เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
พี่ๆท่านใดว่าง หรือไม่ว่างก็ช่วยตอบด้วยครับ4JA1เทอร์โบ 2500
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1070927, member: 13760"]เรื่องจอดรถติดเครื่องอยู่กับที่มันคงไม่ใช่วิธีทดสอบที่ดีเท่าไรคับ เพราะมันไม่ใช่สภาพการขับขี่ที่ใช้งานจริงคับ</p><p>เราขับรถรอบเครื่องมีขึ้นมีลงคับ ไหนจะเรื่องระบายความร้อนจากการปะทะของลมอีก แต่เราจอดอยู่กับที่แล้วติด</p><p>เครื่องเดินเบามันไม่ใช่การขับขี่ฉะนั้นคงไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องนักคับแล้วสภาพการขับขี่ที่บอกมานั้นมันน้อยนิดคับ ถ้า</p><p>ขับเท่านี้แล้วความร้อนขึ้น คงต้องเช็คกันแล้วล่ะคับ (เข้าใจว่ามันกังวลคับเพราะเคยน็อคมาแล้ว) ปั๊มน้ำมันเครื่องเสีย</p><p>ก้อเป็นส่วนนึงคับที่ทำให้เครื่องน็อคคับ แต่ก่อนที่มันจะฮีทได้เช็คระดับน้ำมันเครื่องหรือป่าวคับ ถ้าปกติดีก้อคงเป็น</p><p>สาเหตุอื่นคับ เซ็นเซอร์วัดความร้อนเสื่อมหรือป่าวคับ มันเป็นได้หลายเรื่องอ่ะคับ ลองเช็คอะไรที่เกี่ยวกับความร้อน</p><p>ให้หมดอ่ะคับ เช่นวาล์วน้ำก้อเปลี่ยนใหม่เลยคับ ปั๊มน้ำก้อเปลี่ยนใหม่คับ ใส่น้ำมันฟรีปั๊มใหม่ ล้างหม้อหน้ำและเช็ครั่วใหม่</p><p>(ใส่น้ำยาคูลแลนด์เพื่อช่วยรักษาหม้อน้ำและถ้ารั่วจะได้ดูว่ามีรอยรั่วตรงไหน) หลังจากฮีทมาแล้ว ตอนประกอบพวกซีล</p><p>ต่างๆ ปะเก็นต่างๆได้เปลี่ยนใหม่หรือไม่คับ เพราะถ้ามันฮีทมาแล้วซีลต่างๆคงเสื่อม </p><p>กลับมาเรื่องน้ำมันเครื่องคับ ถ้ามันไม่มีน้ำมันเครื่องเลยโอกาสที่มันจะสูบติดมีแน่นอนคับ เจ้าเกจ์วัดอาจจะยังแสดงไม่ถึง</p><p>ตำแหน่งฮีทคับ แต่มันน็อคมาจากว่าไม่มีน้ำมันเครื่องหล่อลื่นคับ แล้วตอนเปลี่ยนปลอกเปลี่ยนลูก ดูที่แหวนว่าแหวนมันหัก</p><p>หรือไม่คับ เพราะถ้ามันติดแบบน้ำมันเครื่องแห้งหรือว่าฮีทหรือว่าแหวนหัก ล่องรอยมันคงไม่เหมือนกันคับ เราต้องดูทีละเรื่องคับ</p><p>1.ถ้าสูบติดเพราะน้ำมันเครื่องแห้งเราก้อไปดูระบบน้ำมันเครื่องคับ ว่ามันรั่วเยิ้มไหม ควันขาวหรือป่าว ปั๊มน้ำมันเครื่องเป็น</p><p>อย่างไรคับ</p><p>2.ถ้ามันสูบติดจากความร้อนเช่นน้ำแห้ง น้ำหายเราก้อไปแก้ตรงนั้นคับ</p><p> ฉะนั้นตอนที่ใช้ในปัจจุบันนี้ ก่อนสตาร์ทคงต้องเช็คทุกอย่างคับ ผมก้อเป็นคนนึงคับที่เคยฮีท ปัจจุบันก่อนสตาร์ทเครื่องก้อจะเช็ค</p><p>น้ำมันเครื่อง เช็คน้ำตลอดคับเพราะมันจะระแวงคับ เกจ์วัดความร้อนดูตลอดคับ ถ้าจะให้ดีลองหาเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องมาติด</p><p>ด้วยก้อดีคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1070927, member: 13760"]เรื่องจอดรถติดเครื่องอยู่กับที่มันคงไม่ใช่วิธีทดสอบที่ดีเท่าไรคับ เพราะมันไม่ใช่สภาพการขับขี่ที่ใช้งานจริงคับ เราขับรถรอบเครื่องมีขึ้นมีลงคับ ไหนจะเรื่องระบายความร้อนจากการปะทะของลมอีก แต่เราจอดอยู่กับที่แล้วติด เครื่องเดินเบามันไม่ใช่การขับขี่ฉะนั้นคงไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องนักคับแล้วสภาพการขับขี่ที่บอกมานั้นมันน้อยนิดคับ ถ้า ขับเท่านี้แล้วความร้อนขึ้น คงต้องเช็คกันแล้วล่ะคับ (เข้าใจว่ามันกังวลคับเพราะเคยน็อคมาแล้ว) ปั๊มน้ำมันเครื่องเสีย ก้อเป็นส่วนนึงคับที่ทำให้เครื่องน็อคคับ แต่ก่อนที่มันจะฮีทได้เช็คระดับน้ำมันเครื่องหรือป่าวคับ ถ้าปกติดีก้อคงเป็น สาเหตุอื่นคับ เซ็นเซอร์วัดความร้อนเสื่อมหรือป่าวคับ มันเป็นได้หลายเรื่องอ่ะคับ ลองเช็คอะไรที่เกี่ยวกับความร้อน ให้หมดอ่ะคับ เช่นวาล์วน้ำก้อเปลี่ยนใหม่เลยคับ ปั๊มน้ำก้อเปลี่ยนใหม่คับ ใส่น้ำมันฟรีปั๊มใหม่ ล้างหม้อหน้ำและเช็ครั่วใหม่ (ใส่น้ำยาคูลแลนด์เพื่อช่วยรักษาหม้อน้ำและถ้ารั่วจะได้ดูว่ามีรอยรั่วตรงไหน) หลังจากฮีทมาแล้ว ตอนประกอบพวกซีล ต่างๆ ปะเก็นต่างๆได้เปลี่ยนใหม่หรือไม่คับ เพราะถ้ามันฮีทมาแล้วซีลต่างๆคงเสื่อม กลับมาเรื่องน้ำมันเครื่องคับ ถ้ามันไม่มีน้ำมันเครื่องเลยโอกาสที่มันจะสูบติดมีแน่นอนคับ เจ้าเกจ์วัดอาจจะยังแสดงไม่ถึง ตำแหน่งฮีทคับ แต่มันน็อคมาจากว่าไม่มีน้ำมันเครื่องหล่อลื่นคับ แล้วตอนเปลี่ยนปลอกเปลี่ยนลูก ดูที่แหวนว่าแหวนมันหัก หรือไม่คับ เพราะถ้ามันติดแบบน้ำมันเครื่องแห้งหรือว่าฮีทหรือว่าแหวนหัก ล่องรอยมันคงไม่เหมือนกันคับ เราต้องดูทีละเรื่องคับ 1.ถ้าสูบติดเพราะน้ำมันเครื่องแห้งเราก้อไปดูระบบน้ำมันเครื่องคับ ว่ามันรั่วเยิ้มไหม ควันขาวหรือป่าว ปั๊มน้ำมันเครื่องเป็น อย่างไรคับ 2.ถ้ามันสูบติดจากความร้อนเช่นน้ำแห้ง น้ำหายเราก้อไปแก้ตรงนั้นคับ ฉะนั้นตอนที่ใช้ในปัจจุบันนี้ ก่อนสตาร์ทคงต้องเช็คทุกอย่างคับ ผมก้อเป็นคนนึงคับที่เคยฮีท ปัจจุบันก่อนสตาร์ทเครื่องก้อจะเช็ค น้ำมันเครื่อง เช็คน้ำตลอดคับเพราะมันจะระแวงคับ เกจ์วัดความร้อนดูตลอดคับ ถ้าจะให้ดีลองหาเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องมาติด ด้วยก้อดีคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
พี่ๆท่านใดว่าง หรือไม่ว่างก็ช่วยตอบด้วยครับ4JA1เทอร์โบ 2500
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...