถ้าไม่มีอย่าไปทำเลยครับ คิดจะแรง มีซ่อมตามมาแน่นอน งบเท่าไหร่ ถ้าเอา แบบวิ่งๆเนียนๆ ยืดข้อ วาวโต + เสื้อฝา cbr ด้วย+ คาร์บู + ตีปลอก + ก้านไหม่ + ค่ากลึงหัวลูก ค่าปาดฝา สเตอ กล่องไฟ ครัช ท่อ รับรองครับ ประมาณ 15,000-17,000 ได้ น่ะครับ วิ่งแน่ แต่ก็ควรมีเงินเผื่อ ซ่อมด้วยนะครับ ถ้าเอา แค่เสื้อฝา ขับเท่ๆไม่หวังแรง ก็ไม่ชัวร์นะครับ อยู่ที่ ราคา เสื้อ ฝา ที่หาได้ แต่ถ้าได้เสื้อฝามาแล้ว ก็ ทำอย่างอื่น ไมเกิน 4-5 พันหรอกนะครับ แต่อย่าทำเลยครับ เอาไปเล่น อายเค้าอะ -*- ทำก็ทำเต็มที่ไปเลยดีกว่า น้องแถวบ้าน โซนิค ลูก เดิม size ร้อย แดกลูกบอสเนียนๆเลยอะครับ ยืดไม่โหดด้วย วิ่ง 13.4 ตอนสภาพลำเล็ก หนะ -*- เผลอทำเสื้อฝา cbr แบบงบน้อยไป โดนลูกล็กๆอายเค้าอะครับ ทำลุกเล้กแต่ option ครบ ดีกว่าครับ วิ่งได้นาน พังยากมากๆ วิ่งดี แพ้ไปก็ไม่อายครับ ลูกเดิม -*-
เอ้อ สเตอร์ไหลปลาย อันนี้อยู่ที่น้ำหนักตัว คนขับด้วยครับ ถ้าตัวหนักๆ ใส่พวก สเตอร์ 28 ไรไปก็ ยานโคตรๆอะครับ ไม่ทันแดก ต้องเล่นกันเป็นกิโล ๆ-*- ถ้าลุกใหญ่ๆ หน่อย ก็น่าจะพอไหว นะครับ ควรเลือกให้เหมาะ กับ รถมากกว่าครับ ของอย่างงี้ต้องไล่ๆเอา ขนาดนูโวผม แต่ก่อนใส่ เฟืองหยาบ 10 22 ยังดูเสียงพลังล้นเลย ตอนนี้เปลี่ยนเป็น 10 23 ต้นดีมาเยอะ แลไปแล้ว กำลังหมด ไม่เหลือดี กำลังเหลือๆแล้วมันยานไปก็ ไม่ดีอะครับเน่า -*-
ประมาณเท่าไหร่ไม่ทราบนะครับ ไม่เคยลอง เบิกเหมือนกัน ผมไม่ ค่อยเล่น 4 วาวอะครับ 2 วาวแต่วาว ซีวิค ก็ คิดว่าดีกว่า 4 วาล์วละนะ 4 ไล่ง่าย+วิ่งดีด้วย 4วาล์ว แลเหมือน ของแปลก มากกว่านะ แต่ก็เคยเห็นคนทำวิ่งๆเหมือนกัน เอาเป็นว่าแล้วแต่สูตร ของแต่ละคน มากกว่า
we_zaaผมว่า2วาล์วของคุณวิ่งแพ้4วาล์ว ทวินแคมเดิมๆด้วยซ้ำชัวร์ คุณเจ้าของกระทู้คับคุณรู้ดีจริงรึเปล่าคับเรื่องSONICทำเสื้อฝาCBRที่คุณบอกว่า2วาล์วของคุณวิ่งดีกว่า4วาล์วและทวินแคมอะผมว่า2วาล์วของคุณวิ่งแพ้4วาล์ว ทวินแคมเดิมๆด้วยซ้ำชัวร์เพราะมันคนละเวอร์ชั่นกันนะครับแรงม้าก็ต่างกันแล้ว อยากลองเจอกันได้นัดมาเลยครับ
อ่าฮะ แพ้เสื้อฝาเดิมๆ หรอ ???ผมไม่ได้บอกไม่วิ่งนะครับ แต่ผมเห็นทำแล้ววิ่งดีๆไม่กี่คนเองครับ โซนิคที่ ร้านที่ผมทำ ลูกเดิม มีโซนิค ลูกบอส4วาวมาลอง เชื่อมั้ยครับ ลูกเดิมยังกิน แล้วถ้า 4 วาล์วทำวิ่งจริง ทำไม๊ทำไม พวก วิ่งระดับต้นๆ อย่างน้าชาติอะไรพวกนี้ เล่น วาว 34 กันหละครับ ทำไมไม่กดเอา 4 วาล์วกันหละ ใช่ครับ มันอาจคนละเวอร์ชั่น แต่ผมก็ไม่รู้อีกแหละ ทำไมมันถึงผิดกัน คนทำวิ่ง ลง 12 ก้เคยเจอครับ แต่ วิ่งลงเหยียบ 11 นี่ก็ วาว 34 อีกแหละ และเรื่องท้านั้น ยอมรับคำท้าครับ และคงไม่แข่งฟรีๆด้วย ยังไงโทรมาคุยเรื่องเดิมพันที่ 034-288-731 นะครับ แจ๊คครับผม ขอโทษ ด้วยนะครับ ถ้าพูดอะไรผิดไป ไม่ได้บอก 4 วาวไม่วิ่งครับ ผมไปอ่านดูดีๆ -*-
