Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="we_zaa, post: 219940, member: 25427"]1. แคมเดิมผมไม่ทราบองศาครับ สำนักไหน ผมไม่ทราบครับ ผมวิ่งเอาที่ แถมๆบ้าน ซึ่งเค้า หล่อเองกันครับ ส่วนที่ผมมีเป็น มือสองหนะครับ มีทั้งลูกเล็กลูกใหญ่ ใส่ไปมันก็ดีกว่าใส่แคมเดิม อยู่แล้วอะครับ ไปดีกว่ากันแน่</p><p><br /></p><p>2. เฟืองติดรถไม่แน่ใจนะครับ เฟือง 15-39 เป็นคู่ อยู่ที่ประมาณ 800 -1000 ได้หนะครับ มือหนึ่ง มือสองสภาพดีๆ 400-600 ก็หาได้ครับ เฟือง หยาบไม่แนะนำให้ใส่กับรถ ทำสเตปต้นๆครับ ใส่เฟืองละเอียดจะไปดีกว่า</p><p>ต่างกันตรง ที่ขนาดครับ เฟืองหยาบ ใหญ่กว่ามาก เรื่องการส่งกำลัง ที่ผ่านๆ มาคิดว่าเฟือง หยาบไล่ ดีๆ ในสเตปลูกใหญ่ ๆ ไปดีกว่า เฟืองละเอียดนิดนึงครับ และทนกว่าด้วย</p><p><br /></p><p>3. ครัชทองแดง เอาครัชเดิมไป อัด ประมาณ 800 ครับ มีให้เลือกแบบคาร์บอนก็มีครับ แต่ถ้า จับหนึบๆ ต้อง ทองแดงครับ คาร์บอน หรือ กึ่งคาร์บอน + ทองแดงปนกัน มันจะช่วยให้ครัชไม่ค่อยลื่นตอนร้อนครับ แต่ความหนึบ ทองแดงเพียวๆ ก็หนึบกว่า ที่เคยๆ เอาไปเล่น พอมันร้อนๆ แล้วลื่น ผมเอาน้ำราดเลย (ไม่เคยกลัว มันหด- ยืดตัวจนแตก บ้าพลัง เหอะๆ)</p><p><br /></p><p>แนะนำ ทำมาแล้ว ไปเปลี่ยนสปริง ด้วยนะครับ 100-200 กลึงชาม ครัชนอกให้สากๆ ดว้ย ได้เกาะได้ดีๆ อีก อาจจะ กรีด ตัวครัชให้เป้น ตัว X เพื่อให้ เป็นร่อง จับ ได้หนึบกว่าเดิมอีกก้ได้ครับ ทำเหอะครับ ครัช ถ้า เดิมๆ ชุดครัชข้างในใช้ไปนานๆ มันจะเป็นลีอคครับ ทำให้รถเราเหมือนสองเกียร์ </p><p><br /></p><p>4. แค่ คว้านเปลี่ยนลูกหลบวาว กับ ทำฝา + วาวครับ </p><p>ควรทำ พร้อม ยืดชักด้วยเลยครับ จะได้เสียค่าแรงที่เดียว เบ็ดเสร็จแล้ว น่าจะประมาณ ไม่เกิน 3พันต้นๆ หรอกครับ ค่าแรง น่าจะประมาณ 500 มั้งนะ</p><p><br /></p><p>5. คาร์บูลูกเล็กๆ ก็ยังคงคำตอบเดิมครับ คือคาร์บูแด็ช ถ้าประหยัดๆ ใช้คาร์บูโซนิค ไปก็ได้ครับ อาจจะซื้อต่อเพื่อนสัก 1-2 ร้อยยังได้เลย คาร์บูโซนิค จูนง่ายเหมือนกันหมดครับ ถ้าคาร์บูแท้ </p><p><br /></p><p>รถวิ่งดีขึ้นแล้ว ก็ดีใจด้วยครับ จริงๆ แล้วเราหัดจูนอากาศ + น้ำมันเองก็ได้ครับ ไม่ยาก จะได้ไม่ต้องเสีย ค่าแรง เล็กๆน้อยๆ ปรึกษาได้นะครับ ไม่คิดตังค์ </p><p><br /></p><p>08-12345-227 