เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
พี่ๆท่านใดว่าง หรือไม่ว่างก็ช่วยตอบด้วยครับ4JA1เทอร์โบ 2500
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1070917, member: 13760"]ตามท่านอื่นๆว่าคับ ส่วนเรื่องเช็คกำลังอัดคงต้องหาตามอู่มั้งคับ เพราะแค่ทำปั๊มที่ป.เจริญยนต์</p><p>หรือที่อื่นที่ดังๆเช่นมนตรี ดาวลอย เพชรเจริญฯลฯ ลูกค้าก้อเยอะคงไม่ค่อยมีเวลาคับ ตอนนี้ผมก้อหา</p><p>ที่เช็คอยู่เหมือนกันคับ เครื่องมือเค้าอาจจะมีแต่เลาอาจจะไม่มีคับ ลองถามเค้าดูก้อได้คับ สำหรับฝาสูบ</p><p>คงต้องหาช่างที่ดูเป็นไปด้วยคับ แต่กลัวที่ว่าราคา5000จะหายากมั้งคับ ก้อลองแบบถูกตังค์ก่อนก้อได้คับ</p><p>คือไสฝาแล้วรองปะเก็น เปลี่ยนน็อตฝาสูบแล้วไขให้ได้ปอนด์ตามสเป็คคับ ลองเช็คความหนาปะเก็นเดิมบวก</p><p>รวมกับฝาสูบที่เราปาดออกไป(น่าจะซัก1มิลแต่ถ้าไสออกคงไม่ถึง)แล้วเราก้อเลือกปะเก็นตามนั้นคับ แต่ที่ผม</p><p>คิดแล้วโพสต์ตอบไปมันเป็นเพียงแค่ประเด็นเดียวเองคับ เรื่องความร้อนมันมาจากหลายสาเหตุคับ ที่ผมตอบไปเพียง</p><p>แค่ทำให้มันได้ตามสเป็คเดิมแค่นั้นคับ ลองถามท่านที่เคยเจอปัญหาความร้อนดีกว่าคับ ประเด็นอื่นๆอาจจะมีอีก</p><p>เช่นที่ช่างเดิมบอกมาคือเรื่องฟรีปั๊ม หรือวาล์วน้ำหรือเทอร์โมสตรัทมันตายหรือปั๊มน้ำเสื่อมหรือหม้อน้ำตัน มันเป็น</p><p>ได้หลายสาเหตุคับ ต้องหาสาเหตุให้เจอก่อนคับ ผมก้อเพิ่งจะมาสนใจดีเซลไม่นานคับกำลังศึกษาเช่นกันคับ ลองรอ</p><p>คำตอบจากท่านอื่นๆดูคับ ขอให้โชคดีคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1070917, member: 13760"]ตามท่านอื่นๆว่าคับ ส่วนเรื่องเช็คกำลังอัดคงต้องหาตามอู่มั้งคับ เพราะแค่ทำปั๊มที่ป.เจริญยนต์ หรือที่อื่นที่ดังๆเช่นมนตรี ดาวลอย เพชรเจริญฯลฯ ลูกค้าก้อเยอะคงไม่ค่อยมีเวลาคับ ตอนนี้ผมก้อหา ที่เช็คอยู่เหมือนกันคับ เครื่องมือเค้าอาจจะมีแต่เลาอาจจะไม่มีคับ ลองถามเค้าดูก้อได้คับ สำหรับฝาสูบ คงต้องหาช่างที่ดูเป็นไปด้วยคับ แต่กลัวที่ว่าราคา5000จะหายากมั้งคับ ก้อลองแบบถูกตังค์ก่อนก้อได้คับ คือไสฝาแล้วรองปะเก็น เปลี่ยนน็อตฝาสูบแล้วไขให้ได้ปอนด์ตามสเป็คคับ ลองเช็คความหนาปะเก็นเดิมบวก รวมกับฝาสูบที่เราปาดออกไป(น่าจะซัก1มิลแต่ถ้าไสออกคงไม่ถึง)แล้วเราก้อเลือกปะเก็นตามนั้นคับ แต่ที่ผม คิดแล้วโพสต์ตอบไปมันเป็นเพียงแค่ประเด็นเดียวเองคับ เรื่องความร้อนมันมาจากหลายสาเหตุคับ ที่ผมตอบไปเพียง แค่ทำให้มันได้ตามสเป็คเดิมแค่นั้นคับ ลองถามท่านที่เคยเจอปัญหาความร้อนดีกว่าคับ ประเด็นอื่นๆอาจจะมีอีก เช่นที่ช่างเดิมบอกมาคือเรื่องฟรีปั๊ม หรือวาล์วน้ำหรือเทอร์โมสตรัทมันตายหรือปั๊มน้ำเสื่อมหรือหม้อน้ำตัน มันเป็น ได้หลายสาเหตุคับ ต้องหาสาเหตุให้เจอก่อนคับ ผมก้อเพิ่งจะมาสนใจดีเซลไม่นานคับกำลังศึกษาเช่นกันคับ ลองรอ คำตอบจากท่านอื่นๆดูคับ ขอให้โชคดีคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
พี่ๆท่านใดว่าง หรือไม่ว่างก็ช่วยตอบด้วยครับ4JA1เทอร์โบ 2500
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...