เอ้อ เรื่องคนละเวอชั่นกัน กับ วาว 34 ทวินแคมหนะครับ เรดเดอร์ 4 วาวเหมือนกัน ทำไมยังโดนโซนิค พวกวาว 34 แคมโหด ๆ หละครับ งงมั้ย ? 2วาว ก้วาว บิ๊ก ๆ 4 วาวก็วาวเล็กๆ แคมก็ 2 ตัวไอดีตัวไอเสียตัว รูปแบบการทำมันก็ คล้ายคลึง กันแหละครับ แค่อยู่ที่ปริมาณ ของวาว กับแคม และที่วิ่งผิดกันอาจจะเป็น ที่การไล่ครับ 4 วาว ยังไงก็ไล่ยากกว่า 2 แน่นอน จริงมั้ยครับ คุณ แรงกว่า
จะทำนูโวลูก70อะคับแต่ไม่รุ้จะใช้ก้านอะไรดี ที่คิดไว้ก็มีก้านโมโน ดีไหมคับหรือมีที่ดีกว่าช่วยแนะนำด้วยคับ แล้วยืดชักที่ข้อเต็มที่ได้กี่มิล และที่สลักกี่มิล แล้วถ้ายืดที่ข้อด้วยสลักด้วยได้ป่าวครับ เท่านี้ละครับ ขอบคุณครับ
จะยืดอะไรก้อ ยืดไป สักอย่างเลยครับ ยืดเยอะใช่ว่าจะวิ่งเสมอไปนะครับ ส่วน เรื่องยืดนั้น เต็มที่ ประมาณ 16 มิลครับ แต่ต้องก้าน k ครับผม ส่วนโมโนเต็มที่ 14 มิลได้ครับ ทำลุก 70 ต้องครบนะครับ ทำไม่ครบ วิ่งไม่เป็นที่หน้าพอใจแน่ -*- เอ้อ เฟือง ต้องใช้เฟืองหยาบ นะครับ เฟือง ธรรมดา ใส่ไป แล้วจะสั้นเลยครับ เพราะเฟืองมันเล็ก -*- คิดให้ดีก่อนนะครับ ขับลูก 70 จอดอย่างเดียวครับ ผม จอดแข่ง ไม่งั้น พังครับ แรงอัดมันเยอะ วาวก็ แนะนำวาว 34 ครับ คารืบู npro ก้อได้ แต่ กลึง ปากมันด้วยนะครับ กลึงออกเวอร์ๆเลยก้อได้ครับ ได้ดุดเอากาศเข้าไปปั้มได้เยอะ ๆ (ของผม กลึง เกือบทะลุเลย แล้วเจาะรู อีก -*-)
ส่วนเรื่องก้านที่ถามว่าดีไหมสำหรับก้านโมโนนั้น ก้อแล้วแต่นะครับ เพราะผมก้อใช้โมโน อยู่ ยืดแค่ 9 เองครับ ตอนแรก ยืด 11 ลดมาเหลือ 9 รถแลขึ้นเร็ว กว่าเดิมเยอะเลย เรื่องก้านยาว ไม่ยาวไม่เกี่ยวเท่าไหร่หรอกครับ มันอยู่ที่สูตรนะครับ บางคนเอาก้านยาวๆ เค้าจะได้ยืดได้เยอะๆ แต่ถ้ายืดไม่เกิน 14 มิลก้อเอาโมโนก้อได้ครับ ผม ถ้าเกิน 14 ก้อแนะนำ k -*- ยืดได้ยัน 16 มิลเลย
ร้าน ช่างอ้อหน่ะครับ พุทฐมณฑลสาย 6 12.2 ให้เด็กหนัก 30 นิดๆ ขับนะครับ ถ้าคนหนัก 50 กว่าๆ คงจะ เวลาแข็งกว่านี้
ว๋าๆ ตอนนี้เล่นแคมลีบๆอยู่อะครับ ไม่ได้เล่น แบบองศา สูงๆอะครับ เน้นเปิดปิดเร็ว เคยใช้องศา สูงๆ แล้ว มันอืดๆ (อันนี้ไม่รู้เปนที่ไรเหมือนกัน ) พอใช้แคม ลีบๆ เปิดปิด ไว้ แต่เน้นยาวๆอะนะ ก็ทำเวลาๆได้ 12.2 อะล่ะ -*- เอ้อ ส่วนคนที่วิ่งอะไหล่ น้ามลก้อ ยินดีที่ได้ รู้จักครับ อิอิ