แจ๊คครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="we_zaa, post: 219940, member: 25427"]1. แคมเดิมผมไม่ทราบองศาครับ สำนักไหน ผมไม่ทราบครับ ผมวิ่งเอาที่ แถมๆบ้าน ซึ่งเค้า หล่อเองกันครับ ส่วนที่ผมมีเป็น มือสองหนะครับ มีทั้งลูกเล็กลูกใหญ่ ใส่ไปมันก็ดีกว่าใส่แคมเดิม อยู่แล้วอะครับ ไปดีกว่ากันแน่ 2. เฟืองติดรถไม่แน่ใจนะครับ เฟือง 15-39 เป็นคู่ อยู่ที่ประมาณ 800 -1000 ได้หนะครับ มือหนึ่ง มือสองสภาพดีๆ 400-600 ก็หาได้ครับ เฟือง หยาบไม่แนะนำให้ใส่กับรถ ทำสเตปต้นๆครับ ใส่เฟืองละเอียดจะไปดีกว่า ต่างกันตรง ที่ขนาดครับ เฟืองหยาบ ใหญ่กว่ามาก เรื่องการส่งกำลัง ที่ผ่านๆ มาคิดว่าเฟือง หยาบไล่ ดีๆ ในสเตปลูกใหญ่ ๆ ไปดีกว่า เฟืองละเอียดนิดนึงครับ และทนกว่าด้วย 3. ครัชทองแดง เอาครัชเดิมไป อัด ประมาณ 800 ครับ มีให้เลือกแบบคาร์บอนก็มีครับ แต่ถ้า จับหนึบๆ ต้อง ทองแดงครับ คาร์บอน หรือ กึ่งคาร์บอน + ทองแดงปนกัน มันจะช่วยให้ครัชไม่ค่อยลื่นตอนร้อนครับ แต่ความหนึบ ทองแดงเพียวๆ ก็หนึบกว่า ที่เคยๆ เอาไปเล่น พอมันร้อนๆ แล้วลื่น ผมเอาน้ำราดเลย (ไม่เคยกลัว มันหด- ยืดตัวจนแตก บ้าพลัง เหอะๆ) แนะนำ ทำมาแล้ว ไปเปลี่ยนสปริง ด้วยนะครับ 100-200 กลึงชาม ครัชนอกให้สากๆ ดว้ย ได้เกาะได้ดีๆ อีก อาจจะ กรีด ตัวครัชให้เป้น ตัว X เพื่อให้ เป็นร่อง จับ ได้หนึบกว่าเดิมอีกก้ได้ครับ ทำเหอะครับ ครัช ถ้า เดิมๆ ชุดครัชข้างในใช้ไปนานๆ มันจะเป็นลีอคครับ ทำให้รถเราเหมือนสองเกียร์ 4. แค่ คว้านเปลี่ยนลูกหลบวาว กับ ทำฝา + วาวครับ ควรทำ พร้อม ยืดชักด้วยเลยครับ จะได้เสียค่าแรงที่เดียว เบ็ดเสร็จแล้ว น่าจะประมาณ ไม่เกิน 3พันต้นๆ หรอกครับ ค่าแรง น่าจะประมาณ 500 มั้งนะ 5. คาร์บูลูกเล็กๆ ก็ยังคงคำตอบเดิมครับ คือคาร์บูแด็ช ถ้าประหยัดๆ ใช้คาร์บูโซนิค ไปก็ได้ครับ อาจจะซื้อต่อเพื่อนสัก 1-2 ร้อยยังได้เลย คาร์บูโซนิค จูนง่ายเหมือนกันหมดครับ ถ้าคาร์บูแท้ รถวิ่งดีขึ้นแล้ว ก็ดีใจด้วยครับ จริงๆ แล้วเราหัดจูนอากาศ + น้ำมันเองก็ได้ครับ ไม่ยาก จะได้ไม่ต้องเสีย ค่าแรง เล็กๆน้อยๆ ปรึกษาได้นะครับ ไม่คิดตังค์ 08-12345-227 แจ๊คครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorcycle Forum
>
รับ ตอบปัญหา การตกแต่งเครื่อง 4 จังหวะ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...