เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
ติดแก๊สแล้ววิ่งน้ำมันอืดมากๆครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Epon, post: 1072845, member: 2400"]รายละเอียดผมไม่ทราบเท่าไหร่เพราะช่างเป็นคนทำ แล้วผมก็ทิ้งมันไปนานแล้วมันรั่วอะครับ เท่าที่จำได้ก็เป็นท่อเหล็กหรืออลูมิเนียมเจาะตรงเข้าไปในห้องคาบูร์เลยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณครึ่งนิ้ว รถวิ่งดี เดินเบา ok หมด แต่น้ำมันรั่วออกมาเป็นคราบแดงๆ จากรูที่เจาะ ผมเลยเปลี่ยนคาบูร์ใหม่แล้วติดมิกซ์ครอบที่ปาก ตัวมิกซ์เองก็เจาะรูซะพรุนเหมือนกัน ด้านประสิทธิภาพไม่เห็นความต่าง แต่คาร์บูร์ไม่พังอุปกรณ์ยังอยู่ในสภาพเดิมๆ ส่วนตัวผมว่าการติดมิกซ์ครอบที่ปากคาบูร์ ถ้าทำอย่างถูกวิธีเหมาะสม ก็ไม่ได้ทำให้แรงดันอากาศลดลงไปแต่อย่างใด ตอนนี้วางเครื่องใหม่ใช้วิธีตีกรองเปลือยย้ายมิกซ์ วิ่งฉิวดี ได้เสียงหายใจฟิ้ดๆ โหดๆ แถมมาด้วย สรุปทั้งสามวิธี ประสิทธิภาพไม่แตกต่างกัน วิธีแรกมีข้อเสียคือถ้ามีปัญหาต้องเปลี่ยนคาบูร์ใหม่ทั้งลูก วิธีที่สองลงทุนต่ำสุดคือใช้มิกซ์อย่างเดียวตัวไม่กี่ร้อย เจาะผิดก็ซื้อใหม่ได้ไม่แพงมาก วิธีที่สามจะต้นทุนสูงกว่าเพื่อน ได้สวย ได้เสียง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Epon, post: 1072845, member: 2400"]รายละเอียดผมไม่ทราบเท่าไหร่เพราะช่างเป็นคนทำ แล้วผมก็ทิ้งมันไปนานแล้วมันรั่วอะครับ เท่าที่จำได้ก็เป็นท่อเหล็กหรืออลูมิเนียมเจาะตรงเข้าไปในห้องคาบูร์เลยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณครึ่งนิ้ว รถวิ่งดี เดินเบา ok หมด แต่น้ำมันรั่วออกมาเป็นคราบแดงๆ จากรูที่เจาะ ผมเลยเปลี่ยนคาบูร์ใหม่แล้วติดมิกซ์ครอบที่ปาก ตัวมิกซ์เองก็เจาะรูซะพรุนเหมือนกัน ด้านประสิทธิภาพไม่เห็นความต่าง แต่คาร์บูร์ไม่พังอุปกรณ์ยังอยู่ในสภาพเดิมๆ ส่วนตัวผมว่าการติดมิกซ์ครอบที่ปากคาบูร์ ถ้าทำอย่างถูกวิธีเหมาะสม ก็ไม่ได้ทำให้แรงดันอากาศลดลงไปแต่อย่างใด ตอนนี้วางเครื่องใหม่ใช้วิธีตีกรองเปลือยย้ายมิกซ์ วิ่งฉิวดี ได้เสียงหายใจฟิ้ดๆ โหดๆ แถมมาด้วย สรุปทั้งสามวิธี ประสิทธิภาพไม่แตกต่างกัน วิธีแรกมีข้อเสียคือถ้ามีปัญหาต้องเปลี่ยนคาบูร์ใหม่ทั้งลูก วิธีที่สองลงทุนต่ำสุดคือใช้มิกซ์อย่างเดียวตัวไม่กี่ร้อย เจาะผิดก็ซื้อใหม่ได้ไม่แพงมาก วิธีที่สามจะต้นทุนสูงกว่าเพื่อน ได้สวย ได้เสียง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
ติดแก๊สแล้ววิ่งน้ำมันอืดมากๆครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...