เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
เพื่อนๆชาว NV Club เคยเจอน็อตล็อกยางอะไหล่รูดบ้างไหมครับ วิธีแก้ไขสไตล์ผม.........
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="virus_x, post: 1059954, member: 87719"]<span style="color: Red"><font size="5">ขอท้าวความก่อนนะครับ ............... </font></span><span style="color: Indigo"><font size="5">คือตอนเอารถมาจากพ่อผม ก็ยังดีๆอยูครับ แต่พอมาถึงผม ไอ้นั่นก็เสียไอ้นี่ก็เสีย ยังไม่ทันได้ขับเลย ผมก็เลยต้อง D.I.Y เองอยู่หลายอย่างด้วยเนื่องจากอะไหล่ไม่ค่อยจะมีเพราะว่ารถก็ปาไป 10 กว่าปีแล้ว น็อตล็อกยางอะไหล่ก็เหมือนกัน พอดีโชคดีของผม ผมเองจะไป อุตรดิตถ์ (บ้านแฟน) ก็เลยเอายางอะไหล่ออกมาเช็คสภาพ ยางอะไหล่ก็รั่วอีก กำ จริงๆ ก็เลยเอายางไปปะ เสร็จแล้วตอนเอากลับมาใส่นี่แหละปัญหา น็อตรูดเฉยเลยทั้งๆที่ยังไม่ได้ ขันกลับเข้าไปเลย ดีนะที่เอาออกมาเช็คไม่งั้นล้ออะไหล่ได้ล่วงกลางทางแน่ ก็เลยไปอุตรดิตถ์ก่อน แล้วพอกลับมา กรุงเทพก็เลยจะไปหาซื้อน็อต ผมเองลองไปหาซื้อน็อตตั้งแต่กลับจากอุตรดิตถ์ เมื่อตอนปีใหม่ จนถึงกลางเดือน มีนาคม ก็ยังไม่มีที่ไหนมีขายเลย จะไปโรงกลึงก็แพงเหลือเกิน ก็เลยต้องแก้ไขเองซะเลย ก็เลยเอามาฝากเพื่อนๆเผื่อใครเป็นอย่างผม เผื่อจะมีประโยชน์บ้างครับ </font></span> <span style="color: Red"><font size="5">แต่หลายคนถามว่าทำไมไม่เอาน็อตแกนยาวไปอ๊อกแล้วตัดหัวน็อตออกแล้วเอาน็อตตัวเมียใส่ก็จบ ตอนแรกก็คิดว่าจะทำอย่างนั้น แต่คิดดูอีกที ว่าเมื่อเอาน็อตขันตามเกลียวขึ้นไปอีกแบบเดิมก็มีโอกาสรูดอีกคอนข้างสูง ขนาดน็อตเดิมๆที่ติดกับรถมาตัวก็ไม่ใช่เล็กๆเลยยังรูดเลย นับประสาอะไรก็น็อตเหล็กผสมสมัยนี้นิ่มจะตายไป................</font></span></p><p><br /></p><p><font size="5"><span style="color: Navy">อุปกรณ์ที่ซื้อเพิ่ม</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Navy"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Navy">แหวนเหล็กเบอร์ 17 / 1ตัว</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Navy">น็อต เบอร์ 10 สแตนเลส / 2 ตัว</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Navy">น็อต เบอร์ 12 แกนสั้น สแตนเลส / 2 ตัว</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Navy">แหวนสปริง เบอร์ 10 สแตนเลส / 4 ตัว</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Navy">แหวนเบอร์ 12 สแตนเลส / 4 ตัว</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Navy">สปริงที่ใส่กับแกนน็อต ความแข็งพอมือดันได้ 1 เส้น</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: Navy">น็อตตัวเมีย เบอร์ 10 สแตนเลส / 2 ตัว</span></font></p><p><br /></p><p><font size="5"><span style="color: Blue">น็อต 2 ตัวนี้ใช้ยึดกับตัวถังรถครับ เปลี่ยนเป็นสแตนเลส ซะเลยป้องกันสนิมรับประทาน</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="virus_x, post: 1059954, member: 87719"][COLOR="Red"][SIZE="5"]ขอท้าวความก่อนนะครับ ............... [/SIZE][/COLOR][COLOR="Indigo"][SIZE="5"]คือตอนเอารถมาจากพ่อผม ก็ยังดีๆอยูครับ แต่พอมาถึงผม ไอ้นั่นก็เสียไอ้นี่ก็เสีย ยังไม่ทันได้ขับเลย ผมก็เลยต้อง D.I.Y เองอยู่หลายอย่างด้วยเนื่องจากอะไหล่ไม่ค่อยจะมีเพราะว่ารถก็ปาไป 10 กว่าปีแล้ว น็อตล็อกยางอะไหล่ก็เหมือนกัน พอดีโชคดีของผม ผมเองจะไป อุตรดิตถ์ (บ้านแฟน) ก็เลยเอายางอะไหล่ออกมาเช็คสภาพ ยางอะไหล่ก็รั่วอีก กำ จริงๆ ก็เลยเอายางไปปะ เสร็จแล้วตอนเอากลับมาใส่นี่แหละปัญหา น็อตรูดเฉยเลยทั้งๆที่ยังไม่ได้ ขันกลับเข้าไปเลย ดีนะที่เอาออกมาเช็คไม่งั้นล้ออะไหล่ได้ล่วงกลางทางแน่ ก็เลยไปอุตรดิตถ์ก่อน แล้วพอกลับมา กรุงเทพก็เลยจะไปหาซื้อน็อต ผมเองลองไปหาซื้อน็อตตั้งแต่กลับจากอุตรดิตถ์ เมื่อตอนปีใหม่ จนถึงกลางเดือน มีนาคม ก็ยังไม่มีที่ไหนมีขายเลย จะไปโรงกลึงก็แพงเหลือเกิน ก็เลยต้องแก้ไขเองซะเลย ก็เลยเอามาฝากเพื่อนๆเผื่อใครเป็นอย่างผม เผื่อจะมีประโยชน์บ้างครับ [/SIZE][/COLOR] [COLOR="Red"][SIZE="5"]แต่หลายคนถามว่าทำไมไม่เอาน็อตแกนยาวไปอ๊อกแล้วตัดหัวน็อตออกแล้วเอาน็อตตัวเมียใส่ก็จบ ตอนแรกก็คิดว่าจะทำอย่างนั้น แต่คิดดูอีกที ว่าเมื่อเอาน็อตขันตามเกลียวขึ้นไปอีกแบบเดิมก็มีโอกาสรูดอีกคอนข้างสูง ขนาดน็อตเดิมๆที่ติดกับรถมาตัวก็ไม่ใช่เล็กๆเลยยังรูดเลย นับประสาอะไรก็น็อตเหล็กผสมสมัยนี้นิ่มจะตายไป................[/SIZE][/COLOR] [SIZE="5"][COLOR="Navy"]อุปกรณ์ที่ซื้อเพิ่ม แหวนเหล็กเบอร์ 17 / 1ตัว น็อต เบอร์ 10 สแตนเลส / 2 ตัว น็อต เบอร์ 12 แกนสั้น สแตนเลส / 2 ตัว แหวนสปริง เบอร์ 10 สแตนเลส / 4 ตัว แหวนเบอร์ 12 สแตนเลส / 4 ตัว สปริงที่ใส่กับแกนน็อต ความแข็งพอมือดันได้ 1 เส้น น็อตตัวเมีย เบอร์ 10 สแตนเลส / 2 ตัว[/COLOR][/SIZE] [SIZE="5"][COLOR="Blue"]น็อต 2 ตัวนี้ใช้ยึดกับตัวถังรถครับ เปลี่ยนเป็นสแตนเลส ซะเลยป้องกันสนิมรับประทาน[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
เพื่อนๆชาว NV Club เคยเจอน็อตล็อกยางอะไหล่รูดบ้างไหมครับ วิธีแก้ไขสไตล์ผม.........
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...