เรื่องมันเศร้า ครับ พอดี ดริป อ่ะครับ ทำไปทำมา ยางหลังระเบิด ขึ้นฟุตบาท อ่ะครับ แม็กแตก สี่ล้อเลย ออยเกียร์ หม้อน้ำ แผงแอร์ แตก กันชนหน้า แหลกเลย เฮ้อออ เรื่องมันเศร้า ทุกวันนี้ใช้ ซิตี้ อ่ะครับ แย่จัง :cry::cry::cry::cry::cry::cry::cry::cry:
คอมแอร์ไม่ทำงาน 405sri เพิ่งมาอยู่ภูเก็ตไม่รู้จักร้านซ่อมแอร์ พัดลมแอร์ทำงานแต่คอมไม่ทำงาน เพื่อนๆคนไหนพอแนะให้ได้บ้าง หรือแนะนำร้านในภูเก็ตก็ได้ ขอบคุณครับ
ขอ ถาม พี่ๆ ที่ น่าร๊ากๆๆๆ หน่อย น่ะครับ ว่า คานหลัง ของ 405 sri มันใส่กับ 309 ของผม ด้ายป่าว ครับ ความกว้าง มานเท่ากันอะป่าววว ครับ
ผมว่าเข้าได้ไม่พอดีอ่ะครับ คงต้องมีการแปลงกันบ้างถ้าจะยกทั้งแพ เพราะดูจากสเป็ค โรงงานแล้ว มุมล้อต่างๆ ไม่เท่ากันเลยครับ หรือ ท่านอื่นๆ ที่มีประสบการณ์ ว่าไงครับ
แหม พี่ เบียร์ ผม ก็ ถาม ไว้ ประดับความรู้ ไง ครับ เห็น รถ 205 มัน ใส่คานของ 405 ได้ ผม่วา 309 ก็น่าจะ ลงด้าย เหมือนกานน แต่ไม่รู้ว่า ต้อง ทาม ยัง ไง บ้างง มีเรื่อง ปรึกษา อีก ครับ พี่ๆ ........... คือว่า อาการ ของรถผมเป็น อย่างนี้ ครับ เวลาผม เข้า โค้ง แรงๆ , ดึง เบรก มือ เข้า หรือไม่ก็ ซัด โค้ง แรงๆ ขึ้น สะพาน แล้ว กด คันเร่ง ต่อ รอบมันก็ กวาด ขึ้นไป สัก 4 พันรอบ แล้ว มัน ก็ ฟอด เลย ครับ จะดับๆ เลย ไม่รู้เป็น อะไร (น้ำมัน มันดูดไม่ ทัน หรือเปล่า ครับ ) แต่พอผม กด ทาง ตรง ก็ ไม่มี ปัญหา อารายย มีอยู่วัน นึง ซัดโค้ง ขึ้น สะพาน วงแหวนอุตสาหกรรม พอขึ้น ได้ เกือบๆ ถึง สุด โค้ง เครื่อง ก็ ฟอด แล้ว ก็ ดับ เลย ครับ จอด นิ่ง เลย แต่ พอ สตาร์ท อีกที ก็ ติด ครับ แล้วก็ ลองกด ดู แต่ มันก็ ไม่ แสดง อาการ -*- ซัด ยาว จน สุด ปลาย ทาง
เสียใจด้วยนะคับพี่เบียร์...เอาน่า..มีอะไหล่อะไรจะขาย..บอกนะเด๋วผมช่วยซื้อ จาได้มีงบไว้ทำ..ถ้ามีพวก แลคหรือว่า เฟืองท้าย 505 ที่ทดแล้ว บอกน้าคับ.... เอาใจช่วย..รถพี่..งามมั๊ก...
โอ้ว....ถังน้ำมันมีผงหรืออะไรหรือเปล่าครับ...พอรถมีการโครง..เลยทำให้ ผงก้นถังฟุ้งอ่ะคับ... ลองดูที่กรองน้ำมันดิคับ...ไม่ก็..น้ำมันขึ้นมากเกินคับ..เพราะ ความเร็วน้อย..แต่ใช้คันเร่งลึก..
หนักมากป่าวครับคุณเบียร์ไงเอารูปมาดูกันม่างแล่วไปมิดยังไงมาละครับ ถ้าจะเปลี่ยนบอดี้แนะนำหาตัว 2.0 ไปเลยครับคุณเบียร์ ยังไงเป็นกำลังใจขอให้กลับมาไวๆๆนะครับ
ขอบคุณครับทุกๆคน อุดมการณ์ผมยังเหมือนเดิมครับ รอเก็บเงินทำขึ้นมาใหม่อีกคันครับ จะทำให้ดีกว่าเดิมด้วยครับ แต่ต้องรอหน่อยนะ และอยากได้ตัว 2.0 อยู่เหมือนกันครับ ช่วงนี้มีมีตติ้งก็จะขับซิตี้ไปอ่ะครับ แล้วสติกเกอร์ ยังเอาอยู่นะครับ(เอามาเก็บไว้รอคันใหม่อ่ะครับ อิอิ)
โอ้ว..สุดยอดคับคุณเบีร์หากซื้อ Body ใหม่ ผมซื้อแลคต่อนะ.. แต่รูปความเสียหายก็อยากดูนะครับ เอามายลได้ไหม.. เพื่อเป็นอุทาเห่า..เอ้ยหอน.. รออยู่นะคับ..เอาใจช่วยด้วย
แวะมาบอกโอมคับ....ผมไปถามมาให้แล้วนะ...เรื่องดิสหลังอ่ะ.... เอาทั้งคานของ 406 ขึ้นไปใส่ไม่ได้....ครับ....แต่เอาชุดปีกนกของ 306 SR (นอกที่มีดิสหลังใส่ได้ครับแปลงไม่มาก).....
อะถามต่อ ครับ คือว่า โอม อยาก เปลี่ยนโช๊คไปใช้ของ 405 หน่ะครับ ตรงบริเวณหัวเบ้าโช๊ค ต้องเจาะรูน็อตใหม่ ซึ่ง มันมีหลักการเจาะอย่างไรครับ เพราะว่าตรงนี้มันมีผล ต่อมุมแคมเบอร์รถด้วย แล้วก็ มุมแคสเตอร์ด้วย ปล. รู น็อตเดิม มันมี 3 รู แต่ของ 405 รู้สึกว่าจะ เป็น 2 รู
เอาแบบนี้เลยครับ เปลี่ยนเบ้าหัวช็อค เป็นแบบ Balljoin แบบปรับตั้ง มุมล้อ ได้ เหมาะเลยสำหรับพวกชอบ Drift แล้วทำการเจาะหัวช็อคใหม่ ให้เข้ากับรูน๊อตเบ้าช็อคของรถ หลักการ ก็คือต้องจัดตำแหน่งให้แกนช็อค อยู่ในตำแหน่งเดิม (กึ่งกลางเบ้าช็อค)ก่อน แล้วจะปรับเท่าไหร่ก็ตามต้องการเลยครับ
แล้ว หัวบอลจอยท์ เวลาใช้ปาย นานๆ มันจะทน หรือเปล่า ครับ แล้ว เวลาเจอ ทางขรุขระมัน จะ มีเสียดัง มาก ป่าว ครับ เพราะว่า มันไม่ได้ใช้ยางรองหัวโชค เหมือน แบบสแตนดาร์ด ขอบคุงงับ + อ้างถึง ตอบกลับ