Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="we_zaa, post: 219935, member: 25427"]1. แคมยิ่งสูงก็ยิ่งเปิดนานกว่า จะได้ตอนรอบสูงครับ ก็คือ ได้ดีตอนรอบสูงๆ แนะนำนะครับ ใส่เถอะครับ เปลี่ยนแคมเหมือนเปลี่ยนนิสัยรถแหละ ยืดชักด้วยมั้ย ผมว่าควรครับ ยืดชักทำให้รถวิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (ประหยัดขึ้นด้วย ลูกเดิม - ลูกเชียร์ เอาสัก 3 ก็โอแล้วครับ )</p><p>2. เปลี่ยนเฟืองช่วยได้ครับ อาจจะไล่เม็ดเบา ช่วยส่งในรอบต้น ๆ ก็ได้ เฟืองสำหรับ ลูกเล็กๆ เอาสัก 15-39 ก็ได้ครับ พอไหล</p><p>3. สะอึกทีนึงดังเหมือน บรู่ว แล้วก็ไป เกิดจากอากาศครับ ลองเช็คดู แต่ถ้า รอบกระพรือมากๆ เช็คน้ำมันครับ ไม่แนะนำแก๊สโซฮอลนะ ถ้า ขี้เหร่ๆ ก็ใช้ 91 เถอะครับ</p><p>4. ใส่เลยครับ มันไม่แน่นจนฝืดหรอกครับ ใส่แล้ว กลึงชาม สากด้วยก็ดีครับ ทำไปเถอะ ประหยัดน้ำมันขึ้นด้วย </p><p>5. แนะนำเพิ่ม ผมอยากให้ขยับลูกไปเล่นลุกเชียร วาวไทเกอร์หนะครับ แค่นั้นแหละ เพราะมันจะได้แรงอัดมากกว่าลูกเดิมด้วย (ลุกเดิมหัวบุ๋ม) วาวที่ใหญ่ขึ้นก็ ช่วยส่งกำลังมาอีกด้วยแหละครับ</p><p><br /></p><p>ไม่ได้ทำให้เครื่อง เจ๊งหรอกครับ การทำสเตปต้นๆ ใช้งานเหมือนเอา กำลังรถมาใช้ให้คุ้มค่ามากกว่า ประหยัดน้ำมันกว่ารถ เดิม ๆ อีกครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าทำแล้ว แนะนำใส่กรองเหมือนเดิมแหละนะครับ แต่ถอด ไส้กรองออกไป อากาศได้ดูดดีขึ้นด้วย คาร์บู แนะนำเป็นคาร์บูแด็ชครับ มือสองไม่แพง 300-500 ถ้าไม่ใจร้อน หรือถ้าเพื่อนๆ มีคาร์บูโซนิคเอามาใส่ก็ได้ครับ ใช้ทดแทนกันได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="we_zaa, post: 219935, member: 25427"]1. แคมยิ่งสูงก็ยิ่งเปิดนานกว่า จะได้ตอนรอบสูงครับ ก็คือ ได้ดีตอนรอบสูงๆ แนะนำนะครับ ใส่เถอะครับ เปลี่ยนแคมเหมือนเปลี่ยนนิสัยรถแหละ ยืดชักด้วยมั้ย ผมว่าควรครับ ยืดชักทำให้รถวิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (ประหยัดขึ้นด้วย ลูกเดิม - ลูกเชียร์ เอาสัก 3 ก็โอแล้วครับ ) 2. เปลี่ยนเฟืองช่วยได้ครับ อาจจะไล่เม็ดเบา ช่วยส่งในรอบต้น ๆ ก็ได้ เฟืองสำหรับ ลูกเล็กๆ เอาสัก 15-39 ก็ได้ครับ พอไหล 3. สะอึกทีนึงดังเหมือน บรู่ว แล้วก็ไป เกิดจากอากาศครับ ลองเช็คดู แต่ถ้า รอบกระพรือมากๆ เช็คน้ำมันครับ ไม่แนะนำแก๊สโซฮอลนะ ถ้า ขี้เหร่ๆ ก็ใช้ 91 เถอะครับ 4. ใส่เลยครับ มันไม่แน่นจนฝืดหรอกครับ ใส่แล้ว กลึงชาม สากด้วยก็ดีครับ ทำไปเถอะ ประหยัดน้ำมันขึ้นด้วย 5. แนะนำเพิ่ม ผมอยากให้ขยับลูกไปเล่นลุกเชียร วาวไทเกอร์หนะครับ แค่นั้นแหละ เพราะมันจะได้แรงอัดมากกว่าลูกเดิมด้วย (ลุกเดิมหัวบุ๋ม) วาวที่ใหญ่ขึ้นก็ ช่วยส่งกำลังมาอีกด้วยแหละครับ ไม่ได้ทำให้เครื่อง เจ๊งหรอกครับ การทำสเตปต้นๆ ใช้งานเหมือนเอา กำลังรถมาใช้ให้คุ้มค่ามากกว่า ประหยัดน้ำมันกว่ารถ เดิม ๆ อีกครับ ถ้าทำแล้ว แนะนำใส่กรองเหมือนเดิมแหละนะครับ แต่ถอด ไส้กรองออกไป อากาศได้ดูดดีขึ้นด้วย คาร์บู แนะนำเป็นคาร์บูแด็ชครับ มือสองไม่แพง 300-500 ถ้าไม่ใจร้อน หรือถ้าเพื่อนๆ มีคาร์บูโซนิคเอามาใส่ก็ได้ครับ ใช้ทดแทนกันได้[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...