เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="we_zaa, post: 219713, member: 25427"]ลอง ไปโม ครัชไหม่นะครับ อัดครัชใหม่ แล้วก็ เปลี่ยนสปริง ไปในส่สปริงของน้ามล เฟืองท้าย ลองไล่ 10/23 ดูคับ </p><p><br /></p><p>อ่า คาร์บู npro มันจะมีจงอย หน่อยนึงใช่ไหมครับ เอาไปกลึงให้มันกว้าง กว่าเดิม หน่อยครับ ให้มันสูบอากาศได้ง่ายๆ รวมถึง คอหลีดด้วยครับ ใช้สั้นๆ แบบที่เคยเกริ่นไว้หนะครับ</p><p><br /></p><p>เอ่อ แถมอีกนิดนึงครับ เวลาเราจะออกตัวถ้าจะออกให้ดีๆ เวลาเรา กรอ คันเร่ง รเาควรเบิ้ล ไป 1 ที ก่อนออกตัวด้วยนะครับ นับในใจหนะครับ เหลือวิสุดท้า ย ก็เบิ้ลไล่ไป ทีนึง มันจะทำให้หัวลูกสูบแห้งครับ จะออกตัวดีกว่า เบิ้ล บึ้ม แล้วก็แป๊ด ไปโล้ด</p><p><br /></p><p>นูโวมีดีที่โครงครับ เพราะ โครงยาวจะไหลปลาย จริงๆ ลองเทสดูได้ด้วยการ ยกเครื่องนูโวลงมีโอ ดูครับ มีโอจะต้นดี นุโวจะ ปลายดี แต่จะให้เนียนๆ ก็นูโว ให้เบาๆ แล้ว ต่อเหล็กยึดโ๕รงออกมาให้ช่วงยาวอีกนิดนึง จะได้ออกตัวง่ายๆด้วย</p><p><br /></p><p>ตอนนี้ รถผม ก็ไปลองของใหม่ดูแล้วหละครับ จอดแล้วหละ ไปทำ ลูกบอส ก้านโมโน ชักยาว ตับหล่อ [ที่มันจะชักมาให้แล้ว 7]</p><p>แล้วกะว่าจะไปใส่สลักชักแค่ 2 มิลเอาหนะครับ ตอนนี้ส่งเลาะโครงแล้ว >,< จะกด ให้ เบาหวิวเลย </p><p><br /></p><p>ปล. ตับหล่อ 1800 เองครับ >,< ถูก หลายอดใจไม่ไหวเลยซื้อเลย เอิกๆ ใช้ตับหล่อ ไม่ต้องมีเหล็กค้ำ อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="we_zaa, post: 219713, member: 25427"]ลอง ไปโม ครัชไหม่นะครับ อัดครัชใหม่ แล้วก็ เปลี่ยนสปริง ไปในส่สปริงของน้ามล เฟืองท้าย ลองไล่ 10/23 ดูคับ อ่า คาร์บู npro มันจะมีจงอย หน่อยนึงใช่ไหมครับ เอาไปกลึงให้มันกว้าง กว่าเดิม หน่อยครับ ให้มันสูบอากาศได้ง่ายๆ รวมถึง คอหลีดด้วยครับ ใช้สั้นๆ แบบที่เคยเกริ่นไว้หนะครับ เอ่อ แถมอีกนิดนึงครับ เวลาเราจะออกตัวถ้าจะออกให้ดีๆ เวลาเรา กรอ คันเร่ง รเาควรเบิ้ล ไป 1 ที ก่อนออกตัวด้วยนะครับ นับในใจหนะครับ เหลือวิสุดท้า ย ก็เบิ้ลไล่ไป ทีนึง มันจะทำให้หัวลูกสูบแห้งครับ จะออกตัวดีกว่า เบิ้ล บึ้ม แล้วก็แป๊ด ไปโล้ด นูโวมีดีที่โครงครับ เพราะ โครงยาวจะไหลปลาย จริงๆ ลองเทสดูได้ด้วยการ ยกเครื่องนูโวลงมีโอ ดูครับ มีโอจะต้นดี นุโวจะ ปลายดี แต่จะให้เนียนๆ ก็นูโว ให้เบาๆ แล้ว ต่อเหล็กยึดโ๕รงออกมาให้ช่วงยาวอีกนิดนึง จะได้ออกตัวง่ายๆด้วย ตอนนี้ รถผม ก็ไปลองของใหม่ดูแล้วหละครับ จอดแล้วหละ ไปทำ ลูกบอส ก้านโมโน ชักยาว ตับหล่อ [ที่มันจะชักมาให้แล้ว 7] แล้วกะว่าจะไปใส่สลักชักแค่ 2 มิลเอาหนะครับ ตอนนี้ส่งเลาะโครงแล้ว >,< จะกด ให้ เบาหวิวเลย ปล. ตับหล่อ 1800 เองครับ >,< ถูก หลายอดใจไม่ไหวเลยซื้อเลย เอิกๆ ใช้ตับหล่อ ไม่ต้องมีเหล็กค้ำ อิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...