เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1074950, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าไม่ได้วิ่งแข่งเป็นประจำ เด๋วนี้บอกตามตรงว่าแยกความ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แตกต่างระหว่างจูนรอม กับกล่อง F-Con ไม่ออกครับ เพราะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถึงให้ทำเต็มขนาดใส่แคมซิ่ง ระหว่างกล่องเดิม กับกล่อง </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">F-Con เอามาลองวิ่งกัน 402 เมตร เวลาต่างกันไม่เกิน 0.3 วิ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">นาที</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">นอกจากว่าจะทำเต็ม ขนาดว่าฝาบนเต็ม ลูก ก้าน ข้อ ลิ้น ยาง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หัวฉีด ต้องการ Function และ Safety Factor ชนิดที่ว่าพลาด</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ไม่ได้แม้แต่ 0.5 วินาที อันนี้ก็คงต้องไปใช้กล่อง Stand Alone</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แล้วล่ะครับ แต่ขับใช้งานทั่วไป คงแยกความแตกต่างไม่ออกถึง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขนาดนั้น นอกเสียจากว่ามีเงินไม่เดือดร้อน อยากใช้ของดีแบบ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทีเดียวจบ อันนี้ก็ไม่ว่ากัน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">โดยส่วนตัว ไม่แนะนำกล่อง F-Con สำหรับใส่เครื่อง Honda ครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เพราะเท่าที่เห็นมักจะมีปัญหาเกิดขึ้นบ่อย ถ้าจะเล่นจริง ๆ แนะนำ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">Power FC ค่อนข้างจะสะดวก และจบง่ายกว่าครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1074950, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ถ้าไม่ได้วิ่งแข่งเป็นประจำ เด๋วนี้บอกตามตรงว่าแยกความ แตกต่างระหว่างจูนรอม กับกล่อง F-Con ไม่ออกครับ เพราะ ถึงให้ทำเต็มขนาดใส่แคมซิ่ง ระหว่างกล่องเดิม กับกล่อง F-Con เอามาลองวิ่งกัน 402 เมตร เวลาต่างกันไม่เกิน 0.3 วิ นาที นอกจากว่าจะทำเต็ม ขนาดว่าฝาบนเต็ม ลูก ก้าน ข้อ ลิ้น ยาง หัวฉีด ต้องการ Function และ Safety Factor ชนิดที่ว่าพลาด ไม่ได้แม้แต่ 0.5 วินาที อันนี้ก็คงต้องไปใช้กล่อง Stand Alone แล้วล่ะครับ แต่ขับใช้งานทั่วไป คงแยกความแตกต่างไม่ออกถึง ขนาดนั้น นอกเสียจากว่ามีเงินไม่เดือดร้อน อยากใช้ของดีแบบ ทีเดียวจบ อันนี้ก็ไม่ว่ากัน โดยส่วนตัว ไม่แนะนำกล่อง F-Con สำหรับใส่เครื่อง Honda ครับ เพราะเท่าที่เห็นมักจะมีปัญหาเกิดขึ้นบ่อย ถ้าจะเล่นจริง ๆ แนะนำ Power FC ค่อนข้างจะสะดวก และจบง่ายกว่าครